Hai nhân viên bốc xếp ném hành lý của khách bị sa thải

Trước đó, ngày 30-10 hình ảnh 2 nhân viên bốc xếp trong quá trình chuyển hàng hóa lên chuyến bay BL768 từ TP.HCM đi Hà Nội đã được ghi lại với các hành động thiếu chuẩn mực bốc xếp, làm một số gói hàng nhỏ bị rơi ra khỏi băng chuyền. Ngay trong ngày xảy ra, 2 nhân viên bốc xếp này đã bị đình chỉ công việc.

Theo kết quả báo cáo, chuyến bay BL768 có 810kg hàng hóa với tổng cộng 229 kiện. Tại khu vực hầm hàng số 3, trong quá trình đưa hàng hóa lên băng chuyền, khi đến những gói hàng “tài liệu giấy” nhỏ và nhẹ cuối cùng, 2 nhân viên N.H.K và D.Q.B đã không thực hiện bốc xếp theo quy định mà tự ý ném lên băng chuyền. 

Hai nhân viên bốc xếp ném hành lý của khách bị sa thải

Công tác bốc xếp hành lý tại sân bay đã được Jetstar Pacific chấn chỉnh ngay sau sự cố hai nhân viên ném hành lý của khách

Sự việc sau đó đã được báo cáo lên Ban lãnh đạo Jetstar Pacific, đồng thời Trung tâm Phục vụ mặt đất Tân Sơn Nhất của Hãng cũng đã tổ chức họp và đưa ra mức kỷ luật nghiêm khắc bằng hình thức sa thải 2 nhân viên bốc xếp nêu trên.

Ban lãnh đạo Jetstar Pacific đồng thời cũng yêu cầu lãnh đạo các trung tâm, đơn vị tăng cường công tác giám sát, tổ chức bình giảng và bảo đảm thực hiện bốc xếp đúng quy trình, bảo đảm an toàn cho hàng hóa, hành lý và an toàn cho hành khách.

Hình thức xử lý kỷ luật nghiêm khắc đối với 2 nhân viên bốc xếp tiếp tục khẳng định sự nghiêm túc trong công tác phục vụ của Jetstar Pacific và quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ.

Theo kết quả khảo sát thường xuyên được thực hiện, có đến 99,7% hành khách trả lời hài lòng đối với chất lượng dịch vụ và sẵn sàng tiếp tục bay cùng Jetstar Pacific trong những lần tới.

Ngân Tuyền (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/hai-nhan-vien-boc-xep-nem-hanh-ly-cua-khach-bi-sa-thai.html

TIN LIÊN QUAN

Máy bay Jetstar hạ cánh khẩn từ độ cao 10.000m để cứu hành khách bị sốc thuốc

Cụ thể, sau khi cất cánh từ sân bay Nội Bài được khoảng trên 1 giờ bay, hành khách đang nghỉ ngơi thì tiếp viên nghe tiếng kêu lớn của một hành khách. Ngay lập tức, 2 tiếp viên di chuyển nhanh đến khu vực có tiếng kêu thì nhận thấy 1 nam hành khách

Chuyến bay bị chậm 4 tiếng do chim va đập

Để bảo đảm an toàn tuyệt đối theo quy chuẩn hàng không, máy bay phải ở lại chờ kỹ sư từ TP.HCM ra kiểm tra trước khi có thể thực hiện chuyến bay tiếp theo.

Máy bay từ Bangkok đi TP.HCM phải hạ cánh khẩn để cứu khách đau tim

Ngay lập tức, nam tiếp viên và những người bên cạnh đã hỗ trợ di chuyển hành khách này xuống hàng ghế dưới rộng rãi hơn, đồng thời báo cho tiếp viên trưởng để triển khai quy trình cấp cứu khẩn cấp.

Chuyến bay đi/đến Tuy Hòa phải hủy vì sân bay đóng cửa

Cụ thể, chuyến bay BL434 theo kế hoạch sẽ từ TP.HCM đi Tuy Hòa lúc 14h5 và sẽ hạ cánh lúc 15h15. Tuy nhiên, trong quá trình chuẩn bị thực hiện hành trình, hệ thống máy tính báo cần phải kiểm tra kỹ thuật. Ngay sau đó, máy bay này đã được các kỹ sư

Làm thủ tục lên tàu bay trong vòng 30 giây

Ông Nguyễn Quốc Phương, Tổng Giám đốc Jetstar Pacific cho biết, ngay trong ngày đầu tiên triển khai, đã có nhiều hành khách nhiệt tình hưởng ứng và sử dụng. “Đây là tín hiệu tích cực, Kiosk Check–in không chỉ tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian cho

Hàng loạt chuyến bay phải hoãn, hủy do bão Mangkhut

Các chuyến bay ngừng khai thác bao gồm, BL612 (22h45) giữa TP.HCM - Quảng Châu và BL672 (23h45) giữa Hà Nội - Quảng Châu ngày 16-9, chuyến bay BL613 (0h35) giữa Quảng Châu – TP.HCM và BL673 (3h25) giữa Quảng Châu – Hà Nội ngày 17-9.

Táy máy mở cửa thoát hiểm tàu bay, bị phạt ngay 2 triệu đồng

Cụ thể, vào lúc 12h40 phút ngày 9-7-2018, chuyến bay BL212 của hãng hàng không Jetstar Pacific có lộ trình Đà Lạt đi Hà Nội dự kiến cất cánh tại sân bay Liên Khương lúc 12h45 phút. Sau khi hành khách lên hết tàu bay, hành khách P. V. H.L ngồi số

Đánh vào đầu nữ tiếp viên, nam hành khách bị phạt 15 triệu đồng

Mặc dù, nữ tiếp viên chuyến bay BL529 đã hỗ trợ để 2 kiện hành lý lên khoang nhưng hành khách B.D.H vẫn tiếp tục tỏ thái độ gây hấn và dùng tay đánh vào đầu nữ tiếp viên.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng ký gian hàng và đăng sản phẩm bán trên Shopee

Shopee là kênh mua bán trực tuyến, nơi mọi người có thể đăng bán bất cứ sản phẩm của mình, thực hiện mọi giao dịch mua bán qua mạng.

Cách đăng xuất tài khoản Facebook từ xa khi bị hack

Bảo mật Facebook luôn là một vấn đề được nhiều người dùng quan tâm, tuy nhiên việc bị hack tài khoản hay lộ mật khẩu không phải...

Cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục tình trạng gián đoạn cuộc gọi

Một vài người dùng iPhone 12 series và iPhone 13 series thỉnh thoảng gặp sự cố bị ngắt cuộc gọi trên iOS cũ. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục hiệu quả lỗi này nhé!

Tạo thêm nhiều luồng tải giúp tải nhanh hơn, tối ưu khả năng tải file trên Chorme

Tất cả người dùng Chrome 64 bản beta sẽ được sử dụng tính năng này, tuy nhiên trên Chrome 63 bản chính thức, chúng ta vẫn có cách để kích hoạt tính năng ẩn này

Cách di chuyển hoặc thay đổi kích thước phân vùng ổ đĩa cứng Windows

MiniTool Partition Wizard là phần mềm hỗ trợ quản lý phân vùng hoàn toàn miễn phí, nó có thể giúp bạn quản lý không gian ổ đĩa với hiệu quả cao. Tình năng Move/Resize Partition của nó có thể thay đổi kích thước và vị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Amigo UI trên Gionee S5.5: đơn giản, tiện dụng, nhiều công cụ hữu ích

Amigo UI là giao diện đặc trưng của các smartphone Gionee, và tất nhiên nó cũng xuất hiện trên model Gionee Elife S5.5.

Đánh giá nhanh Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen

Samsung vừa chính thức mở bán Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen, đây là phiên bản nâng cấp đáng giá của chiếc Tab A6 màn hình 10.1 inch ra mắt hồi tháng 7.

So sanh Samsung Galaxy A72 và Oppo Reno5: Bạn sẽ rước em nào về ?

Về yếu tố ngoại hình, cả hai máy đều mang những nét riêng làm nên thương hiệu của chúng. Với Samsung Galaxy A72, chiếc máy có phần mặt lưng tối giản với cụm camera tái thiết kế cho giống