‘Quỷ hút máu dê’ thực sự là có thật


Tờ Dailymail đưa tin, một lão nông dân ở Ukraine đã giết chết một con quỷ hút máu dê trong huyền thoại sau khi nó tấn công gia súc tại trang trại của ông.

Một sinh vật được cho là đã gây nên nhiều huyền thoại vùng núi Gevaudan thuộc Puerto Rico vào giữa những năm 90s của thế kỷ trước với những mô tả trông giống như một sinh vật kỳ dị có hình dáng giống kangaroo, răng nanh nhọn hoắt và hai mắt đỏ sọc như máu.


Mặc dù con quái vật này thường giết dê rồi hút máu, nhưng sự tồn tại của chúng cho tới nay chưa bao giờ được chứng minh.




Sinh vật bí ẩn trông như “quỷ” hút máu dê bị giết chết tại ngôi làng Rukshin ở vùng Chernivtsi, miền tây Ukraine. (Ảnh: CEN)



“Quái vật hút máu đang tìm kiếm thức ăn và tôi đã giết chết nó. Con vật này đã khiến người dân hoang mang từ lâu vì nó hút máu gà và thỏ nuôi trong nhà họ”, ông Ivan ở làng Rukshin ở vùng Chernivtsi thuộc miền tây Ukraine cho hay, dùng cây xỉa rơm đâm chết một con quái vật khi nó lẻn vào chuồng gia súc trong trang trại.


Những người dân khác trong làng Rukshin cũng khẳng định rằng, con vật bí ẩn giống như quái vật hút máu đã tìm tới chuồng nuôi gà và thỏ trong nhà họ, giết chết và hút máu chúng.


Một người dân tên Viktor còn cho biết, có 2 con quỷ hút máu dê trong làng của họ. Ông nói quái vật còn lại giống như một con kangaroo với cơ thể dài hơn và chân trước ngắn hơn. Một số người dân đã quá sợ hãi tới mức bỏ khỏi nhà sau khi quái vật bí ẩn giết chết vật nuôi của họ.




Các bác sĩ thú y cho biết con vật này giống như cáo châu Phi, nhưng răng, cổ, tai và móng chân của nó quá dài

Các bác sĩ thú y đã nghiên cứu xác con vật bí ẩn trên, nhưng cho đến nay họ vẫn chưa xác định được nó là loài động vật gì.





Theo Valeriy Dopiryak, người đứng đầu phòng thí nghiệm thú y vùng Chernivtsi: “Con vật này giống như cáo châu Phi, nhưng răng, cổ, tai và móng chân của nó quá dài. Chúng tôi chưa thể xác định nó là loài gì”.


[media=https://www.youtube.com/watch?v=mc4yzYfsRTk]


Ánh Sao

Từ khoá : Chuyện lạ

TIN LIÊN QUAN

Bí ẩn quái thú vùng Gévaudan – Nỗi kinh hoàng của nước Pháp thế kỷ 18

Cách đây gần 300 năm, vùng Gévaudan, miền Nam nước Pháp bao phủ bởi một màu tang tóc trước sự tấn công của một loài quái thú khổng lồ khiến hàng trăm người thiệt mạng một cách oan ức. Mọi chuyện bắt đầu khi xuất hiện ngày càng nhiều các vụ mất tích

Chiếc ghế tử thần giết chết 61 người, ai đã từng ngồi lên đều không thể thoát khỏi cái chết

Tại bảo tàng ở Yorkshire, vương quốc Anh có một chiếc ghế. Chỉ vừa nghe đến chiếc ghế này, nhiều người đã run sợ tới mức nổi da gà. Đó chính là Ghế Busby, thuộc sở hữu của ông Thomas Busby từ thế kỷ 18. Những sự kiện lạ kỳ cũng bắt đầu xảy ra từ

Có phải bạn đang giết chết rất nhiều vi khuẩn dưới mỗi bước chân của mình?

Trong khi đi hoặc chạy bộ, nhiều người trong số chúng ta thường cố gắng đảm bảo rằng mình không bước lên bất kỳ sinh vật nhỏ bé nào, ví dụ như những con kiến đang bò trên mặt đất.

15 câu nói vô tình giết chết tình yêu của bạn

Bạn biết đấy suy nghĩ của phụ nữ và đàn ông thường rất khác nhau, từ một chuyện hết sức đơn giản nhưng cả hai lại có hai lối suy diễn hoàn toàn trái ngược. Bởi vậy khi mà phụ nữ hỏi một câu hỏi nào đấy rất có thể còn rất nhiều ẩn ý nằm sâu trong đó

Sóng âm có thể giết chết bạn không?

Liệu sóng âm thanh có đủ sức giết chết một người hay không? Đó cũng là câu hỏi của các nhà khoa học và nhất là fan của phim khoa học viễn tưởng...

Cá mập có bộ hàm như quái vật ngoài hành tinh

Viện Nghiên cứu Ngư nghiệp Đài Loan bắt được 5 con cá mập rắn lục (viper shark) ở vùng biển gần xã Đông Hà, huyện Đài Đông trong một cuộc khảo sát định kỳ, Long Room hôm qua đưa tin.

Sư tử cái chột mắt giết hươu cao cổ tha xác về cho con

Sam Hankss, một nhiếp ảnh gia kiêm hướng dẫn viên ở nhà khách Roamer’s Rest trong công viên quốc gia Kruger, Nam Phi, phát hiện một con sư tử cái đơn độc sống trong vùng cùng với ba con non một tuổi, Africa Geographic hôm qua đưa tin.

Infographic: 30 loài rắn độc nhất thế giới

Úc là quốc gia chiếm số lượng rắn có nọc độc nhất hành tinh, trong đó độc nhất là loài rắn taipan nội địa, một vết cắn của nó chứa độc tố đủ giết chết 100 người trưởng thành.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những phần mềm tạo file Ghost dễ nhất

Hiện tại có rất nhiều công cụ giúp người dùng tạo, sao lưu hệ thống vào file ghost và bung file ghost, ở dưới đây là một số phần mềm, ứng dụng tạo file ghost thường được sử dụng nhất. Hãy theo dõi và chọn cho mình

Hãy xây dựng thói quen tốt hơn xung quanh công nghệ

“Tôi không tthể ra ngoài mà không mang theo điện thoại”, “Tôi cảm thấy lo lắng khi không thể kiểm tra email” hoặc “Nếu tôi không dùng mạng xã hội, tôi cảm thấy như mình vừa bỏ lỡ cái gì đó”,... Có thể thấy công nghệ

Hướng dẫn cập nhật Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm

Mới đây Google đã tăng tốc trong việc đẩy nhanh tiến độ phát hành phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android. Google đã cho phép những lập trình viên trên toàn cầu tải về phiên bản Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm.

Cách quản lý router Tenda từ xa

Đôi khi, chúng ta cần quản lý các router trong văn phòng từ xa, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy chức năng này trong cài đặt Quản lý WEB từ xa (Remote WEB Management settings).

10 nguyên tắc “bất thành văn” của các triệu phú tự thân

Các triệu phú tự thân có nhiều thứ mà đa phần chúng ta không hề có. Tuy nhiên, lý do nằm ở chỗ chúng ta không dám trải nghiệm và nỗ lực để đạt được chúng mà thôi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống