Yamaha MT-03 lấy cảm hứng từ siêu anh hùng Iron Man ra mắt, có giá 115,8 triệu đồng

Người hâm mộ siêu anh hùng Iron Man trong loạt phim đình đám của vũ trụ Marvel chắc hẳn không thể ngó lơ trước mẫu naked-bike Yamaha MT-03 phiên bản giới hạn Iron Man vừa ra mắt tại thị trường Brazil có giá bán 27.790 real Brazil (khoảng 115,8 triệu đồng).

Yamaha MT-03 lấy cảm hứng từ siêu anh hùng Iron Man ra mắt, có giá 115,8 triệu đồng

Yamaha MT-03 Iron Man 2022

Điểm nổi bật của chiếc xe này chính là ngoại hình được lấy cảm hứng từ bộ giáp của Iron Man với các chi tiết màu đỏ và vàng phối hợp.


Thân xe của Yamaha MT-03 Iron Man 2022

Yamaha MT-03 Iron Man 2022 vẫn được trang bị động cơ 321cc (làm mát bằng chất lỏng, DOHC, 4 thì, 4 van) với hộp số sáu cấp và tạo ra công suất tối đa 42 mã lực tại 10.750 vòng/phút với mô-men xoắn 29Nm tại 9.000 vòng/phút.


Trang bị trên Yamaha MT-03 Iron Man 2022 không thay đổi

Các thông số khác trên xe vẫn được giữ nguyên như bình xăng có dung tích tối đa 14 lít. Bộ phuộc trước loại USD, giảm xóc sau dạng monoshock với tính năng điều chỉnh tải trọng trước.


Đuôi xe của Yamaha MT-03 Iron Man 2022

Yamaha MT-03 Iron Man 2022 cũng nhận được hệ thống phanh được thực hiện bởi phanh đĩa ở phía trước và phía sau có kích thước lần lượt là 298 mm và 220 mm, đi kèm hệ thống ABS hai kênh.


Yamaha MT-03 Iron Man 2022 có bình xăng 14 lít

Mẫu mô tô thể thao còn được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số LCD cũng như hệ thống đèn LED hoàn toàn.


Phần đầu xe của Yamaha MT-03 Iron Man 2022

Yamaha MT-03 Iron Man 2022 trang bị lốp trước và sau có kích thước lần lượt là 110/70-R17 và 140/70-R17, chiều cao yên xe 780 mm và trọng lượng ướt 169 kg.

TIN LIÊN QUAN

Yamaha MT03 Iron Man Edition bảnh bao nhất từ trước đến nay lộ diện

Mới đây, Yamaha ở Brazil đã hợp tác với hãng phim Marvel để mua giấy phép chính thức về hình ảnh Iron Man cho phiên bản Yamaha MT03 Iron Man Edition...

Vốn đã có bộ mặt như robot, Yamaha MT-03 càng “ngầu” hơn khi hoá trang thành Iron Man

Sắc màu đỏ/vàng đặc trưng của nhân vật Người sắt Iron Man trong vũ trụ truyện tranh Marvel đã được phủ lên chiếc naked bike Yamaha MT-03, tạo ra phiên bản đặc biệt với số lượng 480 chiếc.

Hyundai Kona Iron Man Edition ra mắt ở San Diego Comic-Con 2018

Nếu ai đó hỏi bạn cái gì là một phương tiện “thiên tài, tỷ phú, dân chơi, và người nhân đức” để lái, bạn có thể sẽ nghĩ tới một mẫu Acura NSX và Audi R8. Bạn sẽ không bao giờ đưa ra câu trả là một mẫu Hyundai Kona , trừ phi bạn chính là một … nhân

Soi xe Audi R8 V10 phiên bản Iron Man cực lạ mắt

Skepple nay đã thiết kế một lớp mạ Iron Man theo đề tài rỉ sắt cho chiếc Audi R8 V10, tiếp tục gây ấn tượng với thiết kế độ ngoại thất độc đáo của họ.

Hyundai Kona 2018 xuất hiện phiên bản đặc biệt Iron Man

Đúng như tên gọi, Hyundai Kona Iron Man Special Edition được thiết kế theo cảm hứng từ nhân vật Người Sắt trong series phim Iron Man. Điều này không có gì lạ vì thông điệp phía sau Hyundai Kona 2018 là 'Urban, Smart, Amor'

Harley Davidson SPORTSTER IRON 1200 bản độ đột biến mang hình thái Cafe Racer

Iron 1200 và Special Forty-Tight Special là 2 mẫu xe được HD tung ra nhằm kỉ niệm kỷ niệm 115 năm ngày thành lập Công ty Motor, Bản độ dưới đây được tùy chỉnh theo cảm hứng của các tay chơi mê xe độ và được trưng bày tại triển lãm Mama Tried.

Phục hồi động cơ Iron Head của Harley-Davidson dòng Sportster

Quá trình phục hồi động cơ Iron Head của Harley-Davidson thuộc dòng Sportster đã được tua nhanh chỉ vỏn vẹn trong 2 phút. Cùng motosaigon xem clip cực kỳ thú vị này. Xem thêm: Các thế hệ động cơ Harley-Davidson

Làm quen siêu mô tô hàng hiếm Harley-Davidson Iron 883 Café Racer của đại gia Minh Nhựa

Mới đây, Minh Nhựa (tên đầy đủ Phạm Trần Nhật Minh) đã đăng tải lên trang facebook cá nhân một bức ảnh khoe khéo chiếc đồng hồ Jacob & Co Astronomia Tourbillon trị giá khoảng 548.000 USD (~ 12,7 tỷ VNĐ) vừa được vợ tặng và thành viên mới nhất

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo nhóm chat Zalo trên máy tính

Trên Zalo phiên bản máy tính, chúng ta có thể tiến hành tạo nhóm chat để dễ dàng trò chuyện với các tài khoản khác, và nhóm chat đó sẽ đồng bộ trên tài khoản Zalo điện thoại.

5 ứng dụng tuyệt vời chỉ có trên iPhone

Trên nền tảng iOS, có không ít các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được đánh giá cao, thế nhưng Darkroom được Business Insider đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất.

Top 5 món quà 8/3 vô nghĩa không nên tặng tránh mất điểm với chị em

8/3 là ngày lễ anh em nam giới bày tỏ và thể hiện tình cảm của mình dành cho mẹ, vợ, người yêu. Những món quà chứa đựng toàn bộ tấm lòng của anh em trong ngày đó. Tuy nhiên, chỉ thiếu tinh tế một chút lựa chọn món quà

Tuy khó nhưng nếu làm được 10 điều này, cuộc đời bạn chắc chắn sẽ thay đổi!

Đừng vội cho rằng 10 điều này khó đạt được bởi vì chẳng có cái gì là miễn phí cả. Thành công phải được đánh đổi bằng cả mồ hôi và nước mắt.

Hướng dẫn truy cập vào web bị chặn bằng trình duyệt Cốc Cốc

Chắc hẳn mọi người đều biết đến tính năng vào các website bị chặn một cách dễ dàng của trình duyệt web Cốc Cốc. Vậy cần phải làm gì trên trình duyệt Cốc Cốc để có thể vào được web bị chặn?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...

iPhone XS Max: Tthiết bị tuyệt vời được đóng gói với vô số công nghệ cao cấp nhất

iPhone XS Max được xem là phiên bản 'S' của chiếc iPhone X năm ngoái, thế nên có nhiều người nghĩ rằng thiết bị sẽ không có những thay đổi lớn. Thực chất, nếu chỉ nhìn ở bên ngoài thì điều này có vẻ đúng khi ngoại trừ

Đánh giá máy tính bảng Lenovo Tab 4 8 giá 3 triệu đồng

Tựa như người tiền nhiệm, Lenovo Tab 4 8 sở hữu thiết kế khá đơn giản với thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate nên mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và cứng cáp.