Cách cầm điện thoại sẽ bật mí điều gì về tính cách và tình yêu của bạn?

Những thói quen đơn giản như cầm smartphone để trò chuyện hoặc cũng có liên quan ít nhiều đến tính cách của mỗi người. Bạn đã sẵn sàng khám phá tính cách được ẩn sâu trong tiềm thức của mình là gì không? Bài viết này sẽ phần nào giúp bạn thấu hiểu cá tính thật sự của chính bản thân mình.

1. Cầm điện thoại một tay và dùng ngón cái để thao tác trên màn hình 

Cách cầm điện thoại sẽ bật mí điều gì về tính cách và tình yêu của bạn?

Tính cách bên ngoài: Bạn là người rất mạnh mẽ, độc lập và sở hữu trí nhớ cực kỳ nhạy bén. Bạn hết lòng với công việc cho dù đôi khi chuyện không như mong muốn. Bạn khá nghiêm túc và quyết đoán trước mọi tình huống. Mọi người xung quanh dành nhiều sự yêu mến cho bạn vì sự nhiệt tình, hay giúp đỡ người khác.

Tính cách bên trong: Người cầm điện thoại theo kiểu này thường có suy nghĩ sâu sắc và lo xa trước khi quyết định một việc nào đó dù to hay nhỏ. Bạn là con người yêu ghét rõ ràng nhưng không giỏi ứng xử và giao tiếp nên đôi khi nhiều người xung quanh sẽ cảm thấy không hài lòng với bạn. Hãy cẩn trọng lời nói của bạn vì đó có thể cũng là rào cản khiến bạn không đạt được những mục tiêu mà bạn mơ ước đấy. 

Về tình yêu: Với bạn, khi yêu bạn sẽ không ngần ngại hi sinh tất cả cho người ấy nhưng bạn khá đề phòng và kĩ tính khi chính thức bước vào một mối quan hệ. Nếu như một nửa của bạn vô tình không biết trân trọng tình cảm và làm bạn tổn thương nhiều lần, “tha thứ” là cụm từ hoàn toàn không tồn tại trong tiềm thức của bạn vì bạn thuộc tuýp người lí trí. Lời khuyên dành cho bạn là hãy thả lỏng cơ thể và đừng suy nghĩ quá sâu xa. Mọi chuyện nên để thuận theo cảm xúc tự nhiên.

2. Một tay cố định điện thoại và dùng ngón cái tay còn lại để điều khiển 

Tính cách bên ngoài: Bạn là con người có tâm hồn mong manh dễ vỡ và yêu thích sự lãng mạn, ưa mạo hiểm và luôn muốn khám phá thế giới bên ngoài. Bạn sở hữu trí tưởng tượng cực kỳ phong phú nhưng lại quá nhạy cảm. Người thân, bạn bè hoặc đồng nghiệp sẽ cảm thấy bạn là người chân thành và nhiệt huyết, sẵn sàng giúp đỡ họ lúc cần. Thế nhưng, tính hấp tấp và quyết định vội vàng khiến bạn vô tình rơi vào những tình huống hiểu lầm “dở khóc dở cười”.

Tính cách bên trong: Tuy là con người hòa đồng, vui vẻ nhưng nội tâm của bạn cũng phức tạp không kém. Sự nhạy cảm quá mức sẽ làm tâm trạng của bạn lên xuống thất thường. Bạn dễ vui nhưng cũng dễ buồn nếu như không ai đoái hoài đến bạn. Bạn khát khao được bảo bọc, yêu thương và muốn mọi người quan tâm đến mình. Chính vì nội tâm nhạy cảm, bạn có thể dễ bị kẻ xấu lợi dụng để trục lợi. 

Về tình yêu: Mối quan hệ lãng mạn luôn mang lại cho bạn nhiều chất xúc tác không tưởng. Bạn biết cách làm hài lòng nửa kia và đem lại nhiều niềm vui cho họ. Tuy nhiên, bạn ít bày tỏ tình cảm  trực tiếp với người ấy nên giữa hai người thỉnh thoảng thường xuất hiện tranh cãi. Bạn rất giỏi chịu đựng và hi sinh nhưng nếu mọi chuyện vượt quá giới hạn của bạn, bạn sẽ trở thành kẻ “máu lạnh” và sẵn sàng buông bỏ hết tất cả.

3. Cầm điện thoại bằng hai tay và dùng hai ngón cái để luân phiên điều khiển 

Tính cách bên ngoài: Tuýp người này rất nhạy bén và giỏi ứng xử trước mọi tình huống. Bạn biết cách lấy lòng mọi người xung quanh và hiểu rõ mình cần phải làm gì. Với những người xa lạ chưa tiếp xúc nhiều, họ dễ hiểu lầm bạn là tuýp người “bao đồng” và ôm đồm những chuyện không liên quan. Thế nhưng nếu càng thân thiết, họ sẽ khâm phục đức tính kỹ lưỡng, chịu khó và nhạy bén của bạn lắm đấy.

Tính cách bên trong: Trái ngược với tính cách lanh lẹ bên ngoài, nội tâm của bạn dễ bị lung lay, luôn hồi tưởng những chuyện không vui xảy ra trong quá khứ và tự ôm nỗi buồn vào mình. Một câu nói đùa bâng quơ cũng có thể khiến cảm xúc của bạn tuột không phanh. Bạn quan hệ rộng, có nhiều bạn bè nhưng khó tìm người tri kỉ đủ thấu hiểu tâm tư của bạn. Chính vì vậy, đôi lúc bạn cảm thấy cô đơn trong chính thế giới của chính mình. 

Về tình yêu: Bằng giác quan nhạy bén, bạn hiểu rõ mong muốn của đối phương là gì. Nhưng bạn cũng hay hờn ghen vu vơ nếu phát hiện những biểu hiện “bất thường” của đối phương và lập tức tra hỏi họ lý do vì sao. Tính cả nghĩ khiến bạn suy nghĩ những chuyện không vui trong tình cảm hay quá khứ của người ấy mà vô tình làm sứt mẻ tình cảm của cả hai. Để tình yêu được vững bền, bạn hãy rũ bỏ quá khứ và hướng về tương lai thôi nhé.

4. Một tay đỡ điện thoại và điều khiển bằng ngón trỏ của tay còn lại 

Tính cách bên ngoài: Sự thông minh lanh lợi của bạn luôn được mọi người đánh giá cao. Bạn có tố chất lãnh đạo, giỏi xoay chuyển tình thế và biết lắng nghe người khác. Chính vì cá tính này nên bạn thường được cấp trên bàn giao những nhiệm vụ quan trọng. Đôi khi, bạn sẽ thấy băn khoăn và mất phương hướng đôi chút về những quyết định của mình. Nhưng nếu đã tìm thấy câu trả lời, bạn sẽ giải quyết mọi việc trong êm đẹp. Mặt trái của bạn đó là tính thực tế và khô khan. Chính hoài bão lớn sẽ làm bạn cảm thấy mệt mỏi khi công việc không được suôn sẻ.

Tính cách bên trong: Bạn trầm tính, ít nói và ôn hòa với tất cả mọi người do đó lần đầu gặp mặt, bạn dễ bị ra rìa trong cuộc nói chuyện với nhiều người. Tuýp người của bạn là con người mang đầy trách nhiệm và đức hi sinh to lớn. Bạn sẵn sàng làm mọi thứ miễn những người bạn yêu thương cảm thấy hạnh phúc mà thôi. 

Về tình yêu: Bạn là kiểu người yêu hết lòng nhưng lại khó tính trong việc lựa chọn người bạn đời. Bạn yêu cầu nửa kia phải thấu hiểu rõ những mong muốn, tâm tư của mình mà không cần phải nói ra. Đối với bạn, đức tính chung thủy là nền tảng quan trọng để phát triển một mối quan hệ nghiêm túc. Khi yêu ai, bạn sẽ xác định lâu dài với họ và sẵn sàng bảo bọc cho người mình thương cả cuộc đời. Bạn biết cân bằng giữa tình yêu và công việc nhưng nếu bắt buộc phải lựa chọn, bạn vẫn chọn gia đình và tình yêu là chỗ dựa hàng đầu cho cuộc đời mình.

TIN LIÊN QUAN

Cách cầm điện thoại và những điều bật mí về tình duyên

Cách cầm điện thoại có thể nói lên tính cách và tình duyên của bạn. Hãy kiểm tra xem thói quen cầm điện thoại trên tay của bạn giống với hình ảnh nào dưới đây.

Trên tay đồng hồ báo thức khủng long, cảm ứng âm thanh, đo nhiệt độ xung quanh.

Hôm nay mình trên tay một chiếc đồng hồ báo thức rất dễ thương hình chú khủng long, thiết kế nhỏ gọn, chất liệu là ABS nên dễ dàng lau chùi. Ngoài ra sản phẩm còn có cảm ứng âm thanh, đèn thay đổi nhiều màu vào ban đêm cũng như các chế độ âm […]

[Cuộc sống] Đây là những điều chỉ người ít nói mới thấu hiểu

Đối với những người ít nói, họ thường bị xem là người nhát khít, bất lịch sự, nhút nhát, thậm chí là quá kiêu ngạo. Nhưng thực tế cho thấy rằng, những giả định này là không đúng, vì những người ít nói có một cách giao tiếp khác.

Đây là 8 điều mà chỉ những người đang mắc chứng sợ nghe điện thoại mới thấu hiểu

Bạn có thể nói chuyện mặt đối mặt bình thường, nhưng khi qua điện thoại lại thấy rất ghét và lo sợ. Nếu là vậy thì có lẽ bạn đang mắc chứng sợ nghe điện thoại, bạn có thể tham khảo qua các đặc điểm bên dưới để biết mình có đang mắc hội chứng tâm lý

Để không bị ghét hãy bỏ 7 thói quen xấu khi sử dụng smartphone

Trong bài viết này mình sẽ tổng hợp về 7 thói quen xấu trong quá trình sử dụng smartphone thường ngày. Những thói quen xấu dưới đây đều sẽ gây ảnh...

Hễ nhàm chán là dùng smartphone "giết chết" sáng tạo

Hình ảnh người người cắm cúi vào chiếc smartphone ở bất cứ nơi nào trong mọi thời điểm đã trở nên quá đỗi quen thuộc. Thậm chí nhiều người cầm điện thoại chẳng biết để làm gì, chỉ biết rằng nó là thứ duy nhất để giết thời gian. Nhưng thực tế, dùng

Tranh cãi nổ ra xung quanh việc chơi game mobile bị coi khinh

Một game thủ Việt đã nói rằng: 'Mấy bọn chơi game mobile được coi như là đáy của tầng lớp gamer rồi'.

Những câu châm ngôn "chuẩn khỏi chỉnh" của 12 cung hoàng đạo

Những câu cửa miệng 'chuẩn khỏi chỉnh' này thể hiện đặc trưng tính cách của từng cung hoàng đạo mà khó ai có thể phủ nhận.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi CPU chạy quá tải 100%

Đó là dấu hiệu CPU rơi vào tình trạng quá tải (Full Load), có rất nhiều nguyên nhân khiến chip xử lý chạy quá tải, làm cho máy tính chạy chậm đi rất nhiều, thậm chí còn gặp hiện tượng treo máy tính khiến bạn không thể

Chọn mua laptop phù hợp với cấu hình và thương hiệu

Người tiêu dùng thường chỉ chăm chăm vào mua máy cấu hình cao nhưng họ bỏ sót yếu tố đến chất lượng của nhà sản xuất.

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

Hướng dẫn cách kiểm tra chứng thực chữ ký số của Unikey 4.3

Là một trong những công cụ gõ tiếng Việt tốt nhất hiện nay, chính vì vậy không loại trừ có những sự giả mạo nhằm hạ thấp danh tiếng, uy tín hoặc chuộc lợi từ Unikey. Nhưng với phiên bản mới nhất Unikey 4.3, người dùng

[Thủ thuật] Tự động phát lại video nhiều lần trên YouTube

Đôi khi chúng ta có nhu cầu muốn nghe một bài hát duy nhất trên YouTube, tuy nhiên bạn đã biết cách thực hiện hay chưa?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chưa đến 4 triệu đồng, có nên mua Samsung Galaxy A03s vừa trình làng không?

Galaxy A03s vừa được trình làng tại Việt Nam hôm 23/8 vừa qua. Hiện tại, máy đã chính thức lên kệ tại Viettel Store với mức giá 3.490.000 đồng. Đây là đối thủ nặng ký của nhiều thiết bị trong phân khúc giá rẻ. Tuy

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...