Điểm qua 10 bộ phim hay nhất cho mùa Giáng Sinh an lành

Dịp cuối năm và mùa lễ Giáng Sinh bận rộn giờ đây không chỉ dành riêng cho các quốc gia phương Đông mà nó đã dần lan truyền sang cả Châu Á.

Chính vì lẽ đó, các bộ phim có bối cảnh Giáng Sinh cũng ngày một trở nên ăn khách và được săn đón bởi bộ phận khán giả trên khắp châu lục. Trong số đó đã có những bộ phim thuộc hàng kinh điển, tồn tại từ vài thập kỷ trước mà vẫn phổ biến cho tới ngày nay như “White Christmas”, “Miracle on 34th Street”, hay “It's A Wonderful Life”.

Tuy nhiên, khán giả trẻ tuổi của thế kỷ 21 sẽ khó tiếp nhận các bộ phim trên bởi chúng không còn thực sự phù hợp với không khí Giáng Sinh thời nay nữa. Thay vào đó, ta sẽ có những bộ phim Giáng Sinh hiện đại hơn và dễ dàng theo dõi hơn giống như 10 cái tên dưới đây.

Bad Santa (2003)

 

Willie là một gã đàn ông xấu tinh, rượu chè say xỉn và thậm chí đánh cả phụ nữ. Anh ta được thuê là ông già Noel tại một khu mua sắm và có dự định ăn trộm các món đồ quý giá trong dịp mọi người nghỉ lễ. Nhưng Wille đã có sự thay đổi tích cực khi gặp gỡ một người phụ nữ xinh đẹp và cả đứa trẻ tin tưởng vào anh ta.

A Christmas Story (1983)

 

“A Christmas Story” là một bộ phim hài hước, gia đình vô cùng đáng nhớ. Nó lấy bối cảnh những năm 1940’, và kể câu chuyện về Ralphie, một cậu bé có món quà Giáng Sinh là một khẩu súng hơi nhưng bố mẹ không đồng ý vì cho rằng nó quá nguy hiểm. Nhưng điều đó không thể ngăn Ralphie bày ra đủ chiêu trò quái gở để được đáp ứng yêu cầu của mình.

Gremlins (1984)

 

Có lẽ không phải là cái tên lập tức nảy lên trong đầu mọi người khi nghĩ về phim Giáng Sinh, nhưng bộ phim kinh dị hài hước này lại lấy đúng bối cảnh kỳ nghỉ lễ cuối năm. “Gremlins” mang đến một câu chuyện thú vị về những sinh vật nhỏ bé nhưng hết sức dữ tợn đã gây nên một đêm chết chóc kinh hoàng.

Scrooged (1988)

 

Frank Cross là một người rất ghét Giáng Sinh và mọi thứ dính dáng đến ngày lễ này, lí do là bởi những ký ức tuổi thơ không mấy tốt đẹp kết hợp cả chuyện yêu đương không suôn sẻ ở cuộc sống hiện tại. Nhưng khi được ba hồn ma ghé thăm, anh ta đã dần thay đổi tâm tính của mình.

National Lampoon’s Christmas Vacation (1989)

 

Tất cả những gì Clark Griswold mong muốn cho gia đinh mình (bao gồm cả các thành viên anh ta không mời) là có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ, nhưng mọi chuyện không hề đơn giản như thế. “National Lampoon’s Christmas Vacation” mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười thú vị và nêu cao tinh thần gia đình tương tự như các phần phim khác của thương hiệu này.

Home Alone (1990)

 

Phần đầu tiên của thương hiệu “Home Alone” ra mắt năm 1990 vẫn là hay nhất và được đông đảo khán giả ghi nhớ, xem đi xem lại mỗi mùa đnog về. Nội dung phim kể về Kevin, cậu út của gia đình McCallister, người vô tình bị bỏ lại ở nhà một mình trong dịp Giáng Sinh và rồi phải đối đầu với hai tên trộm gian xảo.

The Muppet Christmas Carol (1992)

 

Các chú rối muppet là niềm vui của hàng triệu khán giả và sẽ thật thiếu sót nếu như không sản xuất một bộ phim Giáng Sinh với những Ếch Kermit, Cô lợn Piggy, Gấu Fozzie cùng nhiều muppet khác làm nhân vật chính. “The Muppet Christmas Carol” là bộ phim vui tươi, với đầy bài hát đáng yêu phù hợp để cả nhà quây quần thưởng thức trong Đêm Giáng Sinh.

The Nightmare Before Christmas (1993)

 

Có lẽ “The Nightmare Before Christmas” là bộ phim hoạt hình lấy bối cảnh Giáng Sinh xuất sắc nhất mọi thời đại. Với phong cách nghệ thuật đặc trưng của Tim Burton, bộ phim này sẽ mang tới cho khán giả một trải nghiệm hết sức độc đáo, theo dõi câu chuyện về Jack Skellington, người lẽ ra là ông vua của ngày lễ Halloween, nhưng lại có hứng thú với ngày lễ Giáng Sinh.

Love Actually (2003)

 

Được đánh giá là một trong những bộ phim lãng mạn hài hước hay nhất vài thập kỷ nay với bối cảnh Giáng Sinh. “Love Actually” mang đến cho khán giả nhiều mạch truyện đan xen lẫn nhau, hết sức vui vẻ và đầy ý nghĩa về tình yêu, mất mát hay các mối quan hệ trong cuộc sống hiện đại. Phim còn ghi điểm trong mắt khán giả thông qua dàn diễn viên toàn ngôi sao vô cùng đáng mến.

Elf (2003)

 

“Elf” là một bộ phim hài hước đặc sắc kể về Buddy, một con người được nuôi dậy bởi ông già Noel và các yêu tinh. Sau khi biết được sự thật rằng mình là con người, Buddy quyết định rời khỏi Bắc Cực và đi tìm người cha của mình đang ở thành phố New York. Tuy nhiên để hòa nhập với thế giới thông thường không phải là chuyện đơn giản đối với một người đàn ông “yêu tinh” như Buddy.

 

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : qua, phim, hay, cho, Sinh

TIN LIÊN QUAN

Dùng laptop hay giấy bút ghi chép bài giảng tốt hơn?

Một nhóm sinh viên được yêu cầu ghi chép bài giảng bằng bút và giấy, trong khi nhóm còn lại sẽ sử dụng máy tính xách tay. Kết quả thử nghiệm cho thấy nhóm sinh viên sử dụng máy tính để ghi chú không hiểu rõ bài giảng hơn so với nhóm viết bằng tay.

Khoái nhậu, mê game - "Mảng tối" của một bộ phận sinh viên

Nhiều bạn trẻ đã 'uống tới bến', không say không về, tự biến mình thành những con 'ma men'. Sau đó, các sinh viên này không thể đến giảng đường bởi hệ quả của cơn say bí tỉ sau cuộc nhậu đêm trước. Bên cạnh đó, tác hại của chất kích thích, bia rượu

Chủ tịch Tiền Giang ra Hà Nội họp khẩn về BOT Cai Lậy

Theo đó, địa phương tiếp tục lo đảm bảo an ninh trật tự và tình hình rất phức tạp. Tỉnh đã có báo cáo và chiều nay Chủ tịch UBND tỉnh đã ra Hà Nội để cùng họp giải quyết khẩn vụ việc BOT Cai Lậy.

Noel chưa biết đi đâu, làm gì? Search Google "Noel 2018" để thấy điều kì diệu

Lại một mùa giáng sinh đã đến với chúng ta, nếu bạn chưa có ý tưởng gì cho tối nay, hãy cùng mình làm theo cách sau nhé. Chúc bạn có một mùa giáng sinh an lành và vui vẻ bên gia đình.

Giảng viên đâm vợ 76 nhát vì ghen tuông

Một giảng viên ở Scotland đã đâm vợ hàng chục nhát dao vì tưởng rằng mình không phải là cha của con hai đứa con trai.

Học sinh phải giải câu đố nếu muốn sử dụng Wi-Fi miễn phí ở trường

Đề bài được dán công khai trên bảng tin, thay đổi trong từng khung giờ. Đáp án của bài toán chính là mật khẩu Wi-Fi. Nếu muốn dùng 'chùa' Wi-Fi, các bạn trẻ chỉ có cách duy nhất là giải toán chính xác và nhanh chóng.

Khám phá An Giang: Review chi tiết Châu Đốc của cô nàng 9X

Châu Đốc được biết đến với cảnh quan tươi đẹp hữu tình, kinh tế và du lịch phát triển, văn hóa đa dạng và là điểm trung chuyển để tham quan nhiều vùng lân cận lẫn hành trình du lịch Campuchia.

Dạo phố những ngày cận Giáng sinh cùng với Xperia XA1 Plus

Đôi lời nhận xét, máy lấy nét khá nhanh và cho ra chất lượng ảnh hài hoà. Tuy nhiên việc chụp người trên XA1 Plus chưa thực sự tốt lắm, các chi tiết có vẻ bệt lại.

THỦ THUẬT HAY

Những website rút gọn link URL tốt nhất hiện nay

Mục đích của việc rút gọn link là làm ngắn đường dẫn của link giúp dễ đọc, dễ nhớ và dễ chia sẻ hơn; xem thống kê lượt nhấp chuột và nguồn nhấp vào liên kết. Ngoài mục đích này, nhiều người sử dụng dịch vụ rút gọn link

4 ứng dụng giúp chụp ảnh “tự sướng” cho ra tác phẩm đẹp mắt và nghệ thuật

Khi chụp ảnh selfie, việc giữ camera tại vị trí hoàn hảo và vươn ngón tay cái để chạm vào nút chụp có thể là điều không hề dễ dàng đối với nhiều người. Với GoCam và Snapi, bạn không cần phải chạm tay vào màn hình mà

Hướng dẫn nâng cấp iOS 11 cho iPhone, iPod Touch và iPad

Bản iOS mới nhất mà Apple tung ra đã được cải tiến nhiều tính năng hơn, đảm bảo tính bảo mật hơn để mang đến không gian trải nghiệm mới mẻ đến người dùng. Bên cạnh đó, cũng giống như iOS cũ, phiên bản iOS mới cũng có

Cách cài đặt Windows XP từ Microsoft miễn phí

Qua nhiều năm, Windows XP hiện đã là một hệ điều hành lỗi thời và không còn được hỗ trợ nữa. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng ta không thể trở lại thời kì của Windows XP. Microsoft vẫn cung cấp Windows XP

Cách kiểm tra tình trạng pin laptop trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách để kiểm tra tình trạng pin laptop trên Windows 11, nguyên nhân và các giải pháp kéo dài tuổi thọ pin laptop khi cần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.