Hoảng sợ vì bạn trai có 'nhu cầu' quá cao


Tôi và bạn trai yêu nhau chưa lâu nhưng trước Tết, gia đình anh đã muốn đến nhà tôi dạm ngõ. Bố mẹ tôi khuyên rằng, mới yêu nhau nên tìm hiểu kỹ, đừng vội vàng. Vì thế, tôi đã không đồng ý và nói để một thời gian nữa rồi tính. Tuy chúng tôi còn khá trẻ nhưng vì bạn bè kết hôn khá nhiều nên anh có vẻ cuống quýt. Hơn nữa, bố mẹ anh cũng giục giã khiến tôi cảm thấy khá áp lực.



Thời gian đầu mới quen và yêu nhau, tôi cảm thấy anh là người tuyệt vời. Nhưng càng tiếp xúc, tôi lại phát hiện bản thân không có tình cảm sâu đậm với anh. Tháng 5 vừa rồi, chúng tôi cãi nhau to và quyết định chia tay, nguyên nhân rất đơn giản vì anh chỉ muốn đăng ký kết hôn xong rồi mới cưới nhưng tôi thì không đồng ý. Tôi muốn làm xong lễ cưới rồi mới đi đăng ký kết hôn.



Ngay hôm sau, bố mẹ anh chủ động đến tìm tôi để xin lỗi và nói rằng, con trai họ nông nổi nên mới suy nghĩ và quyết định bồng bột như thế. Bố mẹ tôi cũng không phản đối vì họ thấy anh là người thật thà, tốt tính, hiểu chuyện, đặc biệt bố mẹ anh là người rất tốt và biết điều.



Bố mẹ cũng khuyên tôi nên bỏ qua cho anh và thế là, chúng tôi lại nối lại tình cảm. Kể từ hôm đó, anh luôn cố gắng làm mọi thứ tốt nhất để xây đắp tình cảm.



Hoảng sợ vì bạn trai có 'nhu cầu' quá cao



Tôi không hiểu sao gia đình anh cứ vội vã giục cưới khi chúng tôi yêu nhau chưa lâu và cả hai còn rất trẻ



Tháng 7 vừa rồi, chúng tôi bắt đầu sửa nhà để cuối năm cưới. Thời gian thi công hơi lâu nên phải mất một tháng nữa mới xong. Mọi thứ trong nhà đều làm theo ý thích của tôi nên hàng ngày, ngắm nhìn ngôi nhà dần hoàn thiện, tôi cũng cảm thấy vô cùng hạnh phúc.



Nhưng mỗi khi đêm về, còn một mình nằm trong phòng, tôi lại tự hỏi mình không hiểu anh có phải là người tôi muốn lấy không? Thật sự, trong lòng tôi cũng rất mâu thuẫn. Tuần trước, bố mẹ anh đã lần thứ 5 chính thức nhờ tôi thưa chuyện với bố mẹ cho phép nhà trai sang dạm ngõ bởi nhà cửa cũng đã sắp xong xuôi. Nhưng thật sự tôi vẫn cảm thấy do dự.



Tôi cứ nhớ đến lần trước cãi nhau dẫn đến chia tay, anh có nói với tôi rằng, nếu không chịu sửa cái tính ngang tàng đi thì kết hôn rồi sớm muộn gì hai đứa cũng chia tay. Khi nghe những câu này từ chính miệng anh nói, tôi vô cùng tức giận bởi, chưa lấy nhau mà anh đã nghĩ đến sẽ có ngày ly hôn.



Thêm một băn khoăn lớn tôi chưa thể giải đáp được cho bản thân mình, đó là gần đây, tôi phát hiện ra sức khỏe của anh có vấn đề. Từ khi mới quen đến tận bây giờ, anh ho mãi không khỏi. Bệnh tình của anh càng ngày càng nặng hơn, đã nhiều lần tôi giục anh đi khám nhưng anh không chịu.



Hơn nữa, tôi không hiểu sao gia đình anh cứ vội vã giục cưới khi chúng tôi yêu nhau chưa lâu và cả hai còn rất trẻ. Liệu anh có vấn đề gì về sức khỏe hay họ đang có chuyện gì muốn giấu tôi không?



Còn một chuyện cũng khá tế nhị, đó là mỗi lúc gần tôi nơi vắng vẻ, anh đều tìm mọi cách động chạm vào cơ thể tôi và cuống quýt 'đòi hỏi'. Nhu cầu tình dục của anh quá lớn, dường như ở đâu anh cũng có thể... trong khi bản thân tôi thực sự rất hoảng sợ và luôn tìm cách né tránh.



Tôi bây giờ cảm thấy vô cùng bối rối vì không biết sẽ phải quyết định thế nào. Theo các bạn, tôi có nên lấy một người đàn ông như vậy làm chồng không?



Theo Dân Việt

TIN LIÊN QUAN

Kỹ thuật trồng cây quýt đường năng suất cao, quả thơm ngon

Quýt đường là cây dễ tính có thể thích nghi rộng với nhiều loại khí hậu khác nhau từ vùng núi, đồng bằng, từ khí hậu lạnh cho tới khí hậu nóng khắc nghiệt cây đều có khả năng phát triển tốt nếu biết cách chăm sóc.

Tâm sự xé lòng của nữ sinh yêu lầm người, sớm làm mẹ

'Có quá nhiều điều khiến em ân hận, em nuối tiếc. Duy nhất một điều mà em không bao giờ ân hận, đó là con em...'.

Rớt nước mắt với câu chuyện con phẫu thuật, chồng từ chối thăm non hẹn hò với nhân tình mới

'Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, tôi đã yêu đã tin tưởng rồi lấy chồng với mong muốn một cuộc sống hạnh phúc như bao người.. Nhưng cuộc sống sao quá khắc nghiệt đối với tôi?.'

Duy trì mối quan hệ mà không làm tổn thương nhau

Thương lượng và thỏa hiệp trong tình yêu là điều mà chúng ta không thể nào tránh khỏi. Bạn đã thực sự nắm vững những nguyên tắc then chốt để duy trì mối quan hệ ấy chưa?

Bẽ bàng phát hiện tin nhắn sex của chồng và cô sinh viên thực tập

Trong những đoạn tin nhắn ấy ngoài những lời hờn dỗi, mật ngọt, họ còn dùng những lời lẽ tục tĩu dành cho nhau.

Tâm sự của chàng trai yêu 3 năm chưa một lần được nhìn mặt 'mộc' của bạn gái

Dù cả hai đã quen nhau khá lâu nhưng bạn trai vẫn chưa được một lần nhìn thấy gương mặt của người yêu phía sau lớp trang điểm.

Chồng đẹp trai ngủ nhà bạn và 100 cuộc gọi nhỡ của người vợ câm

'Nếu có ai nói tôi bị điên, thần kinh không ổn định thì tôi cũng chẳng bận tâm bởi tôi yêu cô ấy và muốn mang lại hạnh phúc cho cô ấy'. Đó là những lời tâm sự của anh Trần Thanh Hải.

[Cuộc sống] Làm thế nào để duy trì mối quan hệ mà không làm tổn thương nhau

Thương lượng và thỏa hiệp trong tình yêu là điều mà chúng ta không thể nào tránh khỏi. Bạn đã thực sự nắm vững những nguyên tắc then chốt để duy trì mối quan hệ ấy chưa?

THỦ THUẬT HAY

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn trên Android đơn giản

Ứng dụng có tên Send It Later là ứng dụng giúp bạn có thể hẹn giờ gửi tin nhắn tới các số điện thoại khác. Nếu bạn thường xuyên quên những ngày sinh nhật của người thân, hay muốn nhắn tin tới một ai đó vào buổi sáng

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

Cách sử dụng S Pen trên Galaxy Note 8

Với những dòng Galaxy Note thì S Pen trở thành vật dụng hữu ích trên thiết bị, khi bạn có thể tận dụng S Pen để phục vụ cho nhiều nhu cầu của mình.

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Tất tần tật từ A-Z cách chụp ảnh màn hình thiết bị Android

Để chụp màn hình điện thoại Android nói chung và cách chụp màn hình điện thoại, thiết bị của Samsung, HTC, LG, Sony, Google Nexus... nói riêng không có nhiều khác biệt. Hãy tham khảo tất cả các cách chụp ảnh màn hình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cùng xem cuộc so găng giữa Canon 77D và Nikon D7500

77D – sản phẩm có số serie rất đặc biệt của Canon đang được đưa lên bàn cân để so sánh với chiếc máy mới ra mắt của Nikon là D7500. Xét về phân khúc thì cả hai đều thuộc dòng semi-pro trong khi thời gian ra mắt cũng

Đánh giá pin Asus Zenfone Max Plus M1: Thời lượng thực tế chưa ấn tượng so với dung lượng

Asus Zenfone Max Plus M1 là chiếc smartphone có cái tên khá dài, liệu thời lượng sử dụng pin của máy có dài giống như tên của sản phẩm này hay không?

Đánh giá ổ cứng Seagate IronWolf Pro 12TB dành cho hệ thống lưu trữ mạng cấp doanh nghiệp

Bên cạnh việc sử dụng khí Heli thay cho không khí để tản nhiệt hiệu quả hơn, Seagate 12TB còn tích hợp cả tính năng IronWolf Health Management (IHM) trong firmware