Cô gái trở thành “trò cười” của dân mạng vì không trả lời được câu hỏi siêu dễ

Su Ayhan, một cử nhân kinh tế sống tại Istanbu (Thổ Nhĩ Kỳ) đã xuất hiện trong chương trình truyền hình “Ai là triệu phú” phiên bản Thổ Nhĩ Kỳ. Sau khi vượt qua 3 câu hỏi đầu tiên, người dẫn chương trình truyền hình đã đưa ra câu hỏi: “Bức tường thành Trung Quốc nằm ở đâu?”, kèm theo đó là 4 đáp án: Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc và Nhật Bản.

Một điều đáng chú ý là người Thổ Nhĩ Kỳ gọi “Vạn lý trường thành” là “Bức tường thành Trung Quốc”, nghĩa là trong câu hỏi đã hàm chứa đáp án. 

Cô gái trở thành “trò cười” của dân mạng vì không trả lời được câu hỏi siêu dễ

Su Ayhan gặp khó khăn trước một câu hỏi cực dễ, trong khi sự trợ giúp của khán giả cũng không đủ khiến cô tự tin

Tuy nhiên sau khi nghe câu hỏi và đọc đáp án, thay vì lập tức đưa ra câu trả lời, Ayhan chia sẻ cô biết câu trả lời, nhưng để cho chắc chắn cô sẽ nhờ đến sự trợ giúp của khán giả trong trường quay. Tuy nhiên khi khán giả đưa ra đáp án thì chỉ có 51% người lựa chọn đáp án là Trung Quốc (đáp án đúng), trong đó 25% lựa chọn đáp án là Ấn Độ, 11% là cho Hàn Quốc và 13% là cho Nhật Bản.

Dường như không tin tưởng vào sự trợ giúp của khán giả, Ayhan đã phải nhờ đến sự trợ giúp thứ 2 đó là gọi điện thoại cho người thân và cuối cùng với sự giúp đỡ của bạn mình, Ayhan đã có thể đưa ra câu trả lời chính xác là Trung Quốc và vượt qua câu hỏi số 4.

Tuy nhiên cô gái này sau đó đã không thể trả lời được câu hỏi số 5, câu hỏi liên quan đến một bài hát nổi tiếng tại Thổ Nhĩ Kỳ và chấp nhận dừng cuộc chơi.

Điều đáng nói là sau khi chương trình này được phát sóng trên truyền hình, Ayhan đã trở thành đề tài châm biếm của cư dân mạng khi không thể trả lời được một câu hỏi hết sức đơn giản, với đáp án nằm ngay trong câu trả lời.

“Không hiểu cô ấy đã học những gì ở trường? Loại hệ thống giáo dục gì mà ngay cả kiến thức cơ bản cũng không thể nắm bắt?”, một cư dân mạng bình luận.

“Có vẻ như cô ấy đã học quá nhiều điều cao siêu đến nỗi quên mất kiến thức cơ bản. Nhưng tôi thắc mắc không hiểu lý do tại sao đáp án ngay trong câu hỏi mà cô ấy cũng không để ý đến?”, một cư dân mạng khác nhận xét.

“Tôi nghĩ rằng khán giả đều biết đáp án đúng, nhưng họ lại nghĩ rằng câu hỏi này quá dễ nên cố tình đưa ra đáp án sai để bẫy người chơi”, một cư dân mạng hài hước nhận xét.

Về phần mình, Ayhan đã rất tức giận trước sự chê bai của cư dân mạng và cho đăng tải một đoạn video ngắn lên trang cá nhân của mình để đáp lại sự chỉ trích đó. Trong đoạn video, Ayhan cho biết: “Tôi có thể sử dụng quyền trợ giúp của mình bất cứ khi nào mình muốn, vì đó là quyền của người chơi”.

T.Thủy

TIN LIÊN QUAN

Du khách Hàn Quốc bị "chặt chém" khi mua khăn tắm ở Đà Nẵng

Sự việc xảy ra vào chiều chủ nhật, ngày 15/7, 3 du khách Hàn Quốc đến tắm biển tại bãi biển Mỹ Khê và họ mua 3 chiếc khăn tắm tại quầy kinh doanh dịch vụ số 9 (đối diện khách sạn T20) với giá cắt cổ, 200.000đ/chiếc. Do thấy khăn loại bình thường và

Xuân Trường trải lòng về những khó khăn trên đất Hàn Quốc

Tiền vệ Việt Nam vừa chuyển sang khoác áo Gangwon FC nỗ lực hết mình để vượt qua giai đoạn tập huấn khắt khe trước thềm K.League 2017.

Vận động viên Olympic Trung Quốc không đạt được huy chương vàng, kết cục bi thảm ra sao khi về nước?

Vì để có thể giành được những tấm huy chương vàng tại Thế vận hội, các vận động viên đã phải nỗ lực rất nhiều, nhưng số người nhận được huy chương vàng chỉ là thiểu số. Vậy đối với những tuyển thủ mà không có vinh dự nhận được giải thưởng danh giá

Taxi công nghệ Didi Trung Quốc cấm chở khách khác giới về đêm

Trước đó, liên tiếp xảy ra 2 vụ bê bối liên quan đến lái xe Didi. Một nữ tiếp viên hàng không 21 tuổi bị lái xe hãm hiếp và giết chết, thủ phạm đã sử dụng xe và tài khoản của cha mình.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu giữa Hàn Quốc và Bồ Đào Nha

Các oppa Hàn Quốc sẽ gặp đội tuyển Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối bảng H tại World Cup 2022. Ba điểm cho các oppa sẽ giúp họ nuôi hy vọng vào vào vòng 1/8 mặc dù viễn cảnh này xảy ra là rất khó.

Thú vị xem những người phụ nữ trùm khăn kín đầu... học lái xe

Phụ nữ cầm vô-lăng xe hơi ở khắp nơi trên thế giới. Thế nhưng, tại Saudi Arabia, họ lại bị cấm không được phép lái xe. Gần đây, chính quyền nước này đã quyết định dỡ bỏ lệnh cấm này. Lập tức không ít 'bóng hồng' trùm khăn kín đầu háo hức đi học lái

Hình ảnh cô bé đứng nhiều giờ liền để che nắng cho cha

Thấy lưng bố đẫm mồ hôi vì sửa xe bán hàng, cô bé Trung Quốc đã lấy chiếc khăn mặt cũ, đứng che nắng cho bố.

Trung Quốc: Sửa nhà vệ sinh thành phòng ngủ cho học sinh

Những hình ảnh ở một trường học Trung Quốc sửa nhà vệ sinh một cách tạm bợ thành phòng ngủ cho học sinh đã khiến cho các bậc phụ huynh vẫn nộ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn gõ tiếng Việt có dấu khi dùng kiểu gõ Telex, VNI và VIQR

Thực tế thì kiểu gõ chủ yếu mà chúng ta sử dụng là Telex, đây cũng là kiểu gõ mà chúng ta có thể sử dụng trên mọi trình duyệt, công cụ chat hay Facebook, Zalo, Viber, Skype ...

Những cách bảo vệ iPhone khi trời mưa tốt nhất bạn nên áp dụng ngay

Làm thế nào để bảo vệ iPhone khi trời mưa? Dưới đây là những cách bảo vệ iPhone khi trời mưa mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn, sẽ giúp bạn bảo vệ chiếc smartphone của mình một cách tốt nhất. Giữ iPhone ở nơi an toàn

Cách biến trang web thành ứng dụng Mac bằng Epichrome

Nếu là người dùng Mac và muốn có một ứng dụng desktop cho ứng dụng web yêu thích thì Epichrome có thể giúp bạn biến ứng dụng web thành ứng dụng standalone trên máy Mac.

Cách đăng nhập VNEID bằng vân tay đăng nhập không cần nhớ mật khẩu

Không phải lúc nào ta cũng nhớ mật khẩu và việc nhập mật khẩu cũng khá tốn thời gian. Vì vậy đây là cách đăng nhập VNEID bằng vân tay cho bạn.

Trang Web EZGIF có thể chỉnh sửa ảnh GIF thật dễ dàng

EZGIF là công cụ trực tuyến hỗ trợ người dùng tạo và xử lý ảnh động, với nhiều tính năng hưu ích, giúp bạn có thể tạo được những bức ảnh động độc đáo và không đụng hàng với bất cứ ai.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4A: Sản phẩm đáng tiền dưới 3 triệu đồng

Không phải Xiaomi Mi Mix mà có lẽ bộ đôi Xiaomi Redmi 4A và Xiaomi Redmi Note 4 mới là hai sản phẩm di động được người dùng mong chờ nhất với đúng phương châm và triết lý bao năm qua của Xiaomi vì có cấu hình cao,