Hai nhân viên bốc xếp ném hành lý của khách bị sa thải

Trước đó, ngày 30-10 hình ảnh 2 nhân viên bốc xếp trong quá trình chuyển hàng hóa lên chuyến bay BL768 từ TP.HCM đi Hà Nội đã được ghi lại với các hành động thiếu chuẩn mực bốc xếp, làm một số gói hàng nhỏ bị rơi ra khỏi băng chuyền. Ngay trong ngày xảy ra, 2 nhân viên bốc xếp này đã bị đình chỉ công việc.

Theo kết quả báo cáo, chuyến bay BL768 có 810kg hàng hóa với tổng cộng 229 kiện. Tại khu vực hầm hàng số 3, trong quá trình đưa hàng hóa lên băng chuyền, khi đến những gói hàng “tài liệu giấy” nhỏ và nhẹ cuối cùng, 2 nhân viên N.H.K và D.Q.B đã không thực hiện bốc xếp theo quy định mà tự ý ném lên băng chuyền. 

Hai nhân viên bốc xếp ném hành lý của khách bị sa thải

Công tác bốc xếp hành lý tại sân bay đã được Jetstar Pacific chấn chỉnh ngay sau sự cố hai nhân viên ném hành lý của khách

Sự việc sau đó đã được báo cáo lên Ban lãnh đạo Jetstar Pacific, đồng thời Trung tâm Phục vụ mặt đất Tân Sơn Nhất của Hãng cũng đã tổ chức họp và đưa ra mức kỷ luật nghiêm khắc bằng hình thức sa thải 2 nhân viên bốc xếp nêu trên.

Ban lãnh đạo Jetstar Pacific đồng thời cũng yêu cầu lãnh đạo các trung tâm, đơn vị tăng cường công tác giám sát, tổ chức bình giảng và bảo đảm thực hiện bốc xếp đúng quy trình, bảo đảm an toàn cho hàng hóa, hành lý và an toàn cho hành khách.

Hình thức xử lý kỷ luật nghiêm khắc đối với 2 nhân viên bốc xếp tiếp tục khẳng định sự nghiêm túc trong công tác phục vụ của Jetstar Pacific và quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ.

Theo kết quả khảo sát thường xuyên được thực hiện, có đến 99,7% hành khách trả lời hài lòng đối với chất lượng dịch vụ và sẵn sàng tiếp tục bay cùng Jetstar Pacific trong những lần tới.

Ngân Tuyền (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/hai-nhan-vien-boc-xep-nem-hanh-ly-cua-khach-bi-sa-thai.html

TIN LIÊN QUAN

Máy bay Jetstar hạ cánh khẩn từ độ cao 10.000m để cứu hành khách bị sốc thuốc

Cụ thể, sau khi cất cánh từ sân bay Nội Bài được khoảng trên 1 giờ bay, hành khách đang nghỉ ngơi thì tiếp viên nghe tiếng kêu lớn của một hành khách. Ngay lập tức, 2 tiếp viên di chuyển nhanh đến khu vực có tiếng kêu thì nhận thấy 1 nam hành khách

Chuyến bay bị chậm 4 tiếng do chim va đập

Để bảo đảm an toàn tuyệt đối theo quy chuẩn hàng không, máy bay phải ở lại chờ kỹ sư từ TP.HCM ra kiểm tra trước khi có thể thực hiện chuyến bay tiếp theo.

Máy bay từ Bangkok đi TP.HCM phải hạ cánh khẩn để cứu khách đau tim

Ngay lập tức, nam tiếp viên và những người bên cạnh đã hỗ trợ di chuyển hành khách này xuống hàng ghế dưới rộng rãi hơn, đồng thời báo cho tiếp viên trưởng để triển khai quy trình cấp cứu khẩn cấp.

Chuyến bay đi/đến Tuy Hòa phải hủy vì sân bay đóng cửa

Cụ thể, chuyến bay BL434 theo kế hoạch sẽ từ TP.HCM đi Tuy Hòa lúc 14h5 và sẽ hạ cánh lúc 15h15. Tuy nhiên, trong quá trình chuẩn bị thực hiện hành trình, hệ thống máy tính báo cần phải kiểm tra kỹ thuật. Ngay sau đó, máy bay này đã được các kỹ sư

Làm thủ tục lên tàu bay trong vòng 30 giây

Ông Nguyễn Quốc Phương, Tổng Giám đốc Jetstar Pacific cho biết, ngay trong ngày đầu tiên triển khai, đã có nhiều hành khách nhiệt tình hưởng ứng và sử dụng. “Đây là tín hiệu tích cực, Kiosk Check–in không chỉ tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian cho

Hàng loạt chuyến bay phải hoãn, hủy do bão Mangkhut

Các chuyến bay ngừng khai thác bao gồm, BL612 (22h45) giữa TP.HCM - Quảng Châu và BL672 (23h45) giữa Hà Nội - Quảng Châu ngày 16-9, chuyến bay BL613 (0h35) giữa Quảng Châu – TP.HCM và BL673 (3h25) giữa Quảng Châu – Hà Nội ngày 17-9.

Táy máy mở cửa thoát hiểm tàu bay, bị phạt ngay 2 triệu đồng

Cụ thể, vào lúc 12h40 phút ngày 9-7-2018, chuyến bay BL212 của hãng hàng không Jetstar Pacific có lộ trình Đà Lạt đi Hà Nội dự kiến cất cánh tại sân bay Liên Khương lúc 12h45 phút. Sau khi hành khách lên hết tàu bay, hành khách P. V. H.L ngồi số

Đánh vào đầu nữ tiếp viên, nam hành khách bị phạt 15 triệu đồng

Mặc dù, nữ tiếp viên chuyến bay BL529 đã hỗ trợ để 2 kiện hành lý lên khoang nhưng hành khách B.D.H vẫn tiếp tục tỏ thái độ gây hấn và dùng tay đánh vào đầu nữ tiếp viên.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách đăng xuất Viber trên điện thoại nhanh chóng, dễ dàng

Việc đăng xuất tài khoản Viber là việc bạn nên làm để bảo mật những thông tin chứa trong tài khoản của bạn khi mà nơi đăng nhập không phải là thiết bị của bạn. Vậy làm sao để có thể đăng xuất tài khoản Viber?

ReIcon: Công cụ giúp ngăn người lạ xáo trộn các biểu tượng phần mềm trên máy tính

Có khi nào bạn cảm thấy khó chịu khi bị người khác làm xáo trộn các biểu tượng phần mềm trên màn hình máy tính, nhưng không thể làm gì khi đã cho phép họ sử dụng thiết bị.

Cách khai báo y tế cho người thân trên PC Covid cực kỳ nhanh chóng

Khi không sở hữu điện thoại thông minh thì việc khai báo online là rất khó, vì vậy hãy xem ngay cách khai báo y tế cho người thân trên PC Covid để giúp họ nhé.

Hướng dẫn chụp ảnh xóa phông như iPhone X trên Android

Tuy nhiên, sau khi ra mắt những chiếc điện thoại dòng Pixel, Google đã gỡ bỏ Google Camera trên CH Play để hãng có thể thu hút thêm người dùng đến sử dụng chiếc điện thoại Google Pixel của hãng.

12 ứng dụng bàn phím tuyệt nhất cho iPhone & iPad (Phần 1 )

Mặc dù bàn phím truyền thống của Apple là tốt nhưng mình không thực sự hài lòng hoàn toàn với nó. Trong khi trò chuyện với bạn bè, chúng ta khá khó kiếm được các biểu tượng cảm xúc, GIF và chủ đề đẹp để gửi đi nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip5 - siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung

Galaxy Z Flip5 là siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung vào nửa cuối năm 2023 - cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua một số đánh giá Z Flip 5 ngay sau đây!

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá PCX HYBRID - khi sự khác biệt nằm ở chế độ lái

Vẫn giữ nguyên thiết kế đặc trưng của dòng PCX đời đầu, tuy nhiên mẫu PCX 2018 được đánh giá cao hơn về ngoại hình khi so với thế hệ đầu tiên thường bị chê là “đầu bự đuôi nhỏ”. PCX mới sở hữu thiết kế có phần cân đối