Xe khách lật ngang sau va chạm, nhiều người kêu cứu

Sáng 22-2, xe khách loại 29 chỗ biển số tỉnh Bến Tre di chuyển theo vòng xoay dưới chân cầu vượt nút giao Bình Thuận, huyện Bình Chánh. Khi xe chạy về hướng vòng xoay An Lạc thì xảy ra va chạm với xe tải biển số tỉnh Trà Vinh đang lưu thông trên đường Nguyễn Văn Linh, hướng từ quận 7 ra quốc lộ 1.

Xe khách lật ngang sau va chạm, nhiều người kêu cứu
Chiếc xe khách bị lật ngang sau va chạm với xe tải
Vụ va chạm khiến xe khách lật ngang, phần đuôi nằm đè trên dải phân dải phân cách trồng cây, nhiều hành khách mắc kẹt bên trong; cabin xe tải cũng biến dạng nghiêm trọng.
Xe cứu hộ được huy động di chuyển phương tiện gặp nạn
Người dân chạy đến thấy nhiều người mắc kẹt bên trong xe la hét, hoảng loạn nên dùng đá, gậy gộc phá kính chắn gió, giải cứu các hành khách cùng tài xế và phụ xe ra ngoài. Trong số này có 2 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.
Được biết, chiếc xe khách 29 chỗ chạy từ miền Tây lên TP.HCM và chở theo 7 hành khách. Sau vụ va chạm, những người còn lại được nhà xe chuyển sang một phương tiện khác để tiếp tục lộ trình.
Tấn Thuận (ANTĐ)
Nguồn : http://xehay.vn/xe-khach-lat-ngang-sau-va-cham-nhieu-nguoi-keu-cuu.html

TIN LIÊN QUAN

Người dân lỉnh kỉnh trở về TP Hồ Chí Minh dưới cái nắng 35 độ C

Tại khu vực gần vòng xoay An Lạc (Q.Bình Tân), từng dòng phương tiện ùn ùn đổ về thành phố qua cửa ngõ hướng Tây. Tuy nhiên, do lượng xe không quá lớn nên khu vực này chưa xảy ra hiện tượng ùn tắc.

Lâm Đồng: Xe khách mất lái lộn nhiều vòng trên Quốc lộ 20

Cả 3 người trên xe đều bị thương, được người dân đưa vào cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Di Linh. Xe khách bị hư hỏng nặng phần đầu, kính xe vỡ nát.

Cháy tàu hỏa ở Phú Yên, khách chạy tán loạn

Sau đó, đoàn tàu dừng lại ở ga Hảo Sơn. Nhân viên mở cửa để khách thoát ra ngoài, đồng thời dùng bình chữa cháy tại chỗ dập lửa. Tuy nhiên, do lượng khói quá lớn, nhân viên đường sắt phải dùng búa phá cửa kính, nối vòi nước phun vào bên trong. Khớp

Tàu khách húc văng xe bồn chở gas, đường sắt tắc gần hai giờ

Cú đâm khiến xe bồn bị hất văng khỏi đường ngang dân sinh giao với đường ray hơn 10 m, tẹc chứa gas dài hơn 5m rời khỏi khung xe, đầu xe dập nát. Tài xế xe bồn bị thương nặng, một phụ xe bị thương nhẹ.

Lạng Sơn: Sang đường, một phụ nữ đi xe máy va chạm với ô tô khách, tử vong tại chỗ

Vào khoảng 15 giờ chiều nay, ngày 19/7, tại Km 88+800 trên quốc lộ 1A, đoạn đối diện Ủy ban nhân dân xã Minh Sơn, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn, đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng.

Hai ô tô va nhau, 1 người tử vong, ít nhất 10 người bị thương

Cú đâm mạnh khiến hai đầu xe biến dạng, ô tô khách lật ngang. Hàng chục hành khách kêu cứu trong xe khách, được người dân xung quanh giải cứu ra ngoài. Ít nhất 10 nạn nhân trên 2 xe bị thương nặng được chuyển đi cấp cứu, nữ hành khách Phạm Thị Hồng

Va chạm với xe ô tô, người phụ nữ bị tông rơi xuống sông

Vào thời điểm đó, chiếc khách mang BKS: 37B – 019.60 lưu thông hướng Vinh – Quỳ Hợp. Khi chạy đến cầu Yên Lý, thuộc địa bàn xã Diễn Yên thì bất ngờ mất lái đâm vào chiếc xe con đang sang đường.

Hàng chục hành khách la hét khi xe khách bốc cháy

Lúc này, tài xế cùng nhiều hành khách la hét, kêu cứu nhanh chóng tháo chạy xuống xe. Ngọn lửa bùng cháy dữ dội, tài xế cùng nhiều người dân dùng nước, bình chữa cháy mini ứng cứu nhưng không có kết quả.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xpeira XA2: chiếc máy tầm trung được nhiều người quan tâm nhất dòng XA

Phần lớn chúng ta, có cả fan lẫn người dùng cơ bản, đều phải thừa nhận rằng Sony đã định hướng rất tốt thiết kế kể từ khi chiếc Xperia XA ra mắt. Với chiếc XA2, lần này Sony cũng không hề có ý định chạy theo xu hướng

Đánh giá KTM Duke 390 2017: Liệu có phải mọi thứ vẫn như cũ?

Nhìn bằng mắt khối động cơ của 2 phiên bản 2015 và 2017 có sự tương đồng rất lớn: vẫn là DOHC và vẫn là 390 nên mọi người sẽ tặc lưỡi cho rằng chẳng có gì khác biệt cả và điều đó sai hoàn toàn. Đầu tiên là tỉ số nén

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.