Mặc kệ iPhone đời mới, cầu thủ xuất nhất năm 2018 - Luka Modric vẫn chỉ sử dụng iPhone 5S

Vừa qua, tiền vệ tài hoa Luka Modric đã xuất sắc vượt qua được những siêu sao như Ronaldo hay Mohamed Salad để giành lấy danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2018 do FIFA trao tặng. Không chỉ tài năng, tiền vệ tài hoa người Croatia còn cho thế giới thấy mình là một người có phong cách sống cực kỳ giản dị.
Mặc kệ iPhone đời mới, cầu thủ xuất nhất năm 2018 - Luka Modric vẫn chỉ sử dụng iPhone 5S

Sau khi nhận giải, Modric đã làm tất cả mọi người có mặt tại sự kiện trao giải cảm thấy bất ngờ vì sự giản dị của anh. Cụ thể, sau khi nhận giải anh đã sử dụng điện thoại của mình để gọi cho ai đó, điều đáng nói ở đây đó chính là chiếc điện thoại của anh là chiếc iPhone 5S được cho là lỗi thời. Việc Modric vẫn còn sử dụng chiếc iPhone 5S làm mọi người bất ngờ là chuyện dễ hiểu khi mà anh là một ngôi sao sáng tại Real Madrid và việc mua một chiếc iPhone XS Max tại thời điểm này chỉ như mua một món đồ tại siêu thị.

Ngay sau khi hình ảnh Modric xuất hiện cùng với chiếc iPhone 5S thì một tài khoản Twitter có tên Bhadmus Hakeem đã làm một bức ảnh chế với thông điệp cực kỳ ấn tượng: 'Các anh chị em ơi, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Luka Modric vẫn còn dùng iPhone 5S. Đừng cố sống chết để gây ấn tượng nhé!'

TIN LIÊN QUAN

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Brazil và Croatia

Brazil sẽ tiếp tục theo đuổi kỳ World Cup thứ sáu kéo dài kỷ lục khi họ gặp Croatia trong lượt trận tứ kết đầu tiên của World Cup 2022.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Maroc và Canada

Ở lượt trận cuối bảng F tại World Cup 2022, Đội tuyển Maroc sẽ đối đầu với đội tuyển Canada.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Croatia và Bỉ

Ở lượt trận cuối bảng F tại World Cup 2022, Đội tuyển Croatia sẽ đối đầu với đội tuyển Bỉ. Ba điểm cho một trong hai đội sẽ giúp họ chắc chắn vào vòng 1/8.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Nhật Bản và Croatia. Lại một cơn địa chấn

Đội tuyển Nhật Bản là một trong những đội tạo nên bất ngờ nhất tại World Cup 2022 và họ sẽ đối đầu với Croatia ở vòng 16 đội.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Croatia và Maroc

Croatia và Maroc sẽ đối đầu nhau trong trận play-off tranh hạng ba World Cup 2022.

Vượt qua Messi, Ronaldo lần thứ 4 giành danh hiệu ‘Quả bóng Vàng’

C.Ronaldo đã trở thành chủ nhân của danh hiệu “Quả bóng Vàng” 2016 nhờ thành tích vượt trội hơn so với các đối thủ khác.

Những bức ảnh đẹp nhất được chụp từ iPhone trong đầu năm 2018

IPPAWARDS (viết tắt của iPhone Photography Awards) là một cuộc thi nhiếp ảnh trên iPhone đã có từ năm 2007. Năm nay, tác giả Jashim Salam đến từ Bangladesh đã trở thành người chiến thắng. Được biết, tác phẩm của anh được chụp từ một chiếc iPhone 7.

Những sao nam thường xuyên xuất hiện trước công chúng với iPhone

Rất nhiều người nổi tiếng cũng là fan hâm mộ của những chiếc iPhone.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo tài khoản Tik Tok trên điện thoại

Có rất nhiều cách để chúng ta có thể tạo tài khoản Tik Tok, nhưng phổ biến nhất là sử dụng số điện thoại hoặc sử dụng các tài khoản có sẵn, như tài khoản Google, tài khoản Facebook hay tài khoản Instagram... Trong bài

Hướng dẫn tắt thông báo Tab Post(thẻ bài viết)trên Facebook

Hiện nay, Facebook đang sử dụng tính năng Tab Post (thẻ bài viết) cho nhiều tài khoản người dùng. Tính năng này hiển thị thông báo dưới dạng cửa sổ pop-up của các bài viết mà bạn được tag tên gây nhiều phiền phức cho

Hướng dẫn tùy biến giao diện Facebook cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng

Đây là một extension do Nguyễn Anh Nhân - thành viên J2TEAM viết ra và chia sẻ cho cộng đồng. Mình khá ấn tượng về giao diện khi cài đặt thành công extension này vào trình duyệt Chrome.

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infinix Note 3: Phablet hoàn hảo 4 triệu

Được ra mắt cùng với chiếc Hot 4, Infinix Note 3 được giao sứ mệnh là chiếc phablet 6 inch tấn công vào phân khúc dưới 4 triệu hiện nay. Thiết kế...

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.