Theo đó, Grab Việt Nam cho biết, ngày 16-4-2018, tổng đài Grab Việt Nam nhận được phản ánh từ khách hàng Phùng Phương A. về việc bị đối tác tài xế Tăng Tự T. có hành vi hăm dọa trên chuyến xe IOS-1222870-3-2176. Khách hàng Phùng Phương A. cũng đã trình báo sự việc cho cơ quan chức năng.
Hiện tại, để hỗ trợ quá trình điều tra cũng như đảm bảo thông tin chính xác từ cả khách hàng lẫn đối tác tài xế, Grab Việt Nam đã tạm ngưng quyền sử dụng ứng dụng của đối tác Tăng Tự T., đồng thời cam kết sẵn sàng hỗ trợ thông tin và làm việc chặt chẽ khi có yêu cầu của cơ quan công an để xử lý rõ vụ việc.
Nữ hành khách kể lại sự việc bị nam tài xế Grab dọa đánh
'Grab Việt Nam thành thật xin lỗi vì trải nghiệm không mong muốn đã xảy ra với khách hàng Phùng Phương A. Chúng tôi cũng mong khách hàng thông cảm và chia sẻ với Grab rằng đây là sự cố đi ngược với các giá trị dịch vụ, tôn chỉ hoạt động mà Grab luôn hướng đến. Grab Việt Nam cũng khẳng định, chúng tôi có quy trình kiểm tra chặt chẽ đầu vào của đối tác tài xế, bao gồm cả lý lịch tư pháp, ngoài ra còn có bảo hiểm tai nạn cho hành khách và đối tác trong chuyến đi”, đại diện Grab Việt Nam cho hay.
Theo Grab Việt Nam, sau mỗi chuyến đi, Grab có đánh giá “sao” để kiểm tra và nâng cao chất lượng phục vụ. Đồng thời, Grab cũng thường xuyên tổ chức các buổi tập huấn, sinh hoạt chung dành cho các đối tác tài xế để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Tổng đài Grab Việt Nam cũng hoạt động 24/7 để tiếp nhận thông tin, phản hồi đầy đủ và kịp thời hỗ trợ khách hàng và đối tác tài xế.
Ngân Tuyền (ANTĐ)
Nguồn : http://xehay.vn/grab-xin-loi-dong-thoi-sa-thai-lai-xe-doa-danh-hanh-khach.html