Người Đức xây biệt thự chỉ 2 ngày, Việt Nam mất ít nhất 6 tháng, vì sao?


Thông thường để xây dựng một mô hình nhà như vậy phải mất ít nhất 6 tháng, nhưng người Đức lại chỉ mất có 2 ngày…


Những ngôi nhà kiến trúc của Đức thường được sử dụng những viên gạch theo cấu trúc rất đẹp và lạ mắt. Nhưng những viên gạch đặc biệt này không phải do gỗ xếp chồng lên nhau một cách thẳng hàng chỉnh tề mà nó được làm từ một chất liệu gạch rất đặc biệt.






Trên những viên gạch của Đức có một dải khe đặc biệt, bí quyết trong quá trình xây dựng chính là nằm tại chỗ này.



Người Đức xây biệt thự chỉ 2 ngày, Việt Nam mất ít nhất 6 tháng, vì sao?


Dùng một hợp chất đặc thù để dính chúng lại với nhau, khiến cho sự liên kết giữa các viên gạch được vững chắc. Quá trình này chủ yếu được thực hiện trong nhà máy.





Sau khi các khối lắp ráp này được vận chuyển đến công trường xây dựng, người ta sẽ dùng cần cẩu để lắp ghép chúng lại tạo thành các bức tường vững chắc của ngôi nhà. Đồng thời các công nhân xây dựng sẽ dùng một loại keo kết dính đặc biệt để dính chúng lại.





Sau khi toàn bộ bức tường đã được xây dựng xong, người ta lại tiếp tục sử dụng cần cẩu để lắp ráp nội thất bên trong từ mái nhà.








Cuối cùng là đến mái nhà.





Hãy cùng xem tốc độ xây dựng “khủng khiếp” của người Đức:


[media=https://www.youtube.com/watch?v=On-GwNeimCA]


Có phải những bức tường này trông thực sự giống như những mảnh gỗ ghép lại? Bất luận những nhân sĩ trong lĩnh vực xây dựng của Đức tuổi tác thế nào, họ đều chắc chắn đang hưởng thụ cảm giác thoải mái và tự hào với sự sáng tạo độc đáo mà ngành xây dựng mang lại cho mình.


Thật đáng khâm phục! Nếu như kĩ thuật này được sử dụng ở Việt Nam thì tuyệt vời…!


Bạch Mỹ

Từ khoá : Giải trí

TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: Cận cảnh “chiếc áo vá” hơn 20 loại gạch, đá được lát ở Hồ Gươm

Theo lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm, sau nhiều đợt sửa chữa, vỉa hè, đường dạo quanh Hồ Gươm hiện có hơn 20 loại gạch đá khác nhau và thiếu đồng bộ. Do vậy, đợt cải tạo lần này thành phố sẽ cải tạo tổng thể, đem lại bộ mặt hoàn chỉnh cho khu vực Hồ

Gã ăn xin cụt tay, sự 'oái oăm' của bà mẹ và cái lý ở đời

Thấy người ăn xin cụt tay, bà mẹ chẳng những không cho tiền mà còn bắt anh khuân vác cả đống gạch to trong vườn.

Hà Nội: Tạm đình chỉ lái xe và phụ xe buýt xô xát với tài xế xe tải

Lái xe và phụ xe buýt cùng một người dân sau đó đã xô xát với tài xế xe tải. Dù được mọi người can ngăn nhưng sự việc không dừng lại. Nam thanh niên được cho là phụ xe còn cầm một viên gạch định đánh người lái xe tải.

Khám phá thánh địa sống ảo với những 'nấc thang lên thiên đường'

Vốn là một lò gạch cũ tại Cẩm Kim - Duy Vinh (TP Hội An, Quảng Nam) thế nhưng chỉ với vài shoot hình được một bạn photographer trẻ đăng tải lên ngay lập tức gây sốt MXH và ngay lập tức ngôi nhà bỏ hoang này trở thành 'thánh địa sống ảo' nhất định

Chụp ảnh với xác động vật hoang dã, nữ thợ săn 12 tuổi lãnh ‘bão gạch đá’

Một cô bé 12 tuổi đang phải đối mặt với phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng sau khi chụp ảnh tạo dáng với xác động vật hoang dã từ chuyến đi săn ở Nam Phi.

Người công nhân dỡ nhà, phát hiện kho báu ngay trên bức tường định đập

Trong cuộc sống, ai cũng mong muốn ít nhất một lần nhận được món quà của Thượng Đế. Bạn đã từng ước ao được trúng vé số hay nhận được quà từ một chương trình bốc thăm trúng thưởng nào đó? Trên thực tế, những vận may như vậy rất hiếm hoi.

'Lấy vợ xem tông, lấy chồng xem giống' xưa rồi, giờ phải là 'xem nhiều thứ'?

Mới đây, một chàng trai đã đăng tải bức hình ngôi nhà nghèo xơ xác và hỏi “thế này liệu có bị chia tay không?” đã gây ra nhiều tranh cãi.

Tài xế ô tô say rượu gây va chạm, người lái xe máy xử sự khác thường

Người đàn ông đi xe gắn máy hùng hổ cầm gạch vỡ dọa nạt, vừa yêu cầu vừa ép buộc chủ chiếc xe 4 bánh phải tắt máy, xuống đường: “Cả gia tài nhà mày, cả vợ con mày đ** là gì đâu. Mẹ mày, tài sản của bố kia. Mày đi xuống”.

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thông dụng trên Android 6 và cách khắc phục

Khi nâng cấp, bạn bắt đầu nhận thấy rằng thiết bị đã thực hiện các công việc chậm hơn so với thường lệ hay các vấn đề về pin trong phiên bản Android 6 không tốt. Hãy theo dõi những lỗi thông dụng và cách khắc phục.

Hướng dẫn làm ảnh 3D bằng PowerPoint cực dễ chỉ với thao tác click chuột

Một bản thuyết trình sẽ bị trừ điểm ngay nếu quá nhiều text. Một bản thuyết trình nhàm chán cũng sẽ không thu hút được người xem. Vậy phải làm cách nào để bản thuyết trình thêm sống động?

3 cách chặn hình ảnh từ các trang web trên Google Chrome

Nếu Chrome chạy chậm vì mất quá nhiều thời gian để tải hình ảnh thì đây là cách để chặn hình ảnh trên trang web trong trình duyệt.

Hướng dẫn hai cách tắt màn hình không cần nút nguồn Samsung siêu đơn giản

Nếu bạn lo lắng rằng việc bấm nút nguồn để tắt màn hình quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến độ bền, bạn có thể sử dụng những các dưới đây để tắt màn hình không cần nút nguồn Samsung cực kỳ đơn giản.

Account vip Fshare.vn có gì khác biệt với acc free?

Bạn đã từng sử dụng dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến tốc độ cao của Fshare chưa? Chắc hẳn sẽ có nhiều người tò mò về Acc vip Fshare có gì khác biệt với acc free? vì vậy mà bài viết dưới đây TCN sẽ chia sẻ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro dành cho các fan sống ảo

Vivo X70 Pro đã chính thức có mặt tại Việt Nam và trở thành flagship ấn tượng nhờ khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Nếu bạn là người có niềm đam mê với nhiếp ảnh, thích sống ảo trên mạng xã hội thì các tính năng chụp ảnh

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

Mở hộp Galaxy Watch4 Classic: Thiết kế truyền thống, tính năng thông minh, hiệu năng mạnh mẽ

Galaxy Watch4 Classic là chiếc smartwatch mang một vẻ ngoài truyền thống kết hợp với nhiều tính năng cao cấp. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Galaxy Watch4 Classic phiên bản chính hãng được bán tại thị trường Việt Nam.