Khám phá thánh địa sống ảo với những 'nấc thang lên thiên đường'

Nhắc tới Hội An, giới trẻ sẽ lập tức nghĩ ra đây là một vùng đất hấp dẫn du khách với phố cổ Hội An, Chùa Cầu, Hội quán Phúc kiến, đèn lồng, hoa giấy,... Giờ đây Hội An lại có thêm một địa chỉ với hàng tá khung hình 'sống ảo' chỉ cần đi cùng với đứa bạn có tâm là mang về 1 tá ảnh 'sống ảo' tại ngôi nhà gạch cũ này đấy.

Khám phá thánh địa sống ảo với những 'nấc thang lên thiên đường'

Khám phá thánh địa sống ảo với những 'nấc thang lên thiên đường'.

Vốn là một lò gạch cũ tại Cẩm Kim - Duy Vinh (TP Hội An, Quảng Nam) thế nhưng chỉ với vài shoot hình được một bạn photographer trẻ đăng tải lên ngay lập tức gây sốt MXH và ngay lập tức ngôi nhà bỏ hoang này trở thành 'thánh địa sống ảo' nhất định phải ghé của team mê Hội An. Các bạn từ Đà Nẵng chạy về phía Hội An chừng 30 phút chạy xe, đi qua cầu Cẩm Kim rồi bắt đầu hỏi người dân địa phương, và quan sát ngó nghiêng một chút là sẽ thấy lò gạch ngay bên đường luôn.

Không những thế mà lò gạch này còn độc chiếm 'một mình một cõi' giữa cánh đồng lúa xanh bao la, bát ngát trải dài xa tít tắt. Thế mà lại có cơ may lọt vào 'mắt xanh' của anh chàng nhiếp ảnh gia cùng với dáng pose 'thần thái' của các model chuyên nghiệp đã 'đốn gục' hội chị em sống ảo vì quá ư là đẹp. Khi mới đến đừng cảm thấy thất vọng ngay vì vẻ bề ngoài đổ nát, cũ kỹ có phần hoang sơ, thử giơ máy lên set tất cả các góc máy, đảm bảo thành quả sẽ phải khiến ai nhìn cũng xuýt xoa cho coi.

Ắt những bạn trẻ sợ độ cao sẽ phải e dè một xíu bởi độ cheo leo của những bậc thang. Tuy nhiên, các bạn trẻ đã đi trước đó đảm bảo rằng trông thế thôi chứ mấy bậc thang đó cực chắc chắn, chỉ cần khi leo lên cần phải quan sát và bước đi cẩn thận là ok hết. Trông lên hình cũng có thể nhận ra lò gạch này khá cáo, có kết cấu đặc biệt gồm một lõm ở giữa tựa như cánh cổng tòa thành trong các bộ phim Trung Quốc vậy. Ngoài ra, thường cầu thang sẽ được thiết kế bên trong ngôi nhà, nhưng riêng ở đây các bậc thang lại nằm ngay phía ngoài, sát với bờ tường cực độc đáo.

Đừng quên 'góc ban công' nhỏ nhắn, ngồi đó đung đưa chân nhờ mấy đứa bạn bên dưới chọn set góc chụp ngước lên sẽ thu cả bầu trời xanh thẳm. Chính điểm 'độc nhất vô nhị' này là nguồn gốc ra đời của cái tên 'nấc thang lên thiên đường'.

Nhìn những bức hình này, bạn đã muốn 'kéo' team set kèo đến Hội An đổi gió với background đẹp chất ngất tại lò gạch cũ Cẩm Kim - Duy Vinh chưa? Vốn chỉ là một thứ gì đó bị bỏ hoang lâu ngày, thế nhưng nếu bạn chịu khó tìm tòi, sáng tạo và 'phù phép' bỗng dưng nó sẽ lại trở nên sinh động, lãng mạn một cách bất ngờ.

Facebook

TIN LIÊN QUAN

Gã ăn xin cụt tay, sự 'oái oăm' của bà mẹ và cái lý ở đời

Thấy người ăn xin cụt tay, bà mẹ chẳng những không cho tiền mà còn bắt anh khuân vác cả đống gạch to trong vườn.

Hà Nội: Cận cảnh “chiếc áo vá” hơn 20 loại gạch, đá được lát ở Hồ Gươm

Theo lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm, sau nhiều đợt sửa chữa, vỉa hè, đường dạo quanh Hồ Gươm hiện có hơn 20 loại gạch đá khác nhau và thiếu đồng bộ. Do vậy, đợt cải tạo lần này thành phố sẽ cải tạo tổng thể, đem lại bộ mặt hoàn chỉnh cho khu vực Hồ

Chụp ảnh với xác động vật hoang dã, nữ thợ săn 12 tuổi lãnh ‘bão gạch đá’

Một cô bé 12 tuổi đang phải đối mặt với phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng sau khi chụp ảnh tạo dáng với xác động vật hoang dã từ chuyến đi săn ở Nam Phi.

[LƯU NGAY] 15+ Địa điểm đi phượt gần Hà Nội "Cực Chill - Cực Hot"

Tháng 4 nên đi phượt ở đâu đẹp ? Đây là thời điểm lý tưởng để bạn khám phá những điểm đến mới và trải nghiệm những chuyến đi phượt đầy thú vị gần Hà Nội. Bất kể bạn muốn trải nghiệm điều gì, những địa điểm sau đây luôn có điều gì đó để đem lại cho

Bóng hồng 9X review chi tiết 'Đảo Cái Chiên' - thiên đường sống ảo của giới trẻ

Tọa lạc tại huyện Hải Hà, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, đảo Cái Chiên tuy không hiện đại, phát triển như Quan Lạn hay Cô Tô nhưng ở đây có vẻ đẹp hoang sơ và vô cùng thuần khiết của biển xanh. Bên cạnh đó, việc đan xen giữa biển và rừng

'Lấy vợ xem tông, lấy chồng xem giống' xưa rồi, giờ phải là 'xem nhiều thứ'?

Mới đây, một chàng trai đã đăng tải bức hình ngôi nhà nghèo xơ xác và hỏi “thế này liệu có bị chia tay không?” đã gây ra nhiều tranh cãi.

Là con gái, đừng sống quá mộng mơ!

“Là con gái, khi đang còn trẻ hãy chăm sóc cho bản thân mình thật nhiều. Hãy xinh hãy đẹp, hãy mua tặng mình thỏi son vẫn thích, bộ váy vẫn yêu và lọ nước hoa vẫn mê mẩn từ lâu.

Tài xế ô tô say rượu gây va chạm, người lái xe máy xử sự khác thường

Người đàn ông đi xe gắn máy hùng hổ cầm gạch vỡ dọa nạt, vừa yêu cầu vừa ép buộc chủ chiếc xe 4 bánh phải tắt máy, xuống đường: “Cả gia tài nhà mày, cả vợ con mày đ** là gì đâu. Mẹ mày, tài sản của bố kia. Mày đi xuống”.

THỦ THUẬT HAY

Đặt chế độ ẩn danh mặc định cho trình duyệt Chrome

Cách mở một trình duyệt dưới chế độ ẩn danh thì ai cũng biết, nhưng làm sao để chế độ này trở thành mặc định mỗi khi chúng ta khởi chạy một trình duyệt bất kỳ thì không phải ai cũng biết.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

Cách đăng ký làm CCCD online ngay tại nhà cực kỳ nhanh chóng cho bạn

Bạn có thể đăng ký làm thẻ Căn cước công dân gắn chip online trên điện thoại hay máy tính ngay tại nhà. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký làm CCCD online cho bạn...

Giao diện tin nhắn trên Messenger bị chuyển sang hình vuông và đây là cách khắc phục

Mới đây giao diện tin nhắn của Messenger trên máy tính của nhiều người dùng Facebook bị chuyển từ bo tròn sang hình vuông gây ra sự không thoải mái khi sử dụng. Đây có thể chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook chứ không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế của Galaxy J8: Phần nào mang lại sự lựa chọn mới mẻ và đột phá hơn

Các smartphone dòng J ngày càng tạo được ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế được chăm chút tỉ mỉ và nhiều thay đổi phù hợp xu hướng hiện nay. Có thể nói trong những mẫu smartphone tầm trung năm nay, Galaxy J8

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.