Những câu chuyện cảm động đằng sau mỗi bức ảnh này sẽ khiến bạn bật khóc

Bạn biết không? 9 năm trước, người đàn ông này đã từng tự tử vì không thể tìm được điều gì ý nghĩa trong cuộc đời. Sau khi phải đứng trước ranh giới mong manh của sự sống và cái chết, được may mắn trở về từ vòng tay tử thần, anh đã lập gia đình. Với anh giờ đây, mỗi ngày được sống trên đời thật ý nghĩa và hạnh phúc biết bao, bởi thế giới của anh đã xuất hiện một thiên thần bé nhỏ. 

Mọi chuyện cuối cùng rồi sẽ ổn. Nếu chưa ổn thì đó chắc chắn chưa phải kết thúc. Và, tình yêu sẽ đến với những ai vẫn hy vọng dù đã từng thất vọng, vẫn tin tưởng dù từng bị phản bội, vẫn yêu thương dù từng bị tổn thương.

Những câu chuyện cảm động đằng sau mỗi bức ảnh này sẽ khiến bạn bật khóc

Nguồn ảnh: Bored Panda

Gareth đã mất đi một bên chân phải vì căn bệnh ung thư quái ác. Hiện tại anh đang mang trong mình 15 khối u phổi. Bệnh tật hành hạ, trông anh mệt mỏi và ốm yếu hơn rất nhiều ở tuổi 26. Thế nhưng, người ta vẫn luôn cảm nhận được ở anh sự lạc quan và nụ cười chưa bao giờ tắt trên môi chàng trai trẻ bất hạnh ấy, bởi anh đã sống trọn vẹn trong từng phút giây được sống trên cõi đời. Hình ảnh trên ghi lại lúc chàng trai hoàn thành đường chạy London Marathon. 

Ung thư có thể cướp đi sức khỏe, thậm chí là tính mạng của con người, nhưng có một điều ung thư không thể nào đánh bại được, đó là lòng thiết tha được sống của con người. Nó mạnh mẽ đến mức có thể cuốn trôi hết mọi khổ đau, vượt qua hết mọi chướng ngại, và mang đến cho con người nguồn hi vọng bất tận, dù sự sống có thể vô cùng mong manh.

Nguồn ảnh: Bored Panda

Cái nắng nóng như đổ lửa ngoài trời hẳn đã dịu đi bội phần khi chàng lao công được bà cụ tặng cho 2 lon nước giải khát. Dù món quà chẳng có gì to tát nhưng đó là tất cả tấm lòng, sự quan tâm chân thành của một người lạ không quen. Một hành động tử tế, dù là rất nhỏ, cũng đủ khiến người khác ấm áp cả mùa đông dài.

Cuộc sống thực ra chỉ cần đơn giản như vậy, không cần điều gì quá lớn lao, không cần tô vẽ cho rực rỡ, cuộc sống đã đủ tuyệt vời từ những điều vô cùng nhỏ nhoi.

Nguồn ảnh: Bored Panda

“Bố mẹ tôi đã lấy nhau được 34 năm. Không may, mẹ tôi mắc chứng mất trí nhớ. Bố tôi lúc nào cũng ở bên chăm sóc bà. Dù không nhớ nổi tên bố nhưng bà lúc nào cũng cảm thấy an toàn khi ở trong vòng tay ông. Đây là tình yêu đích thực đúng không”?

Người ta vẫn nói, yêu không chỉ là một danh từ, nó còn là một động từ; yêu cũng không chỉ là cảm xúc mà nó còn là sự quan tâm, chia sẻ và hi sinh. Và, ngay cả khi không còn đủ trí nhớ và minh mẫn để yêu thương, người ta vẫn có thể cảm nhận được thứ tình cảm kỳ diệu đó. Bởi lẽ, trái tim luôn có những lý lẽ mà lý trí chẳng bao giờ hiểu được.

Nguồn ảnh: Bored Panda

Ánh mắt chứa đầy sự cảm thông của cô bé khi thấy ông mình khóc trong lễ hội ngộ cựu chiến binh. Dù không trải qua bom đạn khốc liệt nhưng có lẽ cô bé đã hiểu được phần nào sự đau thương mà những người lính đã phải trải qua.

Chiến tranh, dù với mục đích gì và ai là người chiến thắng thì nỗi đau, mất mát mà nó gây ra vẫn là quá lớn. Tại sao cần phải chiến tranh, vì sao lại phải đổ máu, khi mà chúng ta có thể giải quyết mọi vấn đề bằng tấm lòng thiện lương và sự thấu hiểu?

Nguồn ảnh: Bored Panda

“Tôi và vợ trong chuyến trăng mật năm 1990 và năm 2017, chúng tôi đã cùng nhau quay lại nơi ấy”. 

Thời gian có thể phai mờ đi tất cả, có thể khiến con người lãng quên, nhưng thời gian mãi mãi chẳng thể nào làm vơi đi tình yêu chân thành trong trái tim những người đang yêu. Người cùng bạn đi qua những tháng năm giông bão của tuổi trẻ vẫn có thể ở bên bạn ở tuổi xế chiều, đó có lẽ là điều tuyệt vời và hạnh phúc nhất thế gian, là ước ao của biết bao người…

Nguồn ảnh: Bored Panda

Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Cậu bé khiến nhiều người phải đau đến thắt lòng: 'Mẹ về đi con ở đây chết 1 mình'

Cậu bé 8 tuổi tại Hồ Chí Minh đang từng ngày oằn mình chiến đấu với căn bệnh nan y quái ác. Bệnh tật đã khiến cả gương mặt của em biến dạng và nổi hạch.

Đặc điểm ngoại hình dự báo bạn sẽ sống thọ hay chết sớm

Những người có thân hình quả lê, mông to với tỷ lệ eo - hông là 7 - 10 sẽ sống rất thọ, theo Heath Sina.

83+ những lời chúc 8/3 trendy, ấn tượng tặng chị em phụ nữ mới nhất 2023

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 là dịp lễ đặc biệt mà anh em thể hiện tình cảm, dành tặng những lời yêu thương, chân thành nhất đến mẹ, người yêu, vợ và bạn bè. Bạn muốn thể hiện tình cảm một cách chân thành qua lời chúc nhưng lại không biết cách thể hiện

Cô bé 2 tuổi bị cụt tay chân tìm lại nụ cười nhờ món quà đặc biệt

Một món quà đặc biệt được gửi đến cho cô bé bị mất chân tay đã giúp cô tìm lại được niềm hạnh phúc trong cuộc sống.

Bác sĩ phẫu thuật não kể lại trải nghiệm về Thiên đường sau khi hồi sinh từ cõi chết(Phần 1 )

Từng bác bỏ giả thuyết về sự tồn tại của thế giới thần linh, tuy nhiên Eben Alexander- một chuyên gia phẫu thuật não uy tín hàng đầu Mỹ đã có những chia sẻ gây xôn xao dư luận về trải nghiệm của bản thân ở Thiên đường khi hồn lìa khỏi xác trong

Rớt nước mắt với câu chuyện con phẫu thuật, chồng từ chối thăm non hẹn hò với nhân tình mới

'Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, tôi đã yêu đã tin tưởng rồi lấy chồng với mong muốn một cuộc sống hạnh phúc như bao người.. Nhưng cuộc sống sao quá khắc nghiệt đối với tôi?.'

Là con gái, đừng sống quá mộng mơ!

“Là con gái, khi đang còn trẻ hãy chăm sóc cho bản thân mình thật nhiều. Hãy xinh hãy đẹp, hãy mua tặng mình thỏi son vẫn thích, bộ váy vẫn yêu và lọ nước hoa vẫn mê mẩn từ lâu.

Tại sao kết bạn nhiều khiến bạn thậm chí cô đơn hơn?

Một điều đáng buồn là cô đơn trở thành một căn bệnh dịch ngày nay. Chúng ta đang sống trong một thời đại tất bật, và thật quá bình thường khi hy sinh những mối quan hệ để chạy theo công việc tiền bạc và nhiều thứ hơn. Nhưng với tư cách là một chủng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thay đổi con trỏ chuột trên máy tính

Có một thứ bạn dùng để điều khiển các tác vụ trên máy tính nhưng ít khi bạn để ý đến ngoại hình của nó, đó là con trỏ chuột của bạn, bạn có thể thay đổi màu sắc, hình dạng của con trỏ chuột trên máy tính của mình nếu

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

9 công cụ “quyền năng” tùy chỉnh Windows 10(Phần tiếp theo )

Windows 10 là một hệ điều hành xuất sắc và giờ đã trở thành một trong những hệ điều hành tốt nhất. Thông thường, một người dành 6 đến 8 giờ mỗi ngày làm việc trên máy tính với nhiều mục đích khác nhau. Do vậy, đã đến

Cách ghim tin nhắn cho nhóm chat trên Viber

Trên bản Viber mới cập nhật cho Android, iOS đã được cập nhật thêm một số tính năng mới cho nhóm là ghim tin nhắn lên đầu đoạn chat.

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm