Hàng chục hành khách la hét khi xe khách bốc cháy

Khoảng 12h trưa 27-2, tài xế (khoảng 40 tuổi) điều khiển xe khách mang BKS 51B - 180.79 lưu thông trên đại lộ Mai Chí Thọ, hướng từ xa lộ Hà Nội về hầm Thủ Thiêm (hầm vượt sông Sài Gòn). Khi còn cách giao lộ Trần Não, quận 2 khoảng 100m thì bất ngờ chiếc xe bốc cháy nghi ngút.

Hàng chục hành khách la hét khi xe khách bốc cháy
Chiếc xe khách bốc cháy dữ dội
Lúc này, tài xế cùng nhiều hành khách la hét, kêu cứu nhanh chóng tháo chạy xuống xe. Ngọn lửa bùng cháy dữ dội, tài xế cùng nhiều người dân dùng nước, bình chữa cháy mini ứng cứu nhưng không có kết quả.
Chiếc xe khách bị cháy 1 phần ở đuôi xe
Nhận tin báo, lực lượng PCCC quận 2 huy động nhiều chiến sĩ cùng xe chữa cháy đến hiện trường tiến hành công tác dập lửa. Ít phút sau ngọn lửa được khống chế hoàn toàn.
Giao thông qua khu vực ùn ứ
Tại hiện trường, chiếc xe khách bị cháy trơ khung một bên hông, nhiều ghế ngồi bong tróc, cửa kính vỡ nát.... May mắn, vụ việc không có thương vong về người. Vụ việc cũng khiến giao thông qua khu vực ùn ứ.
Hành khách được chuyển qua chuyến xe khác
Theo một số hành khách, chiếc xe đang chạy từ TP Vũng Tàu tới Cần Thơ và trên hành trình trước khi xảy ra sự cố, xe đã bị hư hỏng vài lần. Những hành khách này được nhà xe bố trí qua phương tiện khác để tiếp tục lộ trình.
Tấn Thuận (ANTĐ)
Nguồn : http://xehay.vn/hang-chuc-hanh-khach-la-het-khi-xe-khach-boc-chay.html

TIN LIÊN QUAN

Cháy tàu hỏa ở Phú Yên, khách chạy tán loạn

Sau đó, đoàn tàu dừng lại ở ga Hảo Sơn. Nhân viên mở cửa để khách thoát ra ngoài, đồng thời dùng bình chữa cháy tại chỗ dập lửa. Tuy nhiên, do lượng khói quá lớn, nhân viên đường sắt phải dùng búa phá cửa kính, nối vòi nước phun vào bên trong. Khớp

Vụ xe cứu hỏa đối đầu xe khách: Một chiến sĩ cảnh sát PCCC đã tử vong

Vị lãnh đạo cho biết, suốt đêm qua, đơn vị đã tích cực tiến hành cứu hộ, cứu nạn vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ.

Một phụ nữ chết cháy trong vụ ô tô khách đâm đuôi container

Tại hiện trường, cơ quan công an thông tin, có một người phụ nữ bị thiêu rụi trong vụ xe ô tô khách 47 chỗ húc đuôi xe container trên đường vành đai 3 đoạn qua Siêu thị BigC Hà Nội vẫn còn mắc kẹt trong xe khách.

Đâm vào đèn đường, xe Mercedes bốc cháy trơ khung

Khi chiếc xe chạy đến điểm giao nhau với quốc lộ thì bất ngờ mất lái lao vào cột đèn đường. Sau cú va chạm mạnh, chiếc xe này tiếp tục văng lên bãi đất trống gần khách sạn Mường Thanh, TX Hoàng Mai rồi bốc cháy dữ dội giữa tiết trời nắng nóng 40 độ

Cây xăng bốc cháy kèm tiếng nổ, khách hàng hốt hoảng tháo chạy

Theo đó, đám cháy xuất phát gần khu vực trụ bơm và gần với phòng làm việc. Sau tiếng nổ lửa lan nhanh dữ dội. Rất may, nhân viên cây xăng kịp dùng bình chữa cháy mini dập lửa tại chỗ.

Ô tô khách cháy rụi trên quốc lộ 27C, hành khách may mắn thoát nạn

Xe khách thuộc Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang, đang trong hành trình từ thành phố Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) về thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) và hỏa hoạn xuất phát từ phía sau thân xe.

Thuê siêu xe, chạy quá tốc độ ở Dubai, du khách phải nộp phạt 47.000 USD

Theo các camera đo tốc độ, du khách 25 tuổi này đã vi phạm lỗi chạy quá tốc độ cho phép không dưới 33 lần trong thời khoảng thời gian thuê siêu xe Huracan.

Xe cứu nạn gặp nạn trên đường làm nhiệm vụ

Lập tức, cơ quan này đã điều động Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 12 xuất 1 xe cứu nạn, cứu hộ và 7 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường thực hiện công tác cứu nạn, cứu hộ.

THỦ THUẬT HAY

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn.

Cách xử lý khi lỡ đổ nước vào laptop

Vì nhiều nguyên nhân khác nhau, nếu trong quá trình sử dụng máy tính bạn lỡ tay làm đổ nước vào máy và thảm họa hơn nếu máy đang chứa rất nhiều dữ liệu quan trọng, bạn có thể áp dụng một số phương pháp sau để cấp cứu

9 công cụ “quyền năng” tùy chỉnh Windows 10(Phần tiếp theo )

Windows 10 là một hệ điều hành xuất sắc và giờ đã trở thành một trong những hệ điều hành tốt nhất. Thông thường, một người dành 6 đến 8 giờ mỗi ngày làm việc trên máy tính với nhiều mục đích khác nhau. Do vậy, đã đến

Mách bạn 5 cách lấy lại biểu tượng App Store bị mất cực đơn giản

Bạn đang sử dụng các thiết bị của Apple như iPhone, iPad. Bỗng một ngày đẹp trời, biểu tượng App Store của bạn tự nhiên bị biến mất khỏi màn hình chính. Bạn muốn lấy lại biểu tượng của App Store nhưng lại không biết

Cách ẩn file và thư mục trên Windows 10 search

Đôi khi trong một số trường hợp nào đó bạn muốn đảm bảo các file và thư mục quan trọng của mình không hiện thị trên Windows 10 search (bao gồm Start Menu / Taskbar / Cortana search) vì lý do bảo mật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…

Trên tay và đánh giá nhanh siêu phẩm Galaxy Note 8 vừa ra mắt

Galaxy Note 8 được Samsung thiết kế dựa trên phong cách chủ đạo là Note 7, nhưng được cập nhật những tính năng mới hơn với camera kép khá ấn tượng, với màn hình vô cực và một số tính năng theo xu thế như tin nhắn gif.