Xe cứu nạn gặp nạn trên đường làm nhiệm vụ

Theo thông tin từ Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy thành phố Hà Nội, vào khoảng 16 giờ 28 phút ngày 18-3, cơ quan phòng cháy và chữa cháy thành phố nhận được tin báo tại khu vực Trạm thu phí Vạn Điểm - Đỗ Xá hướng Hà Nam - Hà Nội trên Cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe ô tô khách và xe tải dẫn đến một số người bị thương và mắc kẹt trong xe cần cứu hộ, cứu nạn. 

Lực lượng cứu nạn thuộc phòng Cảnh sát PCCC só 12 đang cứu nạn người mắc kẹt trong xe gặp TNGT

Lập tức, cơ quan này đã điều động Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 12 xuất 1 xe cứu nạn, cứu hộ và 7 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường thực hiện công tác cứu nạn, cứu hộ.

Trên đường đi, xe cứu nạn, cứu hộ của Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy thành phố Hà Nội mang biển kiểm soát 29A-023.07 do Trung úy Trần Văn Tuân lái xe điều khiển đã xảy ra va chạm giao thông với xe khách biển kiểm soát 29B-078.43 tại địa điểm gần trạm thu phí Thường Tín, thuộc địa phận xã Văn Bình, huyện Thường Tín. Hậu quả vụ va chạm giao thông làm 11 người trên 2 chiếc xe bị thương.

Ngay sau khi xảy ra đơn vị đã khẩn trương đưa các nạn nhân vào Bệnh viện huyện Nông nghiệp I và Bệnh viện Bạch Mai để cấp cứu.

Theo Đại tá Trần Ngọc Dương, Phó Giám đốc Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy thành phố Hà Nội, sơ bộ có 5 người trên xe khách và 2 cán bộ chiến sỹ của Cảnh sát phòng cháy chữa cháy bị thương nhẹ, 4 cán bộ chiến sỹ bị thương nặng - đang cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai.

Đồng thời, Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy thành phố Hà Nội điều động 2 xe cứu hộ đến hiện trường vụ tai nạn tại trạm thu phí Vạn Điểm - Đỗ Xá kịp thời đưa 2 nạn nhân mắc kẹt ra khỏi xe bàn giao cho Trung tâm cấp cứu 115 và điều động 1 xe cứu hộ đến hiện trường vụ va chạm giao thông giữa xe cứu hộ và xe khách thực hiện công tác cứu nạn, cứu hộ.

Hiện Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy thành phố Hà Nội tiếp tục phối hợp với lực lượng chức năng cứu chữa cho các nạn nhân, cán bộ chiến sỹ cứu nạn và giải quyết vụ việc.

Ánh Nguyệt (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/xe-cuu-nan-gap-nan-tren-duong-lam-nhiem-vu.html

TIN LIÊN QUAN

Vụ xe cứu hỏa đối đầu xe khách: Một chiến sĩ cảnh sát PCCC đã tử vong

Vị lãnh đạo cho biết, suốt đêm qua, đơn vị đã tích cực tiến hành cứu hộ, cứu nạn vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ.

Cảnh sát PCCC được trang bị mô tô chữa cháy hiện đại

Mỗi xe được trang bị hệ thống chữa cháy dùng khí nén áp suất cao 20 Bar để đẩy nước, bọt chữa cháy, bình khí sạch loại 6-6,8 lít ở áp suất 300 Bar. Dung tích bình chứa chất chữa cháy là 40 lít (2 bình x 20 lít); trang bị 1 cuộn vòi ru lô dài 30m và

Một phụ nữ chết cháy trong vụ ô tô khách đâm đuôi container

Tại hiện trường, cơ quan công an thông tin, có một người phụ nữ bị thiêu rụi trong vụ xe ô tô khách 47 chỗ húc đuôi xe container trên đường vành đai 3 đoạn qua Siêu thị BigC Hà Nội vẫn còn mắc kẹt trong xe khách.

Nữ tài xế chạy ngược chiều cao tốc Hải Phòng - Hà Nội bị phạt 7,5 triệu đồng và treo bằng

Nữ tài xế xe Hyundai màu đỏ, chạy ngược chiều trên cao tốc Hải Phòng - Hà Nội vào ngày 28/2 vừa qua đã bị Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) ra quyết định xử phạt 7,5 triệu đồng và treo bằng lái xe...

Đâm vào đèn đường, xe Mercedes bốc cháy trơ khung

Khi chiếc xe chạy đến điểm giao nhau với quốc lộ thì bất ngờ mất lái lao vào cột đèn đường. Sau cú va chạm mạnh, chiếc xe này tiếp tục văng lên bãi đất trống gần khách sạn Mường Thanh, TX Hoàng Mai rồi bốc cháy dữ dội giữa tiết trời nắng nóng 40 độ

Chế tài còn nhẹ, nhiều lái xe vẫn cố tình chạy ngược chiều trên cao tốc

Mới đây, mạng xã hội đã sục sôi vì một xe tải quay đầu và đi ngược chiều trên cao tốc Hà Nội- Hải Phòng. Đáng nói, đây là tuyến cao tốc cho phép di chuyển với tốc độ rất cao, tối đa 120km/h. Nếu xảy ra va chạm thì hậu quả sẽ vô cùng lớn.

Quảng Bình: Một buổi sáng xử phạt gần 30 xe nhồi nhét khách, chạy quá tốc độ

Tính riêng trong sáng ngày 23/2, lực lượng CSGT, Công an tỉnh Quảng Bình trong quá trình tuần tra kiểm soát trên QL1A, đoạn đi qua huyện Lệ Thủy đã phát hiện và xử lý gần 30 trường hợp xe khách vi phạm luật an toàn giao thông.

Vụ xe khách cháy sau khi đâm container: Những tình tiết không thể tin nổi

Chiều tối 11/7, ông Lưu Xuân Bình, Phó chánh Văn phòng Ban ATGT TP Hà Nội đã tới Bệnh viện 198 thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các nạn nhân vụ cháy xe giường nằm xảy ra sáng cùng ngày tại đường vành đai 3 trên cao khiến 1 người tử vong, 4 người khác

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Những thói quen nguy hiểm cần bỏ khi sử dụng điện thoại

Nếu chúng ta không biết sử dụng điện thoại đúng cách thì điện thoại có thể gây ra những tác động xấu gây ảnh hưởng và nguy hiểm đến sức khỏe của chính mình.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi