Hà Nội: Tạm đình chỉ lái xe và phụ xe buýt xô xát với tài xế xe tải

Theo người quay clip, vụ việc xảy ra ở cầu Kim Ngưu - Đền Lừ, Hà Nội khi người đàn ông lái xe tải va chạm với xe buýt tuyến 106 của Xí nghiệp Bus Thăng Long khiến xe buýt bị hỏng gương.

Lái xe và phụ xe buýt cùng một người dân sau đó đã xô xát với tài xế xe tải. Dù được mọi người can ngăn nhưng sự việc không dừng lại. Nam thanh niên được cho là phụ xe còn cầm một viên gạch định đánh người lái xe tải.

Hình ảnh lan truyền trên mạng ghi lại sự việc lái xe và phụ xe buýt hành hung lái xe tải.
Xác nhận sự việc trên, lãnh đạo Xí nghiệp Bus Thăng Long cho biết, vào khoảng 10h30 ngày 14/3/2018, tại nút giao thông cầu Đền Lừ, xe buýt mang BKS 29B-190.24 tuyến 106 đang dừng trước tín hiệu đèn đỏ thì bị xe tải BKS 99B-008.55 từ phía sau lách lên khiến xe buýt bị vỡ gương chiếu hậu bên lái.
Sau khi xảy ra sự việc, chiếc xe tải tiếp tục di chuyển nên lái xe buýt là Cao Thế Hùng và phụ xe Nguyễn Thế Lực đã đuổi theo ngăn lại, yêu cầu giải quyết. Trong quá trình tranh cãi, do hai bên không thống nhất quan điểm đã dẫn tới to tiếng, xô xát. Lái xe Cao Thế Hùng, phụ xe Nguyễn Thế Lực đã có hành vi đánh người đàn ông điều khiển xe tải nói trên.
Ngay khi tiếp nhận thông tin, Xí nghiệp Bus Thăng Long đã cử cán bộ ra hiện trường nhằm ổn định tình hình, ngăn chặn sự việc tiếp tục diễn biến xấu và mời các bên liên quan về trụ sở Xí nghiệp để giải quyết.
Cùng làm việc với đơn vị và các bên liên quan còn có đại diện Công an phường sở tại và Công an quận Hoàng Mai. Tại đơn vị, các bên liên quan đã tường trình lại sự việc và đi đến thống nhất, người điều khiển xe tải chủ động đền bù thiệt hại cho xe buýt với số tiền là 3,9 triệu đồng.
Xí nghiệp Bus Thăng Long cũng đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với lái xe Cao Thế Hùng và phụ xe Nguyễn Thế Lực để tiếp tục xác minh, làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định của đơn vị, quy chế của Tổng Công ty Vận tải Hà Nội.
Báo Hànộimới

TIN LIÊN QUAN

Thêm 2 tuyến xe buýt ở Sài Gòn ngừng hoạt động vì vắng khách

Tuyến buýt số 37 có lộ trình hoạt động từ Cảng quận 4 - Nhơn Đức, do Hợp tác xã Vận tải (HTX VT) 26 đảm nhận, và tuyến buýt số 60 lộ trình từ Bến xe An Sương - Khu công nghiệp Lê Minh Xuân do HTX VT 19/5 đảm nhận. Cả hai tuyến đều tạm ngừng hoạt

Mở tuyến xe buýt kế cận từ Hà Nội đi Bắc Ninh

Tuyến có lộ trình: Bến xe Mỹ Đình - đường Phạm Hùng - đường Phạm Văn Đồng - cầu Thăng Long - đường Võ Văn Kiệt - quốc lộ 18 - nút giao quốc lộ 18 và Khu công nghiệp Yên Phong - đường YP3 - đường YP2 - quốc lộ 1 - cầu vượt Bồ Sơn - đường Nguyễn Trãi

Khôi phục lộ trình 13 tuyến buýt TP Hồ Chí Minh

Cụ thể, 10 tuyến buýt đó là tuyến 24 (Bến xe Miền Đông – Hóc Môn), tuyến 33 (Bến xe An Sương – Suối Tiên – Đại học Quốc gia), tuyến 61-3 (Bến xe An Sương – Thủ Dầu Một), tuyến 71 (Bến xe An Sương – Phật Cô Đơn), tuyến 74 (Bến xe An Sương – Bến xe

Đà Nẵng mở tuyến xe buýt mui trần lên bán đảo Sơn Trà

Theo đó, du khách có thể lên xuống bất kỳ điểm nào trên tuyến để tham quan trong thời gian 24 giờ chỉ với một chiếc vé. Đây hình thức du lịch bằng xe hop on hop off rất nổi tiếng trên thế giới.

Hà Nội mở 3 tuyến buýt sử dụng nhiên liệu sạch

Theo đó, tuyến buýt bến xe Mỹ Đình - bến xe Sơn Tây có lộ trình bến xe Mỹ Đình - Phạm Hùng - Mễ Trì - Châu Văn Liêm - đại lộ Thăng Long (đường gom) - Phượng Cách - tỉnh lộ 421B - tỉnh lộ 420 - tỉnh lộ 419 - quốc lộ 32 - Chùa Thông (Sơn Tây) - bến

Xe buýt Hà Nội đã tiếp cận đến 100% các trường học, bệnh viện

Dịch vụ xe buýt cũng đã tiếp cận được 98% bệnh viện, 100% các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp, 86% các khu công nghiệp, trên 90% các khu đô thị trên địa bàn thành phố. Với tổng chiều dài các tuyến hơn 3.781km, sản lượng khách 6

Ấn Độ: Xe buýt rơi xuống kênh đào, nhiều phụ nữ và trẻ em chết ngạt

Ngày 29/1, một chiếc xe buýt chở 50 người đi với tốc độ quá cao dẫn đến mất lái đâm vào lan can của một cây cầu và rơi xuống kênh đào sâu 12 mét ở bang Tây Bengal, miền đông Ấn Độ.

Hà Nội: Tuyến buýt BRT 01 vận chuyển gần 5 triệu lượt khách sau một năm vận hành

Sau 1 năm vận hành, sản lượng hành khách vận chuyển được trên tuyến là hơn 4,98 triệu lượt người. Ngày cao điểm đạt 17.465 lượt hành khách; khách bình quân giờ cao điểm đạt 68,8 hành khách/lượt, bình quân giờ bình thường đạt 30,7 hành khách/lượt,

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Biết chính xác đường về nhà chỉ với một cú chạm trên iPhone

Tiếp tục với hàng loạt phím tắt hay có trên ứng dụng Siri Shortcuts, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn phím tắt “Directions Home” để tìm đường về nhà một cách nhanh chóng. Phím tắt này sẽ nhanh chóng xác định vị

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.