Học sinh trung học biến cục tẩy vụn thành tác phẩm nghệ thuật vô cùng độc đáo


Có lẽ bạn không thể ngờ rằng, những mẩu vụn từ cục tẩy lại có thể trở thành một tác phẩm nghệ thuật độc đáo.


Những lúc buồn tẻ, học sinh thường lấy cục tẩy ra nghịch và mài vụn. Có lúc các em viên tròn những miếng vụn của cục tẩy, có lúc lăn thành chiếc gậy dài. Mới đây, một người dùng internet đã tìm thấy nhiều tác phẩm nghệ thuật từ những mẩu vụn cục tẩy bị bỏ đi. Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng!


▼ Ném tạ!






▼ Đánh bóng chày!





▼ Đỡ bóng.





▼ Pha dẫn bóng rổ.





▼ Chuẩn bị ném bóng.





▼ Dẫn trái bóng đá.





▼ Trồng cây chuối bằng 1 tay trong điệu nhảy  hip-hop.





▼ Gác chân nằm nghỉ ngơi.





▼ Dồn đối phương vào chân tường và uy hiếp.





▼ Nghẹn âm thanh.





▼ Bắn cung.





Rất nhiều người đã xem qua bản mẫu thực tế của hai tác giả là Gingerbread và Stickman. Chúng thực sự được làm từ những mẩu cục tẩy mà học sinh loại bỏ. Sau khi nhìn thấy bộ tác phẩm này, các em học sinh cũng nhao nhao nói rằng chính mình đã nhiều lần xát mỏng cục tẩy nhưng cũng chỉ biết viên lại thành viên bi để ném đùa với bạn bè. Không ngờ rằng, có người lại đem những phế vật biến thành những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp như vậy. Quả là thú vị và độc đáo!


San San

Từ khoá : Giải trí

TIN LIÊN QUAN

Hành động đẹp tại giải bóng đá Cup VinaPhone 2018

Với mong muốn làm sạch khán đài, giữ gìn vệ sinh và bảo vệ môi trường, Đoàn thành niên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã bắt tay vào dọn dẹp vệ sinh và kêu gọi các cổ động viên cùng thực hiện.

Bị nhà chồng chê xấu, mẹ một con đi phẫu thuật thẩm mỹ 'lột xác' thành hot girl

Bị nhà chồng chê xấu 'bóng gió' sau này chồng lại chán bỏ đi theo 'gái', bà mẹ trẻ một con quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ, 'lột xác' thành hot girl.

Sinh viên VN hoàn thành xuất sắc Chương trình Học bổng “Hạt giống Viễn thông Tương lai” 2018

10 sinh viên ưu tú của đoàn Việt Nam, cùng các đoàn sinh viên của Brazil, Bồ Đào Nha và Tunisia, đã hoàn thành xuất sắc Chương trình Học bổng “Hạt giống Viễn thông Tương lai” 2018 của Huawei.

Vượt qua 5000 thí sinh, 16 tài năng nhí tiếp cận bóng rổ thế giới

Đến hẹn lại lên, top 16 xuất sắc nhất chương trình Jr.NBA được trải nghiệm và tiếp cận bóng rổ đẳng cấp quốc tế tại Thượng Hải.

Tuổi 30 của Công Vinh

Khi thông tin về lứa cầu thủ trẻ như Công Phượng hay Tuấn Anh xâm chiếm các mặt báo, có lẽ nhiều người chỉ biết thủ quân đội tuyển Việt Nam vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30... nhờ một tin nhắn chúc mừng từ FIFA.

Chàng trai bỗng dưng trở thành tội phạm hiếp dâm trẻ em

“Mình đã rất tức giận khi thấy hình ảnh cá nhân bị đưa ra làm trò đùa trên mạng xã hội”, chàng trai lên tiếng.

Ai là chủ nhân của đôi giày bóng đá đầu tiên?

Các môn thể thao tương tự bóng đá hiện đại (với mục đích đá bóng vào khung thành đối phương) đã xuất hiện ở nhiều nơi trên thế giới từ rất lâu. Theo FIFA thì dạng bóng đá cổ xưa nhất bao gồm đầy đủ các kỹ thuật chơi bóng có lẽ xuất phát từ Trung

Cô gái xinh đẹp bị bỏng nặng: ‘Sợ cụt hết tay, thành dị dạng không ai dám đến gần’

Nằm trên giường bệnh, Nguyễn Thị Thanh Hằng (23 tuổi, cô gái vừa tốt nghiệp ĐH Tài chính Marketing) bị bỏng nặng sau tai nạn kinh hoàng tâm sự: 'Con sợ cụt hết tay, thành dị dạng không ai dám đến gần.

THỦ THUẬT HAY

3 cách ngăn các trang web ngừng theo dõi vị trí của bạn trên Google Chrome

Nếu đang lo sợ về vấn đề bảo mật hoặc nếu không muốn bất kỳ trang web nào theo dõi vị trí của bạn, cách tốt nhất là bạn nên vô hiệu hóa tính năng theo dõi vị trí người dùng trên các trang web đi.

Amazon, Google chặn đứng những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft

Mới đây, Amazon, Google đã chỉ trích những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft. Họ nói rằng Microsoft đã hạn chế tính cạnh tranh công bằng trên thị trường cung cấp dịch vụ này.

Mẹo hay giúp download video trên Facebook về máy

Nhưng khi IDM của bạn gặp trục trặc và không thể hoạt động bạn sẽ tải video trên Facebook về như thế nào, TCN sẽ hướng dẫn cho các bạn một vài mẹo dưới đây để bạn có thể download video trên Facebook về máy của bạn nhé.

Cách thêm hoặc loại bỏ các tính năng tùy chọn trong Windows 11

Nếu bạn cảm thấy Windows 11 hơi thiếu hoặc thừa các tính năng so với Windows 10 thì dưới đây là cách để bật/tắt một số tính năng khác mà bạn muốn.

Hướng dẫn kiểm tra nhiệt độ CPU, VGA, ổ cứng máy tính, laptop

Việc đo nhiệt độ CPU, ổ cứng hay VGA card màn hình của máy tính sẽ giúp người dùng có thể biết được tình trạng hoạt động của máy, từ đó hạn chế tình trạng máy nóng, đơ, tự động reset.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX503VD: Laptop chơi game đáng mua nhất mùa giáng sinh 2017

Nhìn chung so với nhiều dòng laptop gaming thì Asus FX503VD có vẻ ngoài trông bắt mắt và có phần 'đẹp trai' hơn nhờ ngoại hình vơi bị vuông vắn của mình. Ở mặt lưng máy có bốn đường cắt xiên hướng về logo Asus rất ấn

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.