Tình chị dâu em chồng sứt mẻ nghiêm trọng chỉ vì 'con người yêu anh trai'... không biết gọt bưởi


Chẳng biết là cánh mày râu đã kịp khôi phục tinh thần sau khi liên tiếp chứng kiến những màn “trổ tài” nữ công gia chánh của mấy cô nàng vụng thối vụng nát khi ra mắt nhà bạn trai chưa, thậm chí có cô còn “liều lĩnh” tự khoe chiến tích nấu chảy cả nồi cơm điện nhà người yêu khiến cư dận mạng rùng mình. Và thực lòng xin lỗi, khi phải “show” thêm một trường hợp vụng về khác, nhưng lần này lại là em chồng tương lai tố chị dâu tương lai không biết bổ bưởi.



Tình chị dâu em chồng sứt mẻ nghiêm trọng chỉ vì 'con người yêu anh trai'... không biết gọt bưởi


Cô em chồng tố chị dâu tương lai không biết gọt bưởi khiến cộng đồng mạng lại được dịp bàn tán.


Nhìn hình ảnh quả bưởi bị bổ như cam với dòng cảm thán 'Chẳng là hôm nay anh trai em trước con người yêu về. Vừa vào nhà không chào hỏi ai là em không ưa rồi, nhờ gọt quả bưởi mà gọt như này đây'... ai cũng lắc đầu ngán ngẩm. Vì tề gia nội trợ là chuyện cố hữu, làm con gái dù được bố mẹ chiều chuộng đến mấy cũng nên biết ít nhiều, vì đâu phải lúc nào cũng có người sẵn sàng làm hộ. Và hơn hết, chuyện nấu ăn, gọt hoa quả, dọn dẹp nhà cửa là cái cơ bản cần phải học, trước hết là
tốt cho bản thân, và sau là không bị thiên hạ chê cười.



Cô em chồng tương lai đã đưa ra bằng chứng cho cái sự vụng nát của “chị dâu” là quả bưởi được… bổ dọc, trông nham nhở, khó nuốt, không hề giống cách chúng ta thường làm khi muốn ăn loại quả này. Nhìn mấy miếng bưởi, ai cũng dở khóc dở cười vì không biết phải ăn tiếp ra sao. Thế nên, dân tình không tiếc lời chê bai cô bạn gái kém cỏi, và còn bàn tán theo kiểu châm biếm nhiều hơn là thông cảm.



“Con gái gì mà vụng thế, bưởi ai lại bổ dọc, phải bổ ngang như cam chanh ý”. Thành viên Trâm Anh khuyên một cách thật thà.



“Bổ kiểu này hơi bị khó ấy, có phải ai cũng biết bổ đâu, mà đúng ra mình chưa thấy ai bổ được như này”. “Bưởi thì phải bổ như dưa hấu chứ nhỉ”… Rất nhiều người tỏ ra hài hước trước màn bổ bưởi độc nhất vô nhị trên đời, để vỏ dày cộp, lại còn liên tưởng đến màn trứng xào cà chua để nguyên cả vỏ cách đây không lâu. Có khi nào là sản phẩm của cùng một “thủ phạm” không nhỉ?



Cùng là con gái, nhiều chị em không thể nhịn được cười vì không tin nổi có người “khéo tay” đến thế, kể cả chưa đụng tay vào quả bưởi bao giờ cũng phải biết nhìn người khác làm rồi, đằng này lại “xuống đao” 1 nhát nguyên cả quả, phải gọi là chém bưởi chứ không phải gọt bưởi nữa. Một số chị em tốt bụng không chê bai gì, còn để lại bí kíp bổ bưởi sơ cấp “gọt vỏ xanh, bóc vỏ trắng, tách múi gọn gàng” để những cô nàng vụng về khác học tập.






Quả bưởi tội nghiệp không được gọt theo cách khéo léo, mà bị 'phanh thây xẻ thịt' thế này đây.



Cũng có người tỏ ra nghi ngờ, cho rằng lại là sự sắp xếp giả tạo để câu like, tạo hot, chứ làm gì có ai “mần” quả bưởi như thế bao giờ? Nhưng ngay lập tức có không ít bình luận phản pháo lại ý kiến này, bởi nhiều người cũng từng thấy tận mắt lắm cô gái chẳng biết gọt bưởi. Thời buổi bây giờ không thiếu tiểu thư sang chảnh, đi từ trên giường xuống còn có người hầu hạ, lấy đâu ra mà biết sờ vào làm mấy việc nữ công gia chánh?



Bên cạnh việc đàm tiếu về cô gái 'chém bưởi', theo một luồng ý kiến khác, thì nhiều thành viên mạng cho rằng tác giả của màn bóc mẽ chị dâu tương lai này cũng không phải tay vừa, ghê gớm khó tính, săm soi, ích kỷ, và thể hiện bức xúc đúng kiểu 'giặc bên Ngô không bằng bà cô bên chồng'. Đó là lý do mà hầu hết phụ nữ đều ghét em chồng. Chẳng hiểu tại sao lại tồn tại mâu thuẫn giữa mối quan hệ chị dâu - em chồng, dường như cô gái nào có anh trai cũng có cảm giác không muốn chia sẻ anh mình cho
ai cả, có thêm người phụ nữ khác mang danh 'chị dâu' trong nhà giống như thêm một kẻ thù vậy. Trong câu chuyện kể trên, có vẻ như quả bưởi tội nghiệp chỉ là cái cớ để cô em chồng nhiếc móc, khinh bỉ người yêu anh trai. Vậy nên chị em nhớ nhé, không đảm đang ít thì cũng phải đảm đang nhiều, nên dắt túi nhiều bí kíp nữ công gia chánh phòng thân, bởi đôi khi ra mắt nhà chồng có vụng về một chút cũng dễ được thông cảm, nhưng lọt vào 'mắt đen' của cô em chồng thì khổ sở lắm, bị lôi lên
mạng nói xấu, bêu riếu khắp nơi thì còn nhục hơn!



Nếu chỉ vụng tay khoản bày hoa quả mời cả nhà bạn trai thì còn có thể bỏ qua, nhưng khổ hơn là cô nàng “chém bưởi” kia bị tố thêm là “vừa vào nhà đã không chào hỏi ai”, mất điểm trầm trọng trong mắt cả gia đình bạn trai. Buồn tủi hơn là nàng dâu tương lai còn bị em chồng gọi là 'con', nghe khá thô thiển và bị coi thường. Có lẽ chẳng ai muốn vậy, nên hầu hết phụ nữ đều ngại va chạm với 'bà cô kinh hơn giặc Ngô'. Nhưng nói gì thì nói, việc không chào hỏi là sai rồi, không bênh vực
được.



“Nói thật chứ kể cả già trẻ lớn bé, tới nhà ai mà không chào hỏi là không chấp nhận được. Lắm người không sửa được cái tật câm như hến lúc đến nhà người khác, vì bản năng giao tiếp từ lúc bé xíu đã không có, và do không được dạy dỗ tử tế nữa. Chẳng nói đâu xa, tôi có người em dâu y như cô này, ngày đầu tiên ra mắt đã không biết chào ai rồi, ngạc nhiên lắm, cưới về rồi cũng không thay đổi! Làm dâu nhà mình mấy năm, bố mẹ tặc lưỡi cho qua, nhưng cả dòng họ cô ấy cũng bơ như ta chưa từng quen”.
Trích lời chia sẻ của thành viên Gia Tuệ.



Là phụ nữ, nhiều người thấy xấu hổ thay cho mấy cô gái bị lên án kiểu như này, đã vụng vềlại còn mất lịch sự, làm lệch lạc ấn tượng tốt đẹp về con gái là luôn dịu dàng, lễ phép, khéo tay. Quả thực là cạn lời với những ca khó chữa này. Mong rằng họ đọc được những lời góp ý của cư dân mạng để sửa đổi bản thân. Cô em chồng chỉ trích cũng đúng thôi, nhưng không bị khinh thường, gọi là 'con' sau lưng thì vẫn thoải mái hơn phải không chị em?



Theo Trí thức trẻ

TIN LIÊN QUAN

Cô giáo mầm non Review chi tiết ''Quy Nhơn đẹp long lanh như Hàn Quốc''

Nếu các bạn đi từ Sài Gòn có thể đặt vé của nhà xe Phúc Thuận Thảo giá vé 240k hoặc xe Phương Trang 260k. Xe thường chạy lúc 6h tối ra tới nơi là 5h sáng. Còn mình thì đi từ Đà Nẵng qua nên đi xe Kim Liên giá 120k. Xe chạy 6 tiếng rưỡi là tới nơi.

2 chiếc Kia Morning bị trộm bánh xe trong cùng buổi sáng

Điều trớ trêu là một chiếc mất 2 bánh bên lái, một chiếc mất 2 bánh bên phụ. Thành viên Lê Phụng Thư buồn bã chia sẻ: 'Sáng đi làm, nghĩ là mình đang ngủ mơ, không biết chạy bao nhiêu 'cuốc' xe nữa mới đủ cho 2 cái bánh xe này đây!'. Một số thành

Vồ hụt bồ câu, chó rừng ngậm lông đầy miệng

Clint Ralph, một người dân sống tại Pretoria, chụp lại cảnh tượng chó rừng nhảy lên bắt hụt chim bồ câu bên một hồ nước ở Kgalagadi, Nam Phi, Story Trender hôm 3/1 đưa tin.

[Truyện tranh] Buổi sáng sẽ ra sao nếu không có mẹ?

Cùng đọc và suy ngẫm về mẹ qua bộ tranh với nội dung hết sức gần gũi.

Những người thành công sẽ làm những điều gì vào mỗi buổi tối?

Nhưng có một buổi sáng năng suất là bạn chỉ hoàn thành được một nửa của phương trình. Một thói quen buổi sáng tốt bắt đầu với một thói quen buổi tối lành mạnh.

9 lý do tại sao những người biết tận dụng buổi sáng thì sẽ thành công hơn

Có rất nhiều lý do để bạn quên rằng bạn hãy tắt chế độ ngủ nướng và bắt đầu ngày mới sớm hơn một chút. Cuộc sống có nghĩa là được sống ...không phải cứ ngủ mãi như vậy. Dưới đây là 9 lý do tại sao bạn nên dậy sớm vào buổi sáng.

Cẩm nang du lịch chợ nổi Cái Bè - Tiền Giang bằng xe máy

Ai về miền Tây nhớ ghé thăm chợ nổi Cái Bè – Tiền Giang, nơi mang nhiều nét văn hóa đặc trưng của vùng sông nước Cửu Long. Chợ nổi Cái Bè họp ở trên sông suốt ngày đêm, ghe thuyền đi lại như mắc cửi.Bạn có thể đến chợ nổi bằng nhiều phương tiện như

5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm

Nước ấm, mật ong và chanh là hỗn hợp thức uống tuyệt vời. Nngoài việc làm dịu các cơn đau dạ dày và đem lại sự tươi mới cho làn da, thức uống này còn có nhiều công dụng khác mà bạn chưa biết đến.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục một số lỗi trên Windows 10 Creators

Trong quá trình nâng cấp, cài đặt Windows 10 Creators, hoặc khi sử dụng phiên bản Windows này, máy tính thường gặp phải một lỗi ảnh hưởng đến công việc thực hiện.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Omlet Arcade

Omlet Arcade là ứng dụng live stream trên điện thoại miễn phí và được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Thông thường, nếu không sử dụng tài khoản cố định, chúng ta sẽ phải sử dụng tài khoản khách, điều này tuy thuận tiện

Thử ngay ứng dụng tạo ảo giác quang học miễn phí trên iPhone X

Trong tuần vừa rồi, anh đã đăng tải một trong những tính năng điển hình của Apple ARKit (Bộ AR của Apple) đó là có thể tạo nên ảo ảnh thị giác, nguyên lý dựa trên sự theo dõi chuyển động của khuôn mặt của iPhone X,

Link Tải Photoshop CS6 64bit + 32bit [Kèm Hướng Dẫn Cài Đặt Free Vĩnh Viễn]

Nói đến chỉnh sửa đồ hoạ, video hay hình ảnh thì không thể không nhắc tới Photoshop CS6. Đây là một trong những phần mềm chuyên dụng được đông đảo người dùng trên thế giới sử dụng và đánh giá có nhiều tính năng độc đáo

Cách ghim tin nhắn cho nhóm chat trên Viber

Trên bản Viber mới cập nhật cho Android, iOS đã được cập nhật thêm một số tính năng mới cho nhóm là ghim tin nhắn lên đầu đoạn chat.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?

Đánh giá bàn phím cơ Zadez GT-03K: Ốp kim loại, phím dài có Stabilizer

Zadez là một tay ngang mới xuât hiện trong làng gaming gear Việt Nam nhưng họ cho thấy khả năng gia công sản phẩm khá tốt của mình với bàn phím cơ GT-03K.

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ