Yamaha R6 ngựa hoang khó thuần trong loạt ảnh đen không tỳ vết
Mang đường nét ngông cuồng của tuổi trẻ, lầm lì nhưng hiếu chiến, bất chấp đối thủ
Thiết kế phần đầu R6 khá dữ dằn với hai cụm đèn pha tách rời, ở giữa là một hốc gió góc cạnh
Yamaha đã trang bị cho R6 hệ thống điều khiển khí nạp điện tử YCC-I và hệ thống điều khiển bướm ga điện tử YCC-T từng được sử dụng trên những mẫu xe đua MotoGP
Hộp số 6 cấp. Khung sườn kiểu Deltabox làm bằng nhôm có trọng lượng nhẹ là thế mạnh của R6
Phuộc trước của R6 dạng Upside Down có chức năng điều chỉnh cả độ cao và áp suất trong giảm chấn
Khẽ nổ máy, xục tay ga, động cơ R6 lên tiếng ngân ngắn nhưng vang, rát không hoàn toàn giống sự đanh gọn các dòng xe 4 máy khác khi ở tua thấp
Nếu không quen, R6 dễ vẫy đuôi khi đột ngột tăng tốc, như muốn chồm lên và xé tan khoảng không gian phía trước, nếu không có cái đầu lạnh, điềm tĩnh để 'vật' khối động cơ 600 phân khối khi ở dải tốc độ cao thì chú ngựa hoàng sẵn sàng phản chủ không e ngại