MV Agusta RVS trang bị động cơ DOHC 3 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 798 phân khối tương tự Brutale, Dragster và F3, công suất 150 mã lực. Xe đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4, các chế độ lái thiết kế theo yêu cầu khách hàng. Cùng Motosaigon soi chi tiết Mv Agusta RVS.
Mv Agusta RVS bản cao cấp đặc biệt sắp về Việt Nam?
2017 MV Agusta RVS được xây dựng với các thành phần chất lượng, hiệu suất và độ độc quyền thực sự độc đáo. Những mẫu xế đặc biệt mới này sẽ được lắp ráp tại nhà máy Schiranna.
Xe trang bị đèn pha LED dạng tròn, thích ứng với góc cua và tốc độ của người điều khiển. Vành nan hoa gia công bằng máy công nghiệp cho tạo hình lạ của Kineo, lốp Pirelli MT60. Những bộ phận khác như bảng điều khiển, gác chân, ốp bảo vệ động cơ, tay lái đều do bộ phận CRC phác thảo trước.
Mẫu môtô của MV Agusta sử dụng khung sườn thép kiểu mắt cáo, các tấm ốp bên hông làm bằng nhôm. Logo RVS khắc trên bề mặt thân xe. Vật liệu titan sử dụng cho bình xăng và ống xả, giúp xe giảm trọng lượng và tối ưu khả năng vận hành.
Trái tim của RVS là loại động cơ 3 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 800cc do MV Agusta chế tạo, sản sinh công suất tối đa 150 mã lực tại 12.800 vòng/phút. Như thế xe sẽ đạt sức mạnh cũng như tỷ lệ sức mạnh trên trọng lượng bất khả chiến bại so với các đối thủ cùng phân khúc.
Cụm đèn pha trước nổi bật không chỉ ở phong cách mà cả ở cấu trúc cầu kì. Những khối đèn LED được kích hoạt theo quán tính, đảm bảo độ sáng hoàn hảo ở những nơi cần thiết.
Trọng lượng RVS siêu nhẹ chỉ 160 kg, nhẹ hơn 8 kg so với Dragster 800 RR tiêu chuẩn và đạt chỉ số trọng lượng-mã lực là 0,93 kg/mã lực. Với động cơ mạnh, xe có khả năng bứt tốc kinh hoàng từ 0-100 km/h chỉ trong 3,72 giây. Không những đạt tiêu chuẩn khí thải cao nhất Euro 4, bộ hộp số đi kèm động cơ xe được tái thiết kế lại còn giúp tăng khả năng trơn tru lên tới 47% khi sang số.
Vành bánh xe Kineo với kết cấu nan hoa ấn tượng có cấu hình nổi bật. Núm màu đỏ thực sự tạo nên sự tinh tế. Màu sắc này cũng gợi nhắc lên âm hưởng của xe đua. RVS #1 còn đem lại hương vị hơn nhờ loại khuôn đức đặc biệt và được trang trí với tia sảng đỏ khác biệt ở dạng đường chéo.
Phía trước xe là một kiệt tác về phong cách và hiệu suất. Đèn pha LED thích ứng có thể bật/tắt tùy thuộc vào tốc độ và độ nghiêng của xe, các chùm sáng mạnh có thể chiếu sáng nhiều cung đường khác nhau.
Khung gầm xe nhẹ và nổi bất với thiết kế đem lại công suất năng động. Khung ống theops trellis chính có các tấm lót nhôm hợp kim đạt cấp độ hàng không truyền thống, tên mẫu xe được chạm khắc thanh mảnh ở phía bên phải khung. Bảng điều khiển được gắn trên giá đỡ kim loại do CRC thiết kế. Phanh xe thuộc loại phanh đĩa trước mang phong cách Braking Sunstar Batfly.
Cụm đèn LED phía sau của Mv Agusta RVS cũng đảm bảo tối đa khả năng hiển thị của xe. Bình xăng và yên ngồi được thiết kế một cách khéo léo. Với cách thiết kế lại, yên ngồi đã được tăng cường sự thoải mái và công thái học với một mô hình tổ ong độc đáo bắt mắt. Bình xăng được dát titan tăng thêm độ sang chảnh. Ống xả xe cũng được thiết kế hoàn toàn bằng titan với sự giúp sức của dự án SC-Project.