Vốn đã có bộ mặt như robot, Yamaha MT-03 càng “ngầu” hơn khi hoá trang thành Iron Man

Hiện là một trong những series siêu anh hùng với lượng fan đông đảo nhất Thế giới, vũ trụ truyện tranh Marvel đã kéo theo vô số các sản phẩm 'ăn theo' khác nhau. Trong Thế giới xe, chúng ta đã có dịp được nhìn thấy vô số các phiên bản đặc biệt lấy cảm hứng từ những siêu nhân khác nhau thuộc đội Avengers - trong đó phổ biến nhất là Captain America và Người Sắt (Iron Man). Với cảm hứng từ Iron Man, Yamaha vừa tiếp tục hợp tác với Marvel để tạo ra một phiên bản đặc biệt dựa trên cơ sở chiếc naked bike Yamaha MT-03.

 Ở dạng nguyên bản, dòng MT-Series của Yamaha nói chung và MT-03 nói riêng vốn đã có phần đầu với thiết kế khá gần với Iron Man. Cặp đèn demi LED của chiếc xe giống mắt của bộ giáp mà Tony Stark mặc vào, trong khi đèn pha projector LED khi toả sáng cũng gợi nhớ tới lò phản ứng Arc Reactor nằm trước ngực Iron Man. Chính vì vậy với phiên bản đặc biệt này, Yamaha đã chỉ cần khoác lên mình MT-03 một dàn áo sơn 2 tông màu đặc trưng đỏ-vàng đặc trưng của Iron Man để tạo ra một chiếc xe xứng đáng với nhân vật này.
Vốn đã có bộ mặt như robot, Yamaha MT-03 càng “ngầu” hơn khi hoá trang thành Iron Man

 Là một sản phẩm hợp tác cùng Marvel, logo của hãng truyện tranh Marvel cũng như của biệt đội Avengers - nơi mà Iron Man thuộc về cũng được sơn lên MT-03 Iron Man. Ngoài những sự khác biệt nêu trên, chiếc xe có thông số hoàn toàn giống như bao bản MT-03 dân dụng khác. Cung cấp sức mạnh cho MT-03 vẫn là khối động cơ xi-lanh đôi DOHC, dung tích 321cc làm mát bằng dung dịch cho ra công suất 42 mã lực tại 10.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 29,6Nm tại 9.000 vòng/phút thông qua hộp số 6 cấp.

 Với bản cập nhật mới nhất, MT-03 sử dụng bảng đồng hồ màn hình LCD đơn sắc có hình dáng và giao diện khá giống MT-10, cũng như cặp phuộc trước nay đã được nâng cấp lên phuộc USD của KYB đường kính 37mm. Tạm thời Yamaha mới chỉ công bố MT-03 Iron Man cho thị trường Brazil, với số lượng sản xuất giới hạn 480 chiếc và giá bán 27.790 Real (tương đương 115 triệu đồng).

 

 

 

 

 

 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Yamaha MT-03 lấy cảm hứng từ siêu anh hùng Iron Man ra mắt, có giá 115,8 triệu đồng

Người hâm mộ siêu anh hùng Iron Man trong loạt phim đình đám của vũ trụ Marvel chắc hẳn không thể ngó lơ trước mẫu naked-bike Yamaha MT-03 phiên bản giới hạn Iron Man vừa ra mắt tại thị trường Brazil có giá bán 27.790 real Brazil (khoảng 115,8

Yamaha MT03 Iron Man Edition bảnh bao nhất từ trước đến nay lộ diện

Mới đây, Yamaha ở Brazil đã hợp tác với hãng phim Marvel để mua giấy phép chính thức về hình ảnh Iron Man cho phiên bản Yamaha MT03 Iron Man Edition...

Hyundai Kona Iron Man Edition ra mắt ở San Diego Comic-Con 2018

Nếu ai đó hỏi bạn cái gì là một phương tiện “thiên tài, tỷ phú, dân chơi, và người nhân đức” để lái, bạn có thể sẽ nghĩ tới một mẫu Acura NSX và Audi R8. Bạn sẽ không bao giờ đưa ra câu trả là một mẫu Hyundai Kona , trừ phi bạn chính là một … nhân

Bộ sưu tập xe Harley-Davidson nhân 75 năm Captain America (P1)

Hãng xe máy hàng đầu nước Mỹ là Harley-Davidson đã tạo ra 27 mẫu xe dành riêng cho các nhân vật anh hùng và cả phản diện trong thế giới của Marvel, phát triển từ các dòng Iron 883, Fat Boy Lo, và Street Glide Special.

Yamaha MT-25 độ ấn tượng và mạnh mẽ láy cảm hứng từ Yamaha MT-10

Với 'dàn chân' Yamaha R1 cùng phần đầu thiết kế lại cảm hứng từ naked bike Yamaha MT-10, chiếc Yamaha MT-25 của một người chơi xe đã có ngoại hình cực ngầu.

Hyundai Kona 2018 xuất hiện phiên bản đặc biệt Iron Man

Đúng như tên gọi, Hyundai Kona Iron Man Special Edition được thiết kế theo cảm hứng từ nhân vật Người Sắt trong series phim Iron Man. Điều này không có gì lạ vì thông điệp phía sau Hyundai Kona 2018 là 'Urban, Smart, Amor'

Yamaha NMAX 160 Spiderman Edition dành cho fan siêu anh hùng Người Nhện

Nhằm thỏa lòng người hâm mộ, Yamaha đã hợp tác với vũ trụ điện ảnh Marvel mang đến siêu phẩm NMAX 160 Spiderman Edition tại thị trường Brazil. Yamaha NMAX 160 Spiderman Edition ra mắt Yamaha NMAX 160 Spiderman Edition dùng tone màu đỏ làm chủ đạo

Soi xe Audi R8 V10 phiên bản Iron Man cực lạ mắt

Skepple nay đã thiết kế một lớp mạ Iron Man theo đề tài rỉ sắt cho chiếc Audi R8 V10, tiếp tục gây ấn tượng với thiết kế độ ngoại thất độc đáo của họ.

THỦ THUẬT HAY

So sánh VirtualBox và VMware Player trên nhiều khía cạnh khác nhau

Khó khăn nhất để bắt đầu là quyết định sử dụng phần mềm máy ảo nào. Một số lựa chọn có sẵn nhưng nếu bạn không muốn đầu tư một đồng nào thì có hai máy ảo đáng cân nhắc là VirtualBox và VMware Workstation Player.

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-X247JS, GR-P247JS

Trước cửa tủ hoặc bên trong cánh cửa của ngăn mát tủ lạnh, bạn sẽ tìm thấy được tem năng lượng màu xanh hoặc tem nhà sản xuất.

Cách nấu xôi bằng nồi cơm điện thơm ngon dễ dàng

Trên thực tế, nấu xôi bằng nồi cơm điện sẽ dễ và nhanh chóng hơn nấu kiểu truyền thống rất nhiều.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Hướng dẫn khóa máy để iPhone chỉ chạy duy nhất một ứng dụng

Chắc hẳn nhiều khi bạn bè mượn điện thoại để chơi Game, lướt Web hay dùng máy tính…Điện thoại iPhone chứa rất nhiều dữ liệu cá nhân, bạn không muốn bạn bè táy máy vào xem khi họ mượn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên

Đánh giá Galaxy J7 2016: Liệu có còn đáng mua trong 2017?

Thế giới di động - Galaxy J7 2016 là chiếc smartphone tầm trung có doanh số khá tốt trước khi đàn em cùng cha khác ông nội J7 Prime ra mắt. Cho đến thời điểm hiện...

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.