Nhan sắc nóng bỏng của những bà mẹ U40 trẻ như thiếu nữ


Đào Lan Hương - “Bà ngoại U40” xinh như hot girl



Cách đây không lâu, cư dân mạng đã có một phen ngỡ ngàng khi xem những bức ảnh của 'bà ngoại U40' Đào Lan Hương.



Nhan sắc của chị Đào Lan Hương khiến không ít dân mạng ngỡ ngàng


Được biết, chị Đào Lan Hương sinh năm 1976, năm 1996 chị kết hôn, đến năm 2004 thì chồng mất, một mình chị phải nuôi 2 cô con gái ăn học. Cô con gái đầu của chị năm nay 21 tuổi và đã lấy chồng, sinh con, con gái thứ 2, 18 tuổi.



Chị Lan Hương và cháu ngoại


Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng chị Hương vẫn sở hữu nhan sắc cực kỳ quyến rũ, không hề có dấu hiệu của tuổi tác. Cùng với gu ăn mặc sành điệu, chị Hương khiến không ít người phải ghen tị với ngoại hình của mình.



Về việc giữ gìn nhan sắc, 'bà ngoại trẻ' chia sẻ bí quyết: 'Tôi ăn rất nhiều và gần như không kiêng. Tuy nhiên, tôi hoạt động nhiều, lúc nào cũng ở tình trạng 'luôn chân luôn tay'. Tôi thấy việc vận động sẽ giúp tiêu hao mỡ thừa và cơ thể săn chắc. Ngoài ra, cười nhiều,thư giãn thoải mái đầu óc là liều thuốc tốt nhất để chúng ta trẻ lâu'.



Chị Lan Hương và hai cô con gái.


Đinh Thu Hạnh - Bà mẹ U40 với thân hình cực chuẩn



Với thân hình thon gọn, khuôn mặt căng mịn và ánh mắt đầy cuốn hút… thật khó có thể tin đó là chân dung của bà mẹ năm nay đã bước sang tuổi 36 – Đinh Thu Hạnh.



Thân hình nóng bỏng của bà mẹ U40 – Đinh Thu Hạnh


Hiện tại, chị Đinh Thu Hạnh đang làm giảng viên, kiêm PGĐ tại một Trung tâm đào tạo nhân lực có tiếng ở Hà Nội. Con gái chị Hạnh hiện đang là học sinh lớp 4 và là một diễn viên nhí khá quen mặt trong nhiều show thời trang hay các bộ phim.









Đinh Thu Hạnh và con gái



Nhan sắc nóng bỏng của những bà mẹ U40 trẻ như thiếu nữ



Cô con gái của Thu Hạnh cũng là một diễn viên nhí



'Bản thân tôi nhận thấy rằng mình đã có được may mắn khi dấu hiện tuổi tác không quá in đậm trên cơ thể. Nói vậy là bởi tôi cũng không sở hữu cho riêng mình bí quyết hay kỹ năng làm đẹp nào. Công việc và những mối lo toan trong cuộc sống thường ngày cũng đã đủ chiếm hết khoảng thời gian của tôi. Là phụ nữ, ai cũng mong muốn mình luôn luôn trẻ đẹp nhưng với tôi, trở thành một người mẹ tốt, người vợ tốt là ưu tiên hàng đầu' - chị Thu Hạnh chia sẻ.



Khanh Barbie – bà mẹ 40 tuổi vẫn đẹp như thiếu nữ



Khanh Barbie, tên thật là Giáp Vân Khanh, hiện là mẹ của 2 cậu con trai. Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng chị vẫn có vẻ ngoài trẻ trung, căng tràn sức sống chả kém gì những cô gái đôi mươi.



Khanh Barbie khoe vẻ gợi cảm như thiếu nữ


Được biết Khanh Barbie hiện đang làm trong ngành thời trang nên chị có gu thẩm mỹ khá tốt, luôn bắt kịp những xu hướng mới nhất. Theo Khanh Barbie, bí quyết giúp chị trẻ lâu thì không chỉ quan tâm tới việc bếp núc, gia đình mà còn phải biết quan tâm đến thời trang và chăm sóc vẻ bề ngoài của mình.



Ngoài ra, một bí kíp khác là luôn thực hiện chế độ ăn uống khoa học và tuyệt nhiên không bỏ bữa. Trong bữa ăn, cô chú trọng bổ sung vitamin từ rau xanh và các loại củ quả.



Ảnh 9,10: Thật khó có thể nhận ra đây đã là bà hai con bước sang tuổi 40



Trần Hải Linh - Bà mẹ ba con trẻ như gái 18



Trần Hải Linh là người phụ nữ từng gây sốt cộng đồng mạng một thời. Mặc dù đã là mẹ của ba đứa trẻ nhưng chị vẫn sở hữu vẻ ngoài đầy ấn tượng, căng tràn như thiếu nữ 18 tuổi. Chính vì vậy, những bức ảnh mà chị chia sẻ trên trang cá nhân đều thu hút lượng lớn người theo dõi, quan tâm.






Nhan sắc trẻ như gái 18 của bà mẹ ba con Trần Hải Linh


Chị Hải Linh chia sẻ, bí quyết để có được vẻ ngoài luôn căng tràn này đó là sống lành mạnh, ăn những món đồ ít dầu mỡ và thường xuyên tập thể dục.






Những hình ảnh của chị Trần Hải Linh chia sẻ trên trang cá nhân luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của dân mạng.


Theo Vietnamnet

TIN LIÊN QUAN

Thiếu nữ 20 tuổi xinh đẹp bị hãm hiếp liên tục và giam cầm trong hộp suốt 7 năm trời

Colleen Stan, 20 tuổi đã quyết định đi nhờ xe của một cặp vợ chồng để đến dự sinh nhật bạn. Tuy nhiên cô không ngờ rằng địa ngục trần gian đang chờ đợi cô gái ở phía trước.

Bà mẹ trẻ nhất trong lịch sử: 5 tuổi sinh một mụn con trai. Ai là người khiến bé gái mang thai?

5 tuổi là thời gian vô tư của trẻ em, nhưng tại ngôi làng Andean, Peru, vào năm 1939, bé gái Lina Medina ở độ tuổi này đã khiến cha mẹ khóc lóc khi thấy cái bụng của em càng ngày càng to. Mới đầu, cha mẹ em nghĩ rằng bé có khối u rất lớn ở bụng.

6 chàng sinh viên dầm mưa với bộ ảnh kỷ yếu 'trở về tuổi thơ' gây sốt mạng

Bộ ảnh kỷ yếu dầm mưa để “trở về tuổi thơ” của 6 chàng sinh viên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, dân mạng không ngừng xôn xao.

Doanh nhân Phượng Hồng Kông lên tiếng ủng hộ bé Trần Gấu đền năm 18 tuổi

Mới đây, nữ doanh nhân nổi tiếng trong ngành làm đẹp tại Hà Nội đã chính thức lên tiếng ủng hộ bé Trần Gấu đến năm 18 tuổi.

83+ những lời chúc 8/3 trendy, ấn tượng tặng chị em phụ nữ mới nhất 2023

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 là dịp lễ đặc biệt mà anh em thể hiện tình cảm, dành tặng những lời yêu thương, chân thành nhất đến mẹ, người yêu, vợ và bạn bè. Bạn muốn thể hiện tình cảm một cách chân thành qua lời chúc nhưng lại không biết cách thể hiện

Người đàn ông 87 tuổi có gia đình lớn nhất hành tinh với 346 con cháu

Gia đình Ukraine này có tới 13 người con, 127 đứa chắt, 203 chắt và 3 chít.

Tuổi 30 của Công Vinh

Khi thông tin về lứa cầu thủ trẻ như Công Phượng hay Tuấn Anh xâm chiếm các mặt báo, có lẽ nhiều người chỉ biết thủ quân đội tuyển Việt Nam vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30... nhờ một tin nhắn chúc mừng từ FIFA.

Những vụ lộ tẩy ngoại tình trong tình huống không ngờ

'Hôm vợ đẻ, tôi mở điện thoại của vợ định cho ông bà xem mặt cháu thì phát hiện một loạt ảnh cô ấy mới chụp với người cũ', một anh chồng chia sẻ.

THỦ THUẬT HAY

Không muốn tốn tiền 3G, hãy lưu ý những thiết lập này

Những tính năng tự động phát video, hay phát nhạc, video chất lượng cao trên facebook, youtube ... là những thủ phạm chính khiến tiền 3G hàng tháng của bạn tăng cao.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

Cách tự tắt đèn nguồn và đèn ổ cứng trên máy tính để bàn

Máy tính để bàn tạo ra một lượng tiếng ồn và ánh sáng nhất định trong quá trình hoạt động. Ánh sáng này được phát ra từ đèn báo năng lượng và đèn ổ cứng. Tất nhiên bạn có thể tắt máy tính, nhưng nếu bạn muốn để nó chạy

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sony Xperia XZ3 liệu có phải là phiên bản nâng cấp đáng giá?

Hồi tháng 2 Sony Xperia XZ2 được ra mắt với thiết kế mới và phần cứng mạnh mẽ. Khoảng nửa năm sau, công ty Nhật Bản tiếp tục giới thiệu mẫu flagship tiếp theo có tên gọi Sony Xperia XZ3. Liệu phiên bản nâng cấp này có

Đánh giá OPPO R17 Pro sau gần 2 tháng: Không dành cho tất cả, thăm dò thị trường!

Dù là sản phẩm cao cấp nhưng R17 Pro không được OPPO quảng báo rộng rãi giống như các thiết bị thuộc dòng F-Series đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng với doanh số luôn nằm trong top 3 sản phẩm bán

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.