Cô vợ “cao tay” trị ông chồng nhắn tin tán tỉnh gái lạ

Có nhiều anh chàng sau khi đã lập gia đình mà vẫn lén lút nhắn tin tán tỉnh những cô gái khác. Chính điều này đã khiến cho các bà vợ phải đau đầu tìm cách ngăn ngừa hậu họa, giữ chân chồng.

Mới đây, một tài khoản facebook có chia sẻ bài viết kể về người chị “cao tay” trị ông chồng sau khi phát hiện những tin nhắn anh tán tỉnh một cô gái khác.

Cô vợ “cao tay” trị ông chồng nhắn tin tán tỉnh gái lạ

Facebooker chia sẻ tuyệt chiêu trị chồng của chị gái

“Khi chồng của chị tôi suốt ngày thậm thụt, ngày nhắn tin với gái. Nhưng chị tôi không bắt được và lúc nào ông cũng xoen xoét bảo anh chỉ yêu mỗi vợ. Cho đến một ngày chị tôi mò được mật khẩu thế là đọc được cái cảnh anh ta tán tỉnh gái. Tức quá, đêm ngủ chị tôi viết hết đoạn hội thoại lên người  chồng, không chừa một chỗ (đây mới chỉ là một ít thôi đấy). Bà ấy còn viết lên cả mặt cơ. Rồi sau lần đấy, tôi không thấy anh tôi thả thính hay thả bả nữa. Đến mệt!”, Facebooker này chia sẻ.

Còn ông chồng nào dám lén lút tán tỉnh gái lạ sau lưng vợ không?

Nhiều bà vợ đã phải để lại lời khen cho cô vợ trẻ này khi nghĩ ra được tuyệt chiêu trị chồng mà không làm “tan cửa nát nhà”.

TIN LIÊN QUAN

Nóng trên mạng xã hội: Bữa sáng 20K 'sang chảnh' hút hồn dân mạng

Cũng dễ hiểu vì sao nhiều Facebooker bị “đốn tim” như vậy bởi nhìn hình ảnh chụp bữa điểm tâm được trình bày “thật nghệ thuật” cứ tưởng thực khách đang dùng bữa tại một nhà hàng sang trọng nào đó.

Giận nhau với chồng, bỏ chồng không tiếc mà tiếc mẹ chồng!

Nàng dâu thời hiện đại được mẹ chồng cưng nựng, nâng như nâng trứng đi đâu ai hỏi “con dâu à” thì mẹ chồng “chối” đây đẩy bảo: “Không! Là con gái tôi đấy!”…

Chồng mặc đồ bảnh bao, cúi người thay lốp xe giữa đường giúp vợ

Hành động của người chồng này hẳn được nhiều chị em phụ nữ thích thú lắm.

Dở khóc dở cười những vụ ly hôn lạ lùng nhất Việt Nam

Từ chối biệt thự 4 tỷ để giữ chồng hay rút đơn ly hôn vì quan tòa ‘gạ để lại vợ’… là những vụ ly hôn hiếm thấy ở Việt Nam

Vợ tôi chẳng làm gì cả: Câu nói của chồng khiến chị em bức xúc

Cuộc trao đổi ngắn giữa người chồng với một vị bác sĩ tâm lí đã khiến nhiều người nhận ra vai trò tuy đặc biệt nhưng lại rất âm thầm của người vợ trong gia đình.

Vợ viết tâm thư 'nhường chồng' cho cô nhân viên gội đầu

Bị gái trẻ xinh đẹp 'cuỗm' mất chồng mình nhưng lá thư 'dặn dò' đầy lịch sự và cao tay của cô vợ mới chính là điều khiến dân mạng ngã mũ thán phục.

Hà Nội vận động các "facebooker", "blogger" nâng cao ý thức trách nhiệm khi sử dụng mạng

Kế hoạch nhằm nâng cao ý thức, tránh nhiệm của cộng đồng khi tham gia môi trường mạng, tập trung vào các nhóm đối tượng thường xuyên tham gia và có ảnh hưởng trên mạng xã hội

Trào lưu mới: ' Chồng ơi, vợ muốn ăn ... ' và câu trả lời của chồng khiến nhiều người bật cười

Sau trào lưu nhắn tin, ' em yêu anh ' hay thử người yêu, hội chị em đang lan truyền thêm một phong trào mới.

THỦ THUẬT HAY

11 ứng dụng iOS trị giá 26 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Chia sẻ các gói sticker đẹp mắt dành riêng cho ứng dụng nhắn tin iMessage nhé

Ngoài những tấm ảnh động thì Stickers hay Emoji đều có thể giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình, khiến cho cuộc trò chuyện trở nên vui vẻ và thú vị hơn.

Trải nghiệm tính năng Picture-in-Picture với phiên bản Chrome dành cho PC

Để trải nghiệm tính năng này trên trình duyệt Google Chrome dành cho máy tính, bạn tải về và cài đặt trước phiên bản Chrome Canary kèm tiện ích mở rộng Picture-in-Picture do lập trình viên Kasik96 phát triển.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Cách tải và cài Đột Kích, CrossFire trên máy tính, laptop

Crossfire - Đột Kích trong tầm ngắm là cái tên quen thuộc với bất cứ game thủ nào đam mê bộ môn game bắn súng online, sức lan tỏa của Game Đột Kích là chưa bao giờ dừng ở đó. Hàng ngày có rất nhiều người cài Đột Kích

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.