Trạm thu phí BOT Sóc Trăng vào diện giám sát chặt

Theo đó, trong vòng 10 ngày, đoàn kiểm tra sẽ kiểm tra, giám sát công tác thu và doanh thu đối với trạm trên. Đoàn kiểm tra có nhiệm vụ yêu cầu đơn vị báo cáo những nội dung kiểm tra và chấp hành việc kiểm tra, giám sát; lập biên bản, kiến nghị xử lý theo quy định nếu có sai phạm. 

Trạm thu phí BOT Sóc Trăng vào diện giám sát chặt

Tổng cục Đường bộ giám sát đặc biệt trạm thu phí BOT Sóc Trăng trong 10 ngày

Trong quá trình thực hiện, trưởng đoàn kiểm tra có thể trưng dụng chuyên gia để phục vụ công tác kiểm tra, giám sát; được quyền thay đổi, bổ sung các thành viên trong đoàn kiểm tra thuộc thẩm quyền quản lý của Cục Quản lý đường bộ IV làm trưởng đoàn giám sát.

Nhà đầu tư, doanh nghiệp dự án BOT có nhiệm vụ đảm bảo trật tự an toàn khu vực trạm thu giá trong quá trình đoàn kiểm tra, giám sát; cử tối thiểu 3 lãnh đạo và 3 cán bộ có trách nhiệm thay mặt công ty tham gia giám sát và ký biên bản xác nhận doanh thu của từng ca (mỗi ca 2 người).

Trước đó, Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã kiểm tra, giám sát doanh thu đối với 18 trạm thu phí BOT như: Tân Phú (QL20), cầu Việt Trì mới (cầu Hạc Trì), Pháp Vân - Cầu Giẽ, các trạm trên QL5 và QL18, Tân Đệ (QL10), Tào Xuyên (QL1), Đông Hà (QL1), Hòa Cầm - Hòa Phước (QL1), cầu Đồng Nai (QL1), Tư Nghĩa (Quảng Ngãi), Bắc Thăng Long - Nội Bài, Hà Nội - Bắc Giang (QL1), Biên Hòa - Đồng Nai (QL51) và Tasco (Quảng Bình), Km 1212 QL1. Tuy nhiên, hầu hết kết quả giám sát này không được Tổng cục Đường bộ thông tin tới báo chí và dư luận.

Trạm thu phí BOT Sóc Trăng được thu phí hoàn vốn cho Dự án mở rộng quốc lộ 1 đoạn từ Km 2118 + 600 Quốc lộ 1 thuộc địa phận xã Thuận Hòa, (huyện Châu Thành) đến Km2127 + 320 Quốc lộ 1 thuộc xã Đại Tâm (huyện Mỹ Xuyên) và xây dựng tuyến tránh thành phố Sóc Trăng.

Dự án có tổng chiều dài khoảng 16 km với vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng. Đơn vị đầu tư là liên danh Công ty Cổ phần Đạt Phương và Công ty TNHH BOT Quốc lộ 1 Sóc Trăng.

Từ khi đi vào thu phí, trạm BOT này đã liên tiếp gặp phải sự phản ứng của người dân và lái xe, nhiều lần đã phải xả trạm.

Ngân Tuyển (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/tram-thu-phi-bot-soc-trang-vao-dien-giam-sat-chat.html

TIN LIÊN QUAN

Lo mất trật tự, trạm BOT Sông Phan xin giảm giá vé

Trong văn bản này, lãnh đạo Chi nhánh BOT 319 Sông Phan cho biết dự kiến Bộ GTVT sẽ có quyết định việc giảm giá vé trong tháng 1/2018.

Chủ tịch Viettel được giao quyền Bộ trưởng Bộ TT&TT

Ngày 25/7, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã ký quyết định giao quyền Bộ trưởng Bộ TT&TT đối với Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội.

Kỹ sư Trung Quốc phủ nhận trạm vũ trụ 8,5 tấn rơi mất kiểm soát

Zhu Congpeng, một kỹ sư đầu ngành ở Tập đoàn Khoa học và Công nghệ Hàng không Vũ trụ Trung Quốc, khẳng định trạm Thiên Cung 1 không mất kiểm soát và sẽ không đe dọa môi trường hay an toàn của con người khi đâm xuống Trái Đất, Reuters hôm nay đưa

Thu phí tự động không dừng: Mắc kẹt vì nhà đầu tư kém mặn mà

Theo Tổng cục Đường bộ, tính đến giữa tháng 5-2018, sau 2 năm triển khai, Công ty TNHH Thu phí tự động VETC mới hoàn thành đưa vào vận hành 2 làn trung tâm 21/27 trạm thuộc phạm vi dự án, trong đó có 19 trạm trên QL1 và QL14; 2 trạm trên các quốc

Vì sao xe quá tải né trạm BOT, cày nát đê không bị xử lý?

“Việc này tôi đã giao Sở GTVT chủ trì, phối hợp cùng Sở Nông nghiệp và lãnh địa địa phương vào cuộc, tìm ra giải pháp. Cụ thể, Sở Nông nghiệp phải có hướng đảm bảo an toàn đê Hữu Thao. Việc xe tải né trạm chạy lên đê, Sở GTVT phải có trách nhiệm”,

Nghiêm cấm mọi hành vi can thiệp quá trình kiểm tra, xử lý các phương tiện vận tải vi phạm

Đối với đơn vị vận tải hàng hóa, tập trung xử lý vi phạm quy định về tải trọng xe, kích thước thùng xe, rơi vãi vật liệu rời, chống đối người thực thi công vụ; xử lý trách nhiệm các đơn vị vận tải hàng hóa có phương tiện vi phạm và tái vi phạm

Tổng cục Đường bộ xin đổi tên trạm thu giá thành trạm thu phí như cũ

Cụ thể, Tổng cục Đường bộ đề nghị Bộ xem xét các tên gọi: Trạm thu phí sử dụng đường bộ Km (lý trình) quốc lộ (tên quốc lộ); trạm thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ cầu (tên cầu) Km (lý trình) quốc lộ (tên quốc lộ); Trạm thu phí dịch vụ sử dụng đường

Bộ Giao thông kiến nghị Công an tỉnh Thái Bình vào cuộc vụ lái xe đâm gãy barie trạm BOT Tân Đệ

Trên cơ sở đề xuất của Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Công ty CP Tasco và ý kiến thống nhất của địa phương, Bộ GTVT đã chấp thuận giảm giá cho các phương tiện lân cận trạm thu phí Tân Đệ, QL10 tại văn bản vào tháng 2 vừa qua.

THỦ THUẬT HAY

Facebook sẽ bảo vệ thông tin người dùng khi họ qua đời

Facebook sẽ bảo vệ thông tin người dùng khi họ qua đời bằng cách không bàn giao lại những tin nhắn cá nhân của người dùng sau khi họ mất. Theo Facebook, đây là cách mà họ thể hiện sự tôn trọng với người đã mất.

Các phương pháp fake ID giúp bạn truy cập ẩn danh

Trong nhiều bài viết trước đây, chúng tôi đã từng đề cập tới vẫn đề ẩn danh trực tuyến là điều vô cùng quan trọng. Những thông tin riêng tư bị rò rỉ mỗi năm khiến vấn đề bảo mật trực tuyến ngày càng trở nên cần thiết.

Đưa những việc quan trọng lên màn hình khóa iPhone

Mẹo này mình mới thấy trên iPhone của cô bạn gái, cổ là người kỹ lưỡng và hay nhắc việc mình, hôm trước mình thấy cổ đặt một cái ghi chú nhắc việc trên màn hình khóa của iPhone, chỉ cần mở màn hình sáng lên là thấy

Tăng bảo mật Gmail với xác minh 2 bước

Bất cứ tác vụ phổ biến nào sau đây cũng có thể khiến bạn có nguy cơ bị đánh cắp mật khẩu:Sử dụng cùng một mật khẩu trên nhiều trang web, Tải xuống phần mềm từ Internet, Nhấp vào liên kết trong thông báo bằng email. Xác

Tạo hiệu ứng ảnh trắng đen với vùng màu nổi bật ngay trên smartphone

Bạn đã từng thấy những bức ảnh có hiệu ứng lạ mắt với vùng màu nổi bật trên phông nền đen trắng? Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách tự mình thực hiện cực kì đơn giản trên smartphone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 2 XL: Đối thủ trực tiếp của các flagship "không viền màn hình"

Cùng với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế cải tiến theo xu hướng cùng với sự vượt trội của camera, Google Pixel 2 XL là đối thủ đáng gờm đối với các 'ông lớn' trong thị trường smarrtphone hiện nay

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.