Harley Street 750 mẫu môtô giá rẻ độ độc với chi phí thấp

Hãng độ NCT đã có một sản phẩm xuất sắc khi biến đổi chiếc Harley-Davidson Street 750 theo phong cách Tracker đầy nghệ thuật nhưng không tốn nhiều chi phí.

Harley Street 750 mẫu môtô giá rẻ độ độc với chi phí thấp


Các xưởng độ thời nay thường nâng cấp động cơ, hệ thống treo và phanh khi biến đổi các dòng xe cổ điển, vì vậy chúng không mang nhiều nét khác biệt. Nếu bạn muốn một chiếc môtô hoàn toàn mới với ngân sách và thời gian hạn chế, bản độ dưới đây là gợi ý đáng để suy nghĩ.


Hãng độ NCT Motorcycles của Áo đã sử dụng một chiếc Harley-Davidson Street 750 đời 2017 để bắt tay vào sửa đổi. Một đại lý Harley-Davidson đã đặt hàng chiếc xe này nhằm trưng bày tại Tuần lễ Môtô châu Âu lần thứ 20 sắp khai mạc.


NCT là hãng xe có truyền thống chế tạo những chiếc xe độc đáo chạy phố nên đây không phải là thử thách lớn. Tuy nhiên, ngân sách được ấn định khá hạn chế nên các kỹ sư của hãng phải nghĩ cách giữ được những chi tiết nguyên bản nhưng khiến chiếc xe trở nên khác lạ.


'Khi bạn có ít tiền, bạn phải tập trung vào một vài thứ. Quan trọng là bạn muốn điều gì: kiểu dáng mới hay những công nghệ mới? Tuy nhiên Street 750 là một chiếc xe đời mới nên công nghệ không phải vấn đề đáng bận tâm. Lúc này chúng tôi chỉ cần tập trung thay đổi kiểu dáng', đại diện NCT nói.


NCT đã mạnh tay lột bỏ phần thân xe, chỉ giữ lại bánh xe, hệ thống treo và phanh. Một thùng xăng mới được gò bằng tay. Phần đuôi, chắn bùn trước và ốp hai bên hông cũng được sửa lại. Tất cả được thiết kế cho phong cách thanh thoát, bụi bặm, nổi bật trên đường phố. Bình xăng là bộ phận khó nhất để tạo hình. Bình xăng mới trông cứng cáp hơn nhờ những đường nét vuông vắn, góc cạnh. Nhóm thợ độ cho biết họ mất rất nhiều giờ để tạo nên chiếc bình xăng. 'Đây là phần mà chúng tôi thích nhất trên bản độ này', trưởng nhóm độ nói.


Phần đuôi xe được cắt ngắn gọn gàng hơn, với phần yên solo và chụp yên cùng màu bình xăng. Ghế nệm mới bọc da bò. Cụm đèn hậu LED giấu gọn bên trong yên.


Đèn pha được kéo lên phía trước, tròn trịa theo phong cách cổ điển. Đèn xi-nhan siêu nhỏ khiến chiếc xe trông gọn gàng hơn khi nhìn từ phía trước. Hai bóng xi-nhan LED phía sau được gắn tại giò giảm xóc. Tay lái cũng được uốn cong hơn cho tư thế ngồi thẳng lưng.


Hệ thống thoát khí của Street 750 không còn chỗ trống, vì vậy NCT cắt ống hút khí ngắn lại và giấu vào bên trong. Khoảng nhún giảm xóc cũng được giảm xuống để tạo dáng hùng hổ hơn. Mặc dù Street 750 là nỗ lực của Harley-Davidson để tiếp cận với đông đảo khách hàng muốn một chiếc xe giá rẻ, bằng việc chỉnh sửa nhẹ thân xe, NCT đã biến chiếc xe này thành một chiếc cafe racer xuất sắc, nổi bật mỗi khi xuất hiện.


Xe độ trông mượt mà, rực rỡ trong dàn áo màu xanh. 'Chúng tôi biết màu sắc không phù hợp với tất cả mọi người, nhưng ngày nay, những chiếc môtô ngày càng phổ biến, chỉ những chiếc xe nổi bật với màu sắc kỳ dị và đường nét thiết kế sắc sảo mới đủ gây chú ý', đại diện nhóm thợ độ NCT chia sẻ.
Nguồn : Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Harley-Davidson Road Glide ST và Street Glide ST 2022 trình làng

Mới đây, thương hiệu mô tô Mỹ nổi tiếng Harley-Davidson đã trình làng cặp đôi Road Glide ST và Street Glide ST 2022. Cả hai mẫu bagger trong năm mới...

Đánh giá nhanh các mẫu xe moto mới của Harley-Davidson 2018 bản kỷ niệm 115 năm

Đánh giá nhanh các mẫu xe moto mới của Harley-Davidson 2018 phiên bản kỷ niệm 115 năm thành lập hãng Harley-Davidson (1903-2018) vừa ra mắt tại Mỹ. Các mẫu xe moto Harley-Davidson 2018 mới phiên bản kỷ niệm 115 năm bao gồm: Fat Boy, Heritage

Ngắm dàn xe moto Harley-Davidson hộ tống rước Đội tuyển U23 Việt Nam

Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ chính thức đáp chuyên cơ riêng về Thủ Đô Hà Nội vào trưa nay. Hiện tại ngay trước khu vực sân bay Nội Bài, đã có hàng ngàn cổ động viên chờ đón sự hiện diện của các “Anh Hùng” đã tạo nên lịch sử cho nền Bóng Đá Việt Nam.

Harley-Davidson Street Glide Special sở hữu màu sơn hoàn toàn mới

Mẫu xe Harley-Davidson Street Glide Special, đã chính thức có thêm phiên bản mới và có giá bán được niêm yết là 880 triệu đồng. Thương hiệu nổi tiếng Harley-Davidson đã trình làng phiên bản mới và giá hạn của dòng xe Harley-Davidson Street Glide...

Chi tiết xe môtô Harley-Davidson Pan America 1250 mới

Hãng xe môtô Harley-Davidson đang trong đà phát triển rất mạnh mẽ và đang hướng đến một tương lai sản xuất xe toàn diện hơn khi đang bắt đầu đặt chân sang các dòng xe nhỏ cũng như các dòng Adventure. Chiếc Harley-Davidson Pan America 1250 trong bài

Harley-Davidson Sportster độ ấn tượng với biệt danh 'Death Tracker'

Xưởng độ S&S Cycle vốn đi đầu về lĩnh vực điều chỉnh Harley-Davidson trong nửa thế kỷ qua. Minh chứng là việc họ vừa giới thiệu chiếc Sportster độ dưới...

Harley-Davidson Street Glide phiên bản giới hạn với màu sơn độc đáo

Vừa qua, tại sự kiện Sturgis Motorcycle Rally diễn ra ở Nam Dakota (Mỹ), Harley-Davidson cho ra mắt Street Glide Special bản giới hạn chỉ sản xuất với số lượng giới hạn 500 chiếc. Điểm đặc biệt ở phiên bản này chính là sở hữu màu sơn Artic Blast

Harley-Davidson Pan America 1250 - mẫu xe Adventure đầu tiên của hãng xe Mỹ

Vừa qua hãng xe Harley Davidson có lịch sử sản xuất xe mô tô lâu đời của Mỹ đã công bố ra mắt mẫu Adventure đầu tiên với tên gọi Harley-Davidson Pan America 1250. Pan America 1250 là 1 trong 4 dòng sản phẩm hoàn toàn mới chuẩn bị được Harley

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu hỗ trợ Covid-19 theo Nghị quyết 68 trên thẻ CCCD của bạn

Mã QR trên thẻ CCCD giúp bạn tra cứu hỗ trợ Covid-19 theo Nghị quyết 68/NQ-CP. Sau đây là hướng dẫn cách tra cứu Covid-19 theo Nghị quyết 68 trên thẻ CCCD của bạn...

Windmill: Tinh chỉnh trang bị Navigation Bar cho iPhone, iPad

Với tinh chỉnh này, bạn có thể nhanh chóng truy cập màn hình chính, mở trình chuyển đổi ứng dụng hoặc quay lại ứng dụng được sử dụng gần đây nhất chỉ trong nháy mắt!

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

Tổng hợp các thủ thuật khắc phục lỗi máy tính Windows 10/8/8.1/7 và Windows XP chạy chậm

Tăng tốc máy tính giúp cho máy hoạt động nhanh hơn, xử lý các tác vụ tốn ít thời gian hơn. Đây là các cách tăng tốc độ máy tính chi tiết, mời bạn tham khảo.

Hướng dẫn 2 cách để có thể tạo USB cài đặt Windows 10

Để cài Windows 10 chúng ta có thể tạo USB cài đặt Windows 10 với những bước vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết về Notification Menu mới trên giao diện Grace UX

Hôm nay hãy cùng FPTShop trải nghiệm những thay đổi Notification Menu trên giao diện Grace UX beta của Galaxy S7 (Android 7.0 Nougat)

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn

Đánh giá chi tiết màn hình ViewSonic XG2402 dành cho game thủ

Với sự phát triển bùng nổ và nhu cầu sử dụng màn hình có tốc độ quét cao của game thủ từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp thì nhiều hãng làm màn hình LCD truyền thống cũng đã bắt đầu phát triển những dòng sản phẩm dành