Tâm sự của chàng trai yêu 3 năm chưa một lần được nhìn mặt 'mộc' của bạn gái


Mới đây,trên một diễn đàn ' tâm sự giấu nick ' đã xuất hiện bài viết của một nam thanh niên muốn được tư vấn làm thế nào để có thể nhìn thấy dung nhan của bạn gái khi không có lớp trang điểm.



Tâm sự của chàng trai yêu 3 năm chưa một lần được nhìn mặt 'mộc' của bạn gái
Cụ thể, chàng trai này đã tâm sự rằng:


' Các thánh vào cho em hỏi chứ em nói thật yêu nhau 3 năm mà em méo biết mặc mộc của gấu nhà em như thế nào các thánh ạ? Gấu nhà em cũng xinh, trắng . Mà trang điểm rất giản dị là son với kem thôi mà sao cô ấy quá nhạy cảm vậy???



Tối nào mà đc ngủ với gấu thì gấu cũng đi rửa mặt xong các thứ nhưng toàn tắt đèn xong lên giường đợi em. Cấm em bật đèn hay cũng lắm cho soi đường đi bằng ánh sáng le lói của con điện thoại. Sáng ngủ dậy gấu lúc nào cũng nhanh chân vào nhà tắm tô son với bôi kem trước rồi mới ra.



Gấu nhà em xinh, giản dị mà nhìn không phải hóa trang quá mà sao nhạy cảm quá vậy. Dậy mà chưa kịp trang điểm thì chùm chăn phủ kín đầu xong đi quanh nhà. Mấy lần em gạ là không sao, anh yêu em mà, em có vậy cả đời đc mãi đâu mà gấu em cứ sồn sồn lên nhất quyết không cho xem mặt mộc. Bảo không có son nhìn chả khác gì xác chết. Hầy, các bạn nữ cho em hỏi chả nhẽ cgái phụ thuộc vào son như vậy sao???'.



Ngay sau khi bài viết này được chia sẻ đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ phía cư dân mạng, đã có hơn 8000 người lượt like, hàng trăm lời bình luận và lượt chia sẻ. Nhiều ý kiến cho rằng việc suốt ngày trang điểm như vậy là do người yêu của chàng trai này chưa đủ tự tin hoặc sợ người yêu mình nhìn thấy mặt mộc sẽ thay đổi.



Tuy nhiên, suy nghĩ này là sai lầm bởi sẽ chẳng người yêu hay chồng nào suốt ngày muốn nhìn thấy mặt vợ mình bự phấn hay môi đỏ chót.



Một số ý kiến được đưa ra, bạn Quốc Hiệp bình luận: 'Hãy yêu 1 cô gái giản dị, bạn sẽ choáng ngợp khi cô ấy trang điểm. Còn hơn yêu 1 cô gái lỗng lẫy, rồi bạn sẽ hết hồn khi cô ấy tẩy trang.'



Hay: ' Cũng chỉ vì thực tế 1 số đàn ông không chấp nhận được cái xấu và thích , quen nhìn cái đẹp. Nên bạn nữ ý mới không tự tin. Hoặc ngại, với người mình yêu. Đừng nguỵ biện cho sự giản dị là không son phấn. Nói đúng hơn son phấn là công cụ làm đẹp. Trang điểm đúng cách phù hợp sẽ rất đẹp hơn bình thường và khiến phụ nữ tự tin hơn, ai nào không biết dùng son không biết trang điểm là không
biết làm đẹp, dù cho vẻ đẹp có sẵn vẫn cứ phải xinh hơn chứ sao.' Ý kiến đến từ một bạn nữ nickname Lì Đáng Yêu.



Cư dân mạng chia sẻ cách giúp nam thanh niên có thể mục sở thị gương mặt không son phấn của bạn
gái.


Minh Huyền

TIN LIÊN QUAN

17 loại rau quả bé xinh, nhìn thấy là yêu ngay

Những loại rau củ quả tí hon dưới đây sẽ làm bạn phải ngạc nhiên.

Chàng trai live-streams cảnh giường chiếu và công khai ‘mời’ bố bạn gái xem cùng

Một anh chàng đã phát trực tuyến cảnh quan hệ của của mình với bạn gái và tai hại hơi là tag (gắn thẻ) chính người bố của cô ấy trên trang cá nhân Facebook.

Chàng trai xăm trổ viết tâm thư cho bố khiến nghìn người xúc động

Hình ảnh chàng thanh niên xăm trổ ngoan ngoãn ngồi đấm lưng cho bố đang thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng Việt.

Chàng trai Mỹ cảm hoá quyết tâm không sinh con của cô gái Việt

Mike không bắt ép Sam phải sinh con nhưng lại nhẹ nhàng, thủ thỉ với vợ về khát khao được làm cha khiến cô dần thay đổi.

Hài hước chùm ảnh khi các chàng trở thành “nhiếp ảnh gia bất đắc dĩ” cho người yêu

Dân trí Đôi khi để có được những bức ảnh đẹp để chị em “sống ảo” trên mạng xã hội, các chàng trai phải trở thành “nhiếp ảnh gia bất đắc dĩ”. Chùm ảnh “hậu trường” về các cặp đôi khi đang chụp ảnh dưới đây có thể khiến nhiều người phải bật cười.

Thích thú nhìn ngắm 17 nhân vật nhảy ra từ thế giới hoạt hình vì giống nhau 1 cách kinh ngạc

Chúng ta đã không ít lần gặp những người có gương mặt ngoại hình giống các ngôi sao, vận động viên, chính trị gia v.v, ít gặp ai trông giống như những nhân vật hoạt hình trong thế giới ảo, bởi vì họ là hình ảnh phóng đại và do con người tưởng tượng

Nhìn khác biệt ngày ấy, bây giờ để thấy sự hy sinh lớn lao của phụ nữ cho thiên chức làm mẹ

Không chỉ chịu những cơn ốm nghén mà các bà mẹ còn phải đối mặt với sự biến đối của cơ thể như tăng cân, rạn da, xấu xí do 9 tháng mang nặng đẻ đau.

Cô gái xinh đẹp bị "chơi khăm" trong ô tô trở thành tài liệu của cảnh sát

Lực lượng cảnh sát Tây Ban Nha đã tìm ra cách để cảnh báo người dân về hậu quả của việc không thắt dây an toàn. Theo đó, lực lượng cảnh sát ở xứ sở bò tót đã sử dụng đoạn video một cô gái đang ngủ bị bạn trai 'chơi khăm' trong ô tô.

THỦ THUẬT HAY

Top các công cụ xóa chữ trong ảnh miễn phí hiệu quả nhất

Bạn muốn làm đơn giản và đẹp cho bức ảnh của mình. Chẳng hạn chỉnh sửa những chi tiết như câu từ, ngày tháng hay bất kỳ đối tượng nào khác. Giờ đây, có rất nhiều phần mềm xóa chữ trên ảnh miễn phí mà hiệu quả. Hãy cùng

Cách đổi font trên Huawei GR5 2017

Bạn cảm thấy nhàm chán với font chữ trên Huawei GR5 2017 sau một thời gian sử dụng. Tham khảo bài viết sau đây để biết cách đổi font chữ trên thiết bị này cho thú vị hơn nhé.

Cách chặn Windows 10 theo dõi, thu thập thông tin người dùng

Bạn có biết rằng Microsoft có thể theo dõi bạn thông qua từng lời nói hoặc từng thao tác bàn phím mà bạn nhập hoặc nói với trợ lý ảo Cortana trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows 10 hay không?

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

4 cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng trên điện thoại cực nhanh

Để theo dõi số điện mà gia đình bạn đã tiêu thụ hằng ngày và cho tới ngày hiện tại là bao nhiêu, thì hiện nay chúng ta có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ để xem và kiểm tra số lượng điện tiêu thụ và tiền điện cần trả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop mỏng nhẹ, chuyên game Lenovo ideapad 700

Được Lenovo xếp vào phân khúc laptop chuyên game nhưng ideapad 700 không quá cá biệt và hầm hố nhưng các mẫu laptop gaming khác. Trái lại, máy sở kiểu dáng mỏng nhẹ gần gũi, phù...

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm