Sau 30 năm, vì đợi Đường Tăng, quốc vương ‘Nữ Nhi quốc” vẫn một mình lẻ bóng ở tuổi 64


Hôm 23/8 vừa qua, khi xuất hiện trong một sự kiện giới thiệu sách ở Thượng Hải (Trung Quốc), nữ diễn viên nổi tiếng Chu Lâm bất ngờ xuất hiện sau nhiều năm kín tiếng, rút lui khỏi làng giải trí.


Báo giới hết lời ca ngợi Chu Lâm khi diễn viên này xuất hiện trong lễ hội sách Thượng Hải 2016. Hơn 30 năm sau khi bộ phim kinh điển “Tây Du Ký” đóng máy, Chu Lâm trong vai quốc vương “Nữ Nhi quốc” ngày nào vẫn xinh đẹp lạ thường ở tuổi 64.


Tờ Sina đánh giá Chu Lâm chính là người đẹp sở hữu nhan sắc mỹ miều nhất giữa những bóng hồng trong “Tây Du Ký”.



Sau 30 năm, vì đợi Đường Tăng, quốc vương ‘Nữ Nhi quốc” vẫn một mình lẻ bóng ở tuổi 64


Tờ NetEase bình luận: “Năm tháng chưa từng khiến cô ấy thay đổi. Chu Lâm là trời sinh mỹ lệ, dáng dấp thanh tao. Điểm cuốn hút của cô ấy là làn da nâu rám nắng khỏe mạnh, đôi mắt có thần, nụ cười phúc hậu và hào sảng”.


Trước nay, Chu Lâm vốn cực kỳ kín tiếng về chuyện đời tư của mình. Rời làng giải trí, Chu Lâm sống một cuộc đời khá bình dị, rời xa những thị phi của ánh đèn sân khấu. Thi thoảng, người ta chỉ thấy Chu Lâm đăng lên trang cá nhân những hình ảnh đời thường lúc đi du lịch.


Dù vậy, báo giới vẫn tỏ ra rất tò mò về chuyện tình cảm của diễn viên này. Tờ Sina phỏng đoán rằng quốc vương “Nữ Nhi quốc” vẫn ở vậy, quyết không làm đám cưới chỉ vì Đường Tăng (do Từ Thiếu Hoa thủ vai).





Năm 1985, đạo diễn Dương Khiết mời Chu Lâm vào vai quốc vương “Nữ nhi quốc” trong “Tây Du Ký”. Ngay lần đầu gặp gỡ, Chu Lâm đã có ấn tượng tốt với một Từ Thiếu Hoa điển trai, lịch lãm, thậm chí còn gọi anh là “Ngự đệ ca ca”.


Suốt những ngày làm bạn diễn với nhau, Chu Lâm ngày càng quý mến Từ Thiếu Hoa. Người ta đồn rằng mối quan hệ của hai người là “phim giả tình thật”.


Thế nhưng sau khi quay xong tập phim “Thỉnh kinh Nữ Nhi quốc” cũng là lúc Chu Lâm biết Đường Tăng đã thành hôn và có vợ ở quê nhà. Chu Lâm lặng lẽ trở về Bắc Kinh, mang theo mối hoài niệm không dứt về “Ngự đệ ca ca”.





Năm 2005, khi được hỏi về chuyện cá nhân, Chu Lâm nói nửa thật, nửa đùa: “Trong mắt tôi chỉ có một người – Ngự đệ ca ca của tôi”.


Suốt 30 năm sau khi “Tây Du Ký” đóng máy, chuyện tình của Chu Lâm và Từ Thiếu Hoa vẫn được các tờ báo nhắc đến. Dù vậy, cả hai người đều lên tiếng phủ nhận những tin đồn này.





Chu Lâm sinh năm 1952 tại Bắc Kinh, từng học tập tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Từ năm 1979, cô tham gia rất nhiều bộ phim và nhanh chóng nổi tiếng, nhận được nhiều lời mời đóng phim của các đạo diễn.


Năm 1985, Chu Lâm trở thành tên tuổi được nhiều khán giả yêu mến sau khi vào vai nữ vương của Nữ Nhi quốc trong phim truyền hình “Tây Du Ký” nổi tiếng. Vai diễn này được khán giả bình chọn là “đệ nhất mỹ nữ” trong phim.





Hữu Bằng (tổng hợp)

Từ khoá : Giải trí

TIN LIÊN QUAN

3 nữ VĐV Hàn Quốc xinh đẹp tham gia Olympic 2016

Góp mặt tại đấu trường lớn nhất hành tinh, bên cạnh tài năng, các cô gái đến từ Hàn Quốc còn gây chú ý với gương mặt thanh tú, đậm chất Á đông.

Bi kịch 'sinh nhầm nhà' của công chúa Minh triều cuối cùng

Ra đời vào lúc Minh triều suy tàn, Trường Bình không những không được sống sung túc như những vị công chúa trước đó mà còn phải chịu cảnh nước mất, nhà tan và nhận kết cục bi thảm.

Cô gái xinh đẹp bị bỏng nặng: ‘Sợ cụt hết tay, thành dị dạng không ai dám đến gần’

Nằm trên giường bệnh, Nguyễn Thị Thanh Hằng (23 tuổi, cô gái vừa tốt nghiệp ĐH Tài chính Marketing) bị bỏng nặng sau tai nạn kinh hoàng tâm sự: 'Con sợ cụt hết tay, thành dị dạng không ai dám đến gần.

Đồi cỏ hồng ở Trung Quốc tan nát chỉ sau 3 ngày vì các tín đồ “sống ảo”

Dì Zheng sống ở Trung Quốc đã dành ròng rã 3 năm trời để biến một mảnh đất lớn thành một cánh đồng cỏ hồng đầy lãng mạn, nhưng rồi tất cả đều bị phá chỉ vỏn vẹn 3 ngày.

Check in sống ảo với 'Vương Quốc Sao Biển' đẹp phát sốt ở Phú Quốc

Từ trung tâm thị trấn Dương Đông, bạn di chuyển bằng ô tô sẽ mất khoảng 1 giờ đồng hồ, bạn đã đến với Rạch Vẹm - Nơi đây đẹp bình yên với bầu trời trong xanh, nước biển trong veo với những hàng dừa nghiêng ngã theo gió mát.

Cuộc đời đầy bí ẩn của nhà tiên tri mù Vanga

Nhà tiên tri mù Baba Vanga đã đưa ra nhiều tiên đoán gây kinh hoàng cả thế giới mà 80% trong số đó là đúng.

83+ những lời chúc 8/3 trendy, ấn tượng tặng chị em phụ nữ mới nhất 2023

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 là dịp lễ đặc biệt mà anh em thể hiện tình cảm, dành tặng những lời yêu thương, chân thành nhất đến mẹ, người yêu, vợ và bạn bè. Bạn muốn thể hiện tình cảm một cách chân thành qua lời chúc nhưng lại không biết cách thể hiện

Cuộn giấy cói cổ đại Ai Cập chứa nhiều bí ẩn về du hành thời gian và không gian

Các bản thảo cổ đại có thể hé mở vốn hiểu biết của người Ai Cập về những con tàu bay, kiến thức du hành thời gian. Cuộn giấy cói Ani của người Ai Cập có một số đoạn miêu tả ấn tượng về những lần chạm trán với một loại tàu thú vị. “Những ...

THỦ THUẬT HAY

Tận dụng hơn 100GB lưu trữ cloud miễn phí

Nếu biết cách tận dụng, bạn có thể có được hơn 100GB dành cho việc lưu trữ miễn phí bất cứ dữ liệu gì. Điều này có thể giúp bạn giải quyết phần nào vấn đề sao lưu tài liệu hay đồng bộ hóa dữ lệu giữa các thiết bị.

Cách gửi icon khổng lồ, icon kèm hiệu ứng độc đáo trên Messenger

Messenger là một ứng dụng các bạn sử dụng mỗi ngày song song với Facebook. Ngoài những tính năng cơ bản chúng ta có thể tìm thấy. Hôm nay, mình sẽ...

Tại sao tính năng Screen Savers không còn hữu dụng nữa?

Screen savers là một tính năng đã xuất hiện từ lâu trên các phiên bản Windows và vẫn còn được sử dụng cho đến ngày nay, mặc dù nó đã trở lên kém hiệu quả đi rất nhiều bởi sự phát triển trong công nghệ sản xuất màn hình

Giúp máy tính trơn tru hơn chỉ với 1 dòng lệnh đơn giản

Với Empty Standby List, bạn có thể dọn dẹp 'cực sạch' bộ nhớ RAM chỉ với duy nhất 1 dòng lệnh.

Cách đặt tên cho Con theo phong thủy ngũ hành

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng đặt tên Con theo phong thủy, hợp cả Bố lẫn Mẹ, và cái tên đó có thể ảnh hưởng tới cuộc đời sau này của bé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm