Người đàn ông 87 tuổi có gia đình lớn nhất hành tinh với 346 con cháu

Cụ ông Pavel Semenyuk, 87 tuổi, luôn mơ ước có một gia đình lớn và ước muốn đó càng tăng lên gấp bội khi vợ ông hạ sinh được 13 người con. Cho đến nay, ông Pavel có tổng cộng 346 người và thành viên nhỏ nhất của đại gia đình này mới 2 tuần tuổi.

Người đàn ông 87 tuổi có gia đình lớn nhất hành tinh với 346 con cháu

Đại gia đình với 346 thành viên ở Ukraine.

Đại gia đình ông Pavel sống tại làng Dobroslav ở vùng Odessa Oblast, Ukraine. Ông luôn coi mình là một người may mắn vì có tới 13 người con, 127 đứa chắt, 203 chắt và 3 chít. Ông Pavel cho biết, khó khăn duy nhất ông gặp phải là nhớ tên của tất cả con cháu. “Tôi vẫn nhớ tên của những đứa lớn tuổi, nhưng rất khó để nhớ tên những đứa cháu nhỏ“, ông Pavel chia sẻ.

Ông Pavel cũng cho biết, khi một thành viên trong gia đình kết hôn, những người khác sẽ cùng nhau góp sức xây một ngôi nhà mới trong làng cho cặp đôi mới cưới. Được biết, có 30 đứa trẻ trong đại gia đình ông Pavel đang theo học tại trường học địa phương. Mỗi lần tổ chức sinh nhật hay đám cưới thì đó là sự kiện lớn của gia đình.


Ông Pavel cho biết khó khăn lớn nhất đối với ông là nhớ tên con cháu.

Vira Semenyuk, cô con gái 66 tuổi của ông Pavel, chia sẻ: “Chúng tôi nấu rất nhiều đồ ăn trong ngày sinh nhật hay tổ chức đám cưới của các thành viên trong gia đình. Những người phụ nữ luôn giúp đỡ lẫn nhau để hoàn thành tốt công việc trong nhà”.

Cách đây vài ngày, gia đình ông Pavel chính thức được công nhận là gia đình lớn nhất ở Ukraine. Hiện tại, họ đã nộp đơn lên tổ chức kỷ lục thế giới Guinness đề nghị công nhận là đây gia đình lớn nhất hành tinh.


Hiện tại gia đình ông Pavel đã được công nhận là gia đình lớn nhất Ukraine.

Ông Lana Vetrova, một giới chức địa phương cho biết: “Đây là một gia đình rất đặc biệt. Cho đến nay, gia đình lớn nhất thế giới được kỷ lục Guinness công nhận là ở Ấn Độ với 192 thành viên. Đây là một cơ hội tốt để phá vỡ kỷ lục đó“.


Nguồn: Phương An/saostar.vn

TIN LIÊN QUAN

Valve nghiên cứu giải pháp cho game PC: Chưa tải xong vẫn có thể chơi được

Tài liệu đăng ký bản quyền giải pháp này của Valve đã được đăng ký từ tháng 3/2020, nhưng bây giờ mới được tìm thấy bởi Pavel Djundik của SteamDB. Mô tả một cách ngắn gọn…

Hằng “Túi” đăng ảnh vừa cứu cháu bé 32 tuần tuổi sau khi giải cứu con trai Bella chưa lâu

Thời gian vừa qua, Hằng “Túi” thu hút sự chú ý của dư luận bởi cô là một trong những mạnh thường quân giải cứu em bé Peter (con trai Bella) khi bé liên tục bị mẹ tha lôi đi giữa thời tiết khắc nghiệt, phả hơi thuốc vào mặt và bị bỏ đói. Khi Bella

Doanh nhân Phượng Hồng Kông lên tiếng ủng hộ bé Trần Gấu đền năm 18 tuổi

Mới đây, nữ doanh nhân nổi tiếng trong ngành làm đẹp tại Hà Nội đã chính thức lên tiếng ủng hộ bé Trần Gấu đến năm 18 tuổi.

Chuyện cụ già bên đường lang thang tìm cháu rưng rưng dân mạng

Tuổi đã cao, sức cũng cạn nhưng bà cụ vẫn phải lang thang khắp nơi đi tìm đứa cháu trai 10 tuổi biệt tăm biệt tích.

6 chàng sinh viên dầm mưa với bộ ảnh kỷ yếu 'trở về tuổi thơ' gây sốt mạng

Bộ ảnh kỷ yếu dầm mưa để “trở về tuổi thơ” của 6 chàng sinh viên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, dân mạng không ngừng xôn xao.

Khu dân cư phát triển đáng ngạc nhiên 15.000 năm tuổi được phát hiện ở châu Phi

Năm 2014, các nhà khảo cổ học Ba Lan đã khai quật được những công trình vững chắc ở Sudan, châu Phi. Chúng thể hiện một trạng thái phát triển hoàn thiện hơn nhiều của con người so với suy nghĩ của chúng ta trước đây về thời kỳ đó. Khu dân cư này

Bà mẹ trẻ nhất trong lịch sử: 5 tuổi sinh một mụn con trai. Ai là người khiến bé gái mang thai?

5 tuổi là thời gian vô tư của trẻ em, nhưng tại ngôi làng Andean, Peru, vào năm 1939, bé gái Lina Medina ở độ tuổi này đã khiến cha mẹ khóc lóc khi thấy cái bụng của em càng ngày càng to. Mới đầu, cha mẹ em nghĩ rằng bé có khối u rất lớn ở bụng.

Bố gây phẫn nộ vì để con gái 8 tuổi móc tim nai ăn sống

Người dùng mạng xã hội New Zealand phẫn nộ trước hành động đăng ảnh con gái bắn chết và ăn sống tim nai lên Facebook của Johny Yuile.

THỦ THUẬT HAY

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Hướng dẫn đồng bộ hoá tài khoản trên Google Chrome trên các thiết bị sử dụng iOs và Android

Nếu biết tận dụng tốt tính năng này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi lướt web, làm việc trên Google Chrome. Để bật tính năng đồng bộ hóa dữ liệu trên trình duyệt này, người dùng tiến hành theo các bước

Bạn cần để lại bao nhiêu dung lượng lưu trữ trống trên iPhone là đủ?

Thật dễ dàng để lấp đầy bộ nhớ của iPhone với các ứng dụng, hình ảnh và video, nhưng không bởi vì thế mà bạn nên làm vậy. Sử dụng đến ngưỡng nào thì được coi là đầy bộ nhớ?

Cách xóa bớt tài khoản truy cập máy tính Mac giúp bảo vệ dữ liệu tốt hơn

Bên cạnh tài khoản chủ, người dùng hoàn toàn có thể tạo thêm nhiều tài khoản 'con' để truy cập vào máy tính Mac và được sử dụng một số quyền nhất định. Điều này là hoàn toàn cần thiết trong trường hợp bạn cho ai đó

Cách chuyển định dạng USB từ FAT32 sang NTFS

Định dạng mặc định của USB là FAT32, tuy nhiên chúng có nhiều hạn chế so với NTFS, đơn cử là không cho phép bạn chép file lớn hơn 4GB vào USB.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.

Hiệu năng và thời lượng pin Huawei P20 có thể đáp ứng được nhu cầu người dùng?

Huawei là hãng điện thoại thứ ba bên cạnh Samsung và Apple sử dụng con chip do chính mình sản xuất trên hầu hết các sản phẩm điện thoại. Tất nhiên việc hãng có thể tự sản xuất chip luôn mang lại rất nhiều lợi ích, đặc