Bộ phim dài 8 phút mang tên “Timeless Love” ldựa trên một câu chuyện có thật kể về cuộc đấu tranh của một bà mẹ trẻ để nuôi dạy và giáo dục con cái sau khi chồng qua đời.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=Up0FuE64Dcw]
Dalischa de Kok, Regional Creative Director cho biết: “Chúng tôi muốn tạo ra một chiến dịch mà trong đó có sự cộng hưởng cảm xúc thực thụ. Câu chuyện “Timeless Love” là một câu chuyện có thật và được kể từ một thành viên trong đội ngũ của chúng tôi. Chúng tôi tin biết rằng sức mạnh tinh thần của nó sẽ gây sự chú ý của khán giả Campuchia.”
Bộ phim do Chum Sothea đạo diễn và dựa trên thông điệp thương hiệu của Prudential là “Bảo hiểm nhân thọ là bảo hiểm tình yêu”, đã gây ấn tượng sâu sắc với người Campuchia qua các phương tiện truyền thông xã hội.
Trúc Đặng / Advertising Vietnam
Nguồn: Brandinginasia