Yamaha NVX 155 Camo Limited sành điệu 53 triệu

Yamaha NVX 155 Camo Limited sành điệu 53 triệu

 

Yamaha NVX 155 Camo đem lại nét ấn tượng cá tính cho người sử dụng với họa tiết rằn ri thời thượng đang được ưa chuộng, kết hợp cùng thân xe lớn và dấu ấn thiết kế đặc trưng của siêu xe ga thể thao giúp chủ nhân luôn nổi bật và kiêu hãnh trên mọi cung đường.

 

 

Phiên bản giới hạn được trang bị bộ phuộc sau hoàn toàn mới với bình dầu đậm chất thể thao, phong cách mạnh mẽ, mang lại trải nghiệm đặc biệt khi sử dụng sản phẩm.

 

 

Bên cạnh kiểu dáng mới ấn tượng, NVX 155 Camo kế thừa hiệu suất vận hành mạnh mẽ trứ danh của dòng siêu xe thể thao NVX với khối động cơ Blue Core 155cc 4 thì, 4 van SOHC làm mát bằng dung dịch, xy lanh đơn, phun xăng điện tử với hệ thống CVT. Đường kính và hành trình piston 58 x 58.7mm; tỉ số nén 10.5:1, xe có công suất tối đa 14 mã lực ở 8.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại ở tốc độ 13.8 Nm tại 6,250 vòng/phút.

 

 

NVX 155 Camo cũng trang bị các tính năng được các khách hàng yêu thích tương tự trên NVX 155 phiên bản Premium như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước giúp kiểm soát dừng tối ưu, đem lại sự an toàn trong các tình huống phanh khẩn cấp hoặc khi đường trơn; hệ thống khóa thông minh SmartKey với núm vặn đa chức năng giúp khởi động/ngắt động cơ không cần tra khóa, mở yên xe, mở nắp bình xăng, tìm xe dễ dàng trong bãi hoặc khi trời tối; hệ thống ngắt động cơ tạm thời Stop Start System (SSS) giúp tối ưu hóa hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu khi dừng xe, tái khởi động dễ dàng ngay sau khi tăng ga.

 



Các tiện ích khác được trang bị đầy đủ cho trải nghiệm sử dụng tối ưu cho đời sống hiện đại: Ngăn chứa đồ dưới yên lớn với dung tích 25 lít để được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc 1 mũ full-face, áo mưa và các vật dụng khác, ngăn chứa đồ phụ phía trước trang bị cổng sạc cho điện thoại, giúp sạc pin trong khi di chuyển.

 

 

Bình xăng 4.6 lít với nắp mở phía trước tiện lợi, không cần xuống xe khi đổ xăng. Mặt đồng hồ điện tử LCD 5.8-inch cho khả năng hiển thị cao cùng nhiều thông số hữu ích.

 

 

Yamaha NVX 155 Camo có giá bán lẻ đề xuất là 52.690.000 VNĐ và sẽ được giao cho khách hàng đặt mua từ ngày 28/6/2017.

 

 

 

 

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Mẫu Yamaha NVX Camo Limited Edition vừa có thêm phiên bản tem mới

Bản giới hạn cũng tương tự bản Premium khi sử dụng hệ thống ngắt động cơ tạm thời, chìa khóa thông minh, phanh ABS. Những trang bị khác như đồng hồ tốc độ LCD kích thước 5,8 inch, đèn pha LED, dung tích cốp chứa đồ 25 lít rộng rãi tiện dụng.

Yamaha Exciter 150 Camo và Movistar mới lặng lẽ ra mắt, giá tăng

So với phiên bản cũ, Yamaha Exciter 150 Camo không chỉ thay đổi màu sơn mà còn tăng giá 1,5 triệu Đồng.

Yamaha giới thiệu mẫu xe tay ga NVX 155 Camo bản limited tại Việt Nam

Mẫu xe ga Yamaha NVX 155 hướng đến khách hàng nam giới thay đổi phuộc sau và tem phong cách mới, dự kiến bán tại Việt Nam vào tháng 7 tới.

Yamaha Exciter 2016 thêm 2 phiên bản tem, giá tăng thêm 1,5 triệu đồng

Exciter Camo là phiên bản được thiết kế tem kiểu rằn ri, lần đầu giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 7/2015. Khi đó, số lượng xe giới hạn ở mức 1.000 chiếc nên nhiều người không có cơ hội sở hữu.

Yamaha NVX 155 bản đua xe Movistar chốt giá bán chính thức

Mẫu scooter NVX 155 với tên gọi Aerox 155 vừa có thêm phiên bản dán tem Movistar của đội đua Yamaha MotoGP vừa bán với giá 41,5 triệu đồng.

Ngắm chi tiết Kawasaki KLX250 Camo giá 126 triệu đồng

Kawasaki KLX250 Camo là một phiên bản khác của mẫu xe địa hình hỗn hợp KLX250, với một vài cải tiến ở động cơ, thiết kế đi cùng giá bán 142 triệu đồng. Mang đến cho người dùng một chiếc xe vừa có thể chạy đường phố hàng ngày, vừa có thể chạy

Kawasaki bất ngờ tung ra Versys X300 Camo 2017 rằn ri quân đội

Versys X300 Camo 2017 phiên bản sơn tem rằn ri quân đội vừa được Kawasaki ra mắt tại Indonesia. Versys X300 Camo 2017 thuộc phiên bản Tourer với đầy đủ trang bị thùng, bộ khung chống đổ, đèn Led đi tour.

NVX 155 độ - màn lột xác táo bạo ở phong cách Camo của biker phố núi

Dù thay đổi 1 số chi tiết nhưng về thiết kế ở dàn áo vẫn giữ nguyên vẹn & bao phủ bằng bộ áo phong cách Camo càng quét sự hiện đại bằng 1 vẻ đẹp cổ điển, mạnh mẽ & hoang dã. Đi kèm đó là các món đồ chơi kiểng được gác lên xe 1 cách hợp lí,

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo USB Boot, USB cài Windows bằng Rufus

Mặc dù với dung lượng rất nhỏ nhưng Rufus có thể đáp ứng hầu hết những thứ bạn cần. So sánh về tốc độ thì Rufus nhanh hơn 2 lần so với UNetbootin, Universal USB Installer và Windows 7 USB download tool.

Cách đăng ký lịch làm Căn cước công dân bằng Zalo trên điện thoại

Bạn có thể đăng ký lịch làm thẻ Căn cước công dân gắn chip trên trang Zalo của Công an. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký lịch làm Căn cước công dân trên Zalo nhé...

Hưỡng dẫn cách ẩn, hiển thị thanh taskbar trên Windows

Với thanh Taskbar chúng ta có thể làm được rất nhiều việc, và không thể phủ nhật một điều đó là thanh Taskbar thật sự rất tuyệt vời vì nó giúp chúng ta có thể quản lý được các chương trình một cách dễ dàng và nhanh

Hướng dẫn sử dụng Youtube chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách sử dụng Youtube một cách chuyên nghiệp chưa? Nếu chưa, hãy theo dõi 16 mẹo Youtube đơn giản sau nhé.

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá nhanh Sony XA2 Ultra mới xem có gì "ngon"

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Sony, Xperia XA2 Ultra vẫn không ngoại lệ khi giữ cho mình vẻ đẹp'truyền thống' trong phong cách thiết kế.

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.