Thêm 2 tuyến xe buýt ở Sài Gòn ngừng hoạt động vì vắng khách

Xét đề nghị của Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP.HCM về việc tạm ngừng hoạt động tuyến xe buýt có trợ giá số 37 và 60, ngày 21/9, Sở GTVT TP đã ký quyết định tạm dừng hoạt động hai tuyến xe buýt này.

Tuyến buýt số 37 có lộ trình hoạt động từ Cảng quận 4 - Nhơn Đức, do Hợp tác xã Vận tải (HTX VT) 26 đảm nhận, và tuyến buýt số 60 lộ trình từ Bến xe An Sương - Khu công nghiệp Lê Minh Xuân do HTX VT 19/5 đảm nhận. Cả hai tuyến đều tạm ngừng hoạt động với lý do vắng khách, không đủ chi phí hoạt động.

Thêm 2 tuyến xe buýt ở Sài Gòn ngừng hoạt động vì vắng khách

Trong 3 tháng, TP.HCM đã phải tạm ngừng nhiều tuyến xe buýt vì vắng khách. Ảnh: Hải Long.

Trung tâm Quản lý giao thông công cộng thành phố chịu trách nhiệm thông báo việc tạm ngừng hoạt động các tuyến xe buýt 37 và 60 cho hành khách biết, hướng dẫn hành khách sử dụng các tuyến khác để đi lại. HTX VT 26 và HTX VT 19/5 chịu trách nhiệm giải quyết, bố trí lại phương tiện đang hoạt động trên tuyến sau khi tạm ngừng.

Từ tháng 7 đến tháng 9, TP.HCM đã có 5 tuyến xe buýt trợ giá phải đổi lộ trình và tạm ngừng hoạt động, gồm các tuyến buýt số 40, 149, 11 và gần nhất là tuyến 37, 60.

Liên quan tới vấn đề trợ giá xe buýt, Sở GTVT TP.HCM từng kiến nghị UBND TP bổ sung thêm khoảng 330 tỷ đồng trợ giá xe buýt năm 2018, nhằm giải quyết tình trạng không đảm bảo được chi phí hoạt động của nhiều tuyến xe buýt.

Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

TP Hồ Chí Minh thay thế 33 xe buýt mới

Theo kế hoạch, ngày 26/12, trung tâm tiếp tục đưa 15 xe buýt mới loại 40 chỗ có máy lạnh vào hoạt động để thay thế những xe cũ trên tuyến xe buýt có trợ giá Tân Quy - Bến Súc (tuyến số 70).

Hà Nội sẽ có 8 tuyến buýt nhanh BRT, tăng tốc vận tải khách công cộng

Theo quy hoach, giao thông công cộng Hà Nội sẽ có 8 tuyến xe buýt nhanh để kết nối giao thông công cộng.

Mở 3 tuyến buýt thường kết nối với buýt nhanh BRT

Chiều 4-1, UBND TP Hà Nội có chỉ đạo tiếp tục hợp lý hóa mạng lưới tuyến xe buýt sau khi tuyến buýt nhanh BRT đi vào hoạt động

Thêm 3 tuyến buýt Hà Nội được thay bằng xe đời mới

Đại diện Transerco cho biết, thực hiện quyết định của Sở GTVT Hà Nội về việc phê duyệt thay mới phương tiện trên các tuyến buýt số 62, 91 và 92, Transerco đã triển khai việc thay xe mới tại các tuyến buýt trên và bắt đầu từ hôm nay (4/9) – ngày đi

Khôi phục lộ trình 13 tuyến buýt TP Hồ Chí Minh

Cụ thể, 10 tuyến buýt đó là tuyến 24 (Bến xe Miền Đông – Hóc Môn), tuyến 33 (Bến xe An Sương – Suối Tiên – Đại học Quốc gia), tuyến 61-3 (Bến xe An Sương – Thủ Dầu Một), tuyến 71 (Bến xe An Sương – Phật Cô Đơn), tuyến 74 (Bến xe An Sương – Bến xe

Hà Nội chốt lịch vận hành thử tuyến xe buýt nhanh 'nghìn tỷ'

Nguoiduatin - Sở GTVT Hà Nội dự kiến tuyến buýt nhanh Kim Mã - Yên Nghĩa sẽ được đưa vào vận hành thử từ ngày 15/12.

Hà Nội dự kiến mở tuyến buýt điện đầu tiên vào đầu tháng 12 tới

Dự kiến ngày 2/12 tới đây, tuyến buýt điện đầu tiên trên địa bàn TP Hà Nội sẽ chính thức lăn bánh.

Transerco khai trương 2 tuyến buýt mới lên Hòa Lạc

Hai tuyến buýt mới mang số hiệu 106 và 107, với tần suất 20 phút/chuyến.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế