Cột dây vào nam châm ném xuống sông, vớt được cả 1 chiếc xe máy


Chàng trai có ý tưởng đột phát, lấy dây thừng buộc vào nam châm cường lực rồi ném xuống sông. Anh muốn nhìn xem khi kéo dây lên sẽ thu hoạch được gì.


Ném nam châm xuống sông, mỗi lần kéo lên đều thấy không ít đồ vật như nồi sắt, túi xách, hộp sắt, v.v…, không có thu hoạch gì đặc biệt. Nhưng anh không nản chí, tiếp tục vớt.



Không ngờ, lúc này kéo lên một vật gì đó rất nặng. Anh dùng hết sức kéo lên xem xét, thì ra là một chiếc xe máy. Nhìn phía trên còn rất mới, đoán là mới bị vứt xuống sông gần đây, anh lập tức thông báo cho cảnh sát.


Không biết có câu chuyện ly kỳ nào đằng sau chiếc xe máy bị vứt xuống sông hay không?


Xem video:



Huy Hoàng

Từ khoá : Giải trí

TIN LIÊN QUAN

Va chạm với xe ô tô, người phụ nữ bị tông rơi xuống sông

Vào thời điểm đó, chiếc khách mang BKS: 37B – 019.60 lưu thông hướng Vinh – Quỳ Hợp. Khi chạy đến cầu Yên Lý, thuộc địa bàn xã Diễn Yên thì bất ngờ mất lái đâm vào chiếc xe con đang sang đường.

Hà Nội: Va chạm với xe máy, xe bán tải lao xuống ruộng

Vào khoảng thời gian trên, chiếc xe ô tô bán tải đi với tốc độ nhanh qua cầu Đồng Xá hướng từ trung tâm huyện Thạch Thất về phía xã Tân Xã, đến ngã tư đã va chạm với xe máy mang BKS 30Z5 – 6410.

Tài xế Dream sống sót sau cú 'kê người' xuống bánh xe tải

Qua hình ảnh từ đoạn video clip, vụ va chạm bắt đầu từ việc một thanh niên đi xe máy Attila, không đội mũ bảo hiểm đột ngột sang đường. Sự xuất hiện bất ngờ của thanh niên này đã khiến cho người đàn ông đi chiếc Honda Dream giật mình phanh gấp.

Người phụ nữ ra bờ sông cho cá ăn, chỉ sau 1 giây hình ảnh kinh hoàng xuất hiện

Chắc hẳn nhiều người trong chúng ta có kinh nghiệm cho cá ăn, nhưng những hình ảnh xuất hiện dưới đây sẽ khiến bạn phải ngỡ ngàng.

Cuộc hội ngộ giữa 1 con mèo và 3 chú cá sấu, kết quả thú vị hiếm thấy

Như chúng ta đã biết, cá sấu vốn là một loài bò sát lớn ăn thịt, chúng có xu hướng sinh sống ở những vùng sông và hồ có nước chảy chậm. Mặc dù có thân hình khá đồ sộ nhưng cá sấu rất nhanh nhẹn khi ở dưới nước. Bộ quai hàm cực khỏe và bộ răng sắc

Mexico phát hiện hóa thạch loài lười khổng lồ

Các nhà nghiên cứu vừa tìm thấy những tàn tích hóa thạch của một loài lười khổng lồ chưa từng được biết đến bị chôn sâu trong một hố nước ở bán đảo Yucatán, Mexico. Sinh vật này chết cách đây khoảng hơn 10.000 năm, do rơi xuống một chiếc hố khô

Một người chăn bò ở Montana tìm thấy xương voi ma mút khổng lồ 20.000 năm tuổi

Một chủ trang trại ở Montana rất vui mừng khi một bộ xương voi ma mút Colomb khổng lồ, ước tính là 20.000 năm tuổi, đã được tìm thấy trong đất của mình. Phát hiện lạ thường này có thể giúp làm sáng tỏ cách mà loài voi ma mút đã sống và biến mất. ...

Người đàn ông rơi xuống mương tử vong sau cú va chạm với taxi

Khoảng 17 giờ ngày 30-4, tại hẻm đường Nguyễn An Ninh - phường Ea Tam - TP Buôn Ma Thuột - tỉnh Đắk Lắk, xảy ra vụ va chạm giao thông nghiêm trọng giữa xe máy và xe taxi khiến một người tử vong.

THỦ THUẬT HAY

Xử lý chất lỏng đổ vào máy tính xách tay thế nào?

Nếu vô tình để chất lỏng như café tràn lên bàn phím máy tính xách tay, nó có thể làm hư hỏng các thành phần bên trong. Lúc này hãy nhanh chóng sơ cứu nó như trong video hướng dẫn.

Bạn còn bao nhiêu không gian lưu trữ trên máy tính Windows?

Đó là một ý tưởng tồi khi sử dụng hết không gian lưu trữ trên hệ thống Windows vì điều này có thể gây ra nhiều vấn đề. Nhưng bạn cần để ra bao nhiêu không gian lưu trữ trống?

Cách quản lý hình ảnh trên iPhone bằng iPhone Photo Manager

iPhone Photo Manager là phần mềm quản lý hình ảnh trên iPhone, chuyển và xóa hình ảnh ngay trên máy tính.

Cách đăng ký sim Sinh viên của MobiFone

Gói cước Sinh viên của MobiFone sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn, như truy cập mạng không tốn ké, giảm giá cước gọi nội mạng hay ngoại mạng.

Cách nâng cấp lên iOS 10 Beta không cần tài khoản Developer

Bản iOS 10 là bản mới nhất của hệ điều hành iOS kèm theo đó là nhiều tính năng nâng cấp độc đáo. Để có thể nâng cấp bản iOS 10 Beat không cần đến máy tính hoặc Developer Account, chúng ta có thể thực hiện theo cách....

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

So sánh camera AI của Bphone 2017, iPhone 6 Plus và Galaxy A7 2017

Theo lời CEO Nguyễn Tử Quảng tại lễ ra mắt Bphone thế hệ mới, đây là công nghệ lần đầu tiên trên thế giới được áp dụng trên smartphone, cho phép trong cả những điều kiện rung tay vẫn có thể chụp ra những bức ảnh sắc