Hai nhân viên bốc xếp ném hành lý của khách bị sa thải

Trước đó, ngày 30-10 hình ảnh 2 nhân viên bốc xếp trong quá trình chuyển hàng hóa lên chuyến bay BL768 từ TP.HCM đi Hà Nội đã được ghi lại với các hành động thiếu chuẩn mực bốc xếp, làm một số gói hàng nhỏ bị rơi ra khỏi băng chuyền. Ngay trong ngày xảy ra, 2 nhân viên bốc xếp này đã bị đình chỉ công việc.

Theo kết quả báo cáo, chuyến bay BL768 có 810kg hàng hóa với tổng cộng 229 kiện. Tại khu vực hầm hàng số 3, trong quá trình đưa hàng hóa lên băng chuyền, khi đến những gói hàng “tài liệu giấy” nhỏ và nhẹ cuối cùng, 2 nhân viên N.H.K và D.Q.B đã không thực hiện bốc xếp theo quy định mà tự ý ném lên băng chuyền. 

Hai nhân viên bốc xếp ném hành lý của khách bị sa thải

Công tác bốc xếp hành lý tại sân bay đã được Jetstar Pacific chấn chỉnh ngay sau sự cố hai nhân viên ném hành lý của khách

Sự việc sau đó đã được báo cáo lên Ban lãnh đạo Jetstar Pacific, đồng thời Trung tâm Phục vụ mặt đất Tân Sơn Nhất của Hãng cũng đã tổ chức họp và đưa ra mức kỷ luật nghiêm khắc bằng hình thức sa thải 2 nhân viên bốc xếp nêu trên.

Ban lãnh đạo Jetstar Pacific đồng thời cũng yêu cầu lãnh đạo các trung tâm, đơn vị tăng cường công tác giám sát, tổ chức bình giảng và bảo đảm thực hiện bốc xếp đúng quy trình, bảo đảm an toàn cho hàng hóa, hành lý và an toàn cho hành khách.

Hình thức xử lý kỷ luật nghiêm khắc đối với 2 nhân viên bốc xếp tiếp tục khẳng định sự nghiêm túc trong công tác phục vụ của Jetstar Pacific và quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ.

Theo kết quả khảo sát thường xuyên được thực hiện, có đến 99,7% hành khách trả lời hài lòng đối với chất lượng dịch vụ và sẵn sàng tiếp tục bay cùng Jetstar Pacific trong những lần tới.

Ngân Tuyền (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/hai-nhan-vien-boc-xep-nem-hanh-ly-cua-khach-bi-sa-thai.html

TIN LIÊN QUAN

Máy bay Jetstar hạ cánh khẩn từ độ cao 10.000m để cứu hành khách bị sốc thuốc

Cụ thể, sau khi cất cánh từ sân bay Nội Bài được khoảng trên 1 giờ bay, hành khách đang nghỉ ngơi thì tiếp viên nghe tiếng kêu lớn của một hành khách. Ngay lập tức, 2 tiếp viên di chuyển nhanh đến khu vực có tiếng kêu thì nhận thấy 1 nam hành khách

Chuyến bay bị chậm 4 tiếng do chim va đập

Để bảo đảm an toàn tuyệt đối theo quy chuẩn hàng không, máy bay phải ở lại chờ kỹ sư từ TP.HCM ra kiểm tra trước khi có thể thực hiện chuyến bay tiếp theo.

Máy bay từ Bangkok đi TP.HCM phải hạ cánh khẩn để cứu khách đau tim

Ngay lập tức, nam tiếp viên và những người bên cạnh đã hỗ trợ di chuyển hành khách này xuống hàng ghế dưới rộng rãi hơn, đồng thời báo cho tiếp viên trưởng để triển khai quy trình cấp cứu khẩn cấp.

Chuyến bay đi/đến Tuy Hòa phải hủy vì sân bay đóng cửa

Cụ thể, chuyến bay BL434 theo kế hoạch sẽ từ TP.HCM đi Tuy Hòa lúc 14h5 và sẽ hạ cánh lúc 15h15. Tuy nhiên, trong quá trình chuẩn bị thực hiện hành trình, hệ thống máy tính báo cần phải kiểm tra kỹ thuật. Ngay sau đó, máy bay này đã được các kỹ sư

Làm thủ tục lên tàu bay trong vòng 30 giây

Ông Nguyễn Quốc Phương, Tổng Giám đốc Jetstar Pacific cho biết, ngay trong ngày đầu tiên triển khai, đã có nhiều hành khách nhiệt tình hưởng ứng và sử dụng. “Đây là tín hiệu tích cực, Kiosk Check–in không chỉ tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian cho

Hàng loạt chuyến bay phải hoãn, hủy do bão Mangkhut

Các chuyến bay ngừng khai thác bao gồm, BL612 (22h45) giữa TP.HCM - Quảng Châu và BL672 (23h45) giữa Hà Nội - Quảng Châu ngày 16-9, chuyến bay BL613 (0h35) giữa Quảng Châu – TP.HCM và BL673 (3h25) giữa Quảng Châu – Hà Nội ngày 17-9.

Táy máy mở cửa thoát hiểm tàu bay, bị phạt ngay 2 triệu đồng

Cụ thể, vào lúc 12h40 phút ngày 9-7-2018, chuyến bay BL212 của hãng hàng không Jetstar Pacific có lộ trình Đà Lạt đi Hà Nội dự kiến cất cánh tại sân bay Liên Khương lúc 12h45 phút. Sau khi hành khách lên hết tàu bay, hành khách P. V. H.L ngồi số

Đánh vào đầu nữ tiếp viên, nam hành khách bị phạt 15 triệu đồng

Mặc dù, nữ tiếp viên chuyến bay BL529 đã hỗ trợ để 2 kiện hành lý lên khoang nhưng hành khách B.D.H vẫn tiếp tục tỏ thái độ gây hấn và dùng tay đánh vào đầu nữ tiếp viên.

THỦ THUẬT HAY

Thêm cách hẹn giờ tắt nhạc trên điện thoại Android bạn không nên bỏ qua

Bạn thường xuyên sử dụng điện thoại để nghe nhạc trước khi ngủ. Trong một số trường hợp, bạn lại ngủ quên và quên tắt điện thoại khiến nhạc phát tự động, làm hao pin điện thoại của bạn.

Làm cách nào để chuyển dổi tài liệu Word sang file hình ảnh?

Khi bạn cần đọc một tập tài liệu nào đó dưới dạng file Word trên điện thoại, một số máy sẽ không hỗ trợ việc đọc cho định sạng này. Vậy nên việc bạn cần làm là chuyển đổi chúng sang dạng hình ảnh JPG.

Tìm kiếm thư mục lưu trữ tập tin tải về trên MacOS

Làm thế nào để mở được những file sau khi được tải về trên mạng trên MacOS ? Đây cũng chính là những câu hỏi phổ biến nhất mà TCN đã nhận được từ rất nhiều độc giả. Mời các bạn theo dõi bài viết sau để biết cách tìm

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,