Yamaha MT03 Iron Man Edition bảnh bao nhất từ trước đến nay lộ diện

Mới đây, Yamaha ở Brazil đã hợp tác với hãng phim Marvel để mua giấy phép chính thức về hình ảnh Iron Man cho phiên bản Yamaha MT03 Iron Man Edition mới với ngoại hình vô cùng bắt mắt, hãy cùng tham khảo trong chủ đề hôm nay nhé.
Yamaha MT03 Iron Man Edition bảnh bao nhất từ trước đến nay lộ diện

Yamaha MT03 Iron Man Edition bảnh bao nhất từ trước đến nay lộ diện.
​Đối với phiên bản Yamaha MT03 Iron Man Edition được Yamaha Brazil giới thiệu lần này, nó được trang trí theo chủ đề siêu anh hùng Iron Man trong bộ truyện Marvel, độc quyền ở Brazil.

Yamaha MT-03 Iron Man Edition có màu sắc và đồ họa lấy cảm hứng từ trang phục chiến đấu được tạo ra bởi thiên tài phát minh vĩ đại nhất của Marvel, Tony Stark. Sự kết hợp của màu đỏ tươi với các chi tiết độc quyền màu vàng, tượng trưng cho lòng quyết tâm và lòng dũng cảm của vị anh hùng này.

Trên vị trí bình xăng mang biểu tượng gương mặt của Iron Man. Trong khi phía trên đèn pha là biểu tượng đội Avenger và phía sau là biểu tượng Yamaha - Marvel / Limited Edition.



Yamaha MT-03 Iron Man Edition là phiên bản giới hạn đặc biệt của chiếc nakedbike hàng đầu trong phân khúc 300cc và mang DNA Master of Torque (bậc thầy mô-men xoắn), với thông số động cơ giữ nguyên dạng 1 xi-lanh 321cc DOHC 8 van làm mát bằng dung dịch với công suất cực đại lên tới 42 HP tại 10.750 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 29,6Nm tại 9.000 vòng / phút. Hộp số 6 cấp.

​Tuy vẫn chưa được công bố giá bán chính thức, nhưng dự đoán phiên bản Yamaha MT-03 Iron Man Edition sẽ có mức giá cao hơn một chút so với phiên bản MT-03 tiêu chuẩn hiện nay.
Nguồn: pertamax7

TIN LIÊN QUAN

Vốn đã có bộ mặt như robot, Yamaha MT-03 càng “ngầu” hơn khi hoá trang thành Iron Man

Sắc màu đỏ/vàng đặc trưng của nhân vật Người sắt Iron Man trong vũ trụ truyện tranh Marvel đã được phủ lên chiếc naked bike Yamaha MT-03, tạo ra phiên bản đặc biệt với số lượng 480 chiếc.

Yamaha NVX 155 GP Edition 2018 phiên bản đặc biệt ra mắt, giá 60 triệu đồng

Bản NVX 155 GP Edition 2018 có giá bán lẻ 10.606 RM (tương đương 59,5 triệu đồng), cao hơn chút so với phiên bản tiêu chuẩn có giá bán chỉ 9.906 RM (khoảng 55,6 triệu đồng).

Ngắm Yamaha NVX 155 GP Edition 2018 giá 2600 USD tại Malaysia

Nhằm đánh dấu sự gắn bó lâu dài với giải đua MotoGP, hãng Yamaha đã cho ra mắt mẫu xe tay ga NVX 155 (Aerox 155 ở một số thị trường) phiên bản đặc biệt GP Edition 2018 với mức giá Xem thêm: Yamaha NVX 155R 2018 màu mới ra mắt với giá 43 triệu đồng

Yamaha NMAX 160 Spider Man - Mẫu xe khiến Người Nhện cũng phải yêu thích

NMAX 160 Spider Man chính là mẫu xe mà Yamaha vừa ra lò trong dịp khởi chiếu bộ phim điện ảnh Spider-Man: No Way Home đình đám của nhà Marvel. Trước...

Trình làng phiên bản giới hạn Yamaha R1 Razgatlioglu Limited Edition

Nhân dịp kỷ niệm danh hiệu Superbike World Championship cùng với tay đua Toprak Razgatlioglu, Yamaha tạo ra phiên bản giới hạn R1 Razgatlioglu Limited...

Yamaha YZF-R15 V3.0 MotoGP Edition 2018 ra mắt Ấn Độ với giá 43 triệu đồng

So với phiên bản cũ, Yamaha YZF-R15 V3.0 MotoGP Edition có diện mạo đơn giản hơn, cập nhật theo bộ tem mới nhất trên mẫu xe đua YZR-M1 trong đội Yamaha Factory Racing cùng với màu xanh dương truyền thống làm chủ đạo phối màu trắng với xanh lá ở

Nhá hàng Yamaha YZF-R15 V3 MotoGP sắp ra mắt

Yamaha Motor tại Ấn Độ đã phát hành một video giới thiệu về phiên bản Yamaha YZF-R15 V3 MotoGP sắp ra mắt. Mặc dù trong video không tiết lộ chi tiết về thiết kế của chiếc xe, và chỉ có khẩu hiệu The call of the Blue (Tiếng gọi của màu xanh). Điều

Yamaha Malaysia trình làng Y15ZR GP Edition 2018 với giá 49 triệu đồng

Hong Leong Yamaha Malaysia đã trình làng mẫu xe máy Yamaha Y15ZR GP Edition 2018, có giá từ 8.588 RM (~ 49 triệu VNĐ), chưa bao gồm thuế GST, bảo hiểm, thuế đường bộ và đăng ký.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

NavAway - Tinh chỉnh giúp ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên iOS 11

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NavAway sẽ làm cho thanh điều hướng và thanh trạng thái của iPhone biến mất khi thực hiện thao tác cuộn trong Cài đặt hệ thống hoặc một số ứng dụng có hỗ trợ thao tác cuộn, để hiển thị bạn chỉ

Cách phóng to mọi vật để quan sát rõ hơn bằng chính chiếc iPhone của bạn

Kính lúp trên iPhone là một tính năng hết sức tiện lợi, biến chiếc điện thoại của bạn thành chiếc kính lúp, giúp bạn dễ dàng phóng to các vật thể, nhìn thấy các chi tiết nhỏ một cách hiệu quả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.