Mẫu Yamaha NVX Camo Limited Edition vừa có thêm phiên bản tem mới

Ngày 19/6, Yamaha Motor Việt Nam giới thiệu phiên bản NVX 155 Camo mới với phong cách nhà binh tương tự như cách Yamaha đã làm với mẫu Exciter. NVX 155 phiên bản giới hạn với họa tiết rằn ri ấn tượng, mang phong cách mạnh mẽ và đầy cá tính.

Mẫu Yamaha NVX Camo Limited Edition vừa có thêm phiên bản tem mới

Bản giới hạn cũng tương tự bản Premium khi sử dụng hệ thống ngắt động cơ tạm thời, chìa khóa thông minh, phanh ABS. Những trang bị khác như đồng hồ tốc độ LCD kích thước 5,8 inch, đèn pha LED, dung tích cốp chứa đồ 25 lít rộng rãi tiện dụng.

Yamaha NVX 155 Camo Limited Edition sử dụng phuộc sau mới kèm bình dầu rời, động cơ vẫn giữ nguyên loại SOHC xi-lanh đơn dung tích 155 phân khối, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử. 

Xe đạt công suất 14,7 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 6.250 vòng/phút. Truyền động bằng dây đai. 

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước giúp kiểm soát dừng tối ưu, đem lại sự an toàn trong các tình huống phanh khẩn cấp hoặc khi đường trơn. Hệ thống ngắt động cơ tạm thời có chức năng dừng 5 giây sau khi xe dừng giúp tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu an toàn cho người sử dụng. 

Hệ thống khóa thông minh SmartKey với núm vặn đa chức năng giúp khởi động/ ngắt động cơ không cần tra khóa, mở yên xe, mở nắp bình xăng, tìm xe dễ dàng trong bãi hoặc khi trời tối. Hệ thống ngắt động cơ tạm thời Stop Start System (SSS) giúp tối ưu hóa hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu khi dừng xe, tái khởi động dễ dàng ngay sau khi tăng ga. 

Mẫu Yamaha NVX 155 Camo Limited Edition từng được xuất hiện tại triển lãm mô tô, xe máy 2017 tại Sài Gòn, phiên bản giới hạn sẽ được bán ra thị trường Việt Nam từ ngày 28/6 với giá 52,69 triệu đồng. 

 

 

Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Yamaha giới thiệu mẫu xe tay ga NVX 155 Camo bản limited tại Việt Nam

Mẫu xe ga Yamaha NVX 155 hướng đến khách hàng nam giới thay đổi phuộc sau và tem phong cách mới, dự kiến bán tại Việt Nam vào tháng 7 tới.

Yamaha NVX 155 Camo Limited sành điệu 53 triệu

Hôm nay, Yamaha Motor Việt Nam chính thức giới thiệu NVX 155 Camo limited với giá bán 53 triệu đồng

Yamaha Exciter 2016 thêm 2 phiên bản tem, giá tăng thêm 1,5 triệu đồng

Exciter Camo là phiên bản được thiết kế tem kiểu rằn ri, lần đầu giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 7/2015. Khi đó, số lượng xe giới hạn ở mức 1.000 chiếc nên nhiều người không có cơ hội sở hữu.

Bảng giá xe máy Yamaha tháng 6/2018 tại Việt Nam

Bảng giá xe Yamaha tháng 6/2018 : Yamaha Exciter 150 2018 Sirius 2018, Jupiter 2018, FZ150i 2018, TFX150 2018, Janus 2018, Grande 2018, Acruzo 2018, NVX 2018, R15 2018, R3 2018, MT-03 2018... Giá xe máy Yamaha 2018 giảm nhẹ và đều đang bán ra thấp

Trình làng phiên bản giới hạn Yamaha R1 Razgatlioglu Limited Edition

Nhân dịp kỷ niệm danh hiệu Superbike World Championship cùng với tay đua Toprak Razgatlioglu, Yamaha tạo ra phiên bản giới hạn R1 Razgatlioglu Limited...

Exciter 155 VVA được Photoshop mang nhiều thiết kế giống NVX 155 phiên bản Camo

Như các bạn đã theo dõi trên TCN, Yamaha Việt Nam đã ra mắt gần đây 2 phiên bản màu đặc biệt của Exciter 150 Limited Edition phiên bản kỷ niệm 1 triệu chiếc Exciter đã bán ra thị trường

Yamaha MT03 Iron Man Edition bảnh bao nhất từ trước đến nay lộ diện

Mới đây, Yamaha ở Brazil đã hợp tác với hãng phim Marvel để mua giấy phép chính thức về hình ảnh Iron Man cho phiên bản Yamaha MT03 Iron Man Edition...

Yamaha YZF-R15 V3.0 MotoGP Edition 2018 ra mắt Ấn Độ với giá 43 triệu đồng

So với phiên bản cũ, Yamaha YZF-R15 V3.0 MotoGP Edition có diện mạo đơn giản hơn, cập nhật theo bộ tem mới nhất trên mẫu xe đua YZR-M1 trong đội Yamaha Factory Racing cùng với màu xanh dương truyền thống làm chủ đạo phối màu trắng với xanh lá ở

THỦ THUẬT HAY

Windows 10 sử dụng điện toán đám mây để giải phóng không gian ổ đĩa

Trung tâm của bản cập nhật này là lưu trữ đám mây OneDrive. Kể từ bản update mùa thu mới nhất, Windows 10 đã sử dụng một hệ thống giữ chỗ file thông minh để sử dụng OneDrive liền mạch. Nhờ tính năng này, danh mục

7 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

10 mẹo sử dụng Command Line người dùng Windows 10 nên biết

Bạn có thể sử dụng dòng lệnh cmd để thực hiện một số nhiệm vụ mà bình thường chỉ dùng đến chuột, rê và nhấp. Lệnh cmd cũng khá hữu ích khi cần tạo các script và tác vụ tự động.

Cách đưa danh bạ vào Outlook trên Mac

Điều tuyệt vời là bạn có thể tạo file vCard như một bản sao lưu danh bạ để bạn không mất chúng trong tương lai.

Giới hạn quyền điều khiển từ xa cho Teamviewer

Cái tên gọi Teamviewer không còn xa lạ với người dùng Internet hiện nay, và đặt biệt với 1 số người dùng thường xuyên sử dụng để truy cập từ xa nhằm quản lý công việc tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC90 2016 - chiếc SUV hạng sang sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhất

Volvo XC90 2016 đánh dấu bước chuyển mình của chiếc SUV đến từ Thụy Điển, chiếc ô tô lần đầu tiên được thiết kế lại toàn diện kể từ khi ra mắt vào năm 2003. Trong khi theo tiêu chuẩn hiện...

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.