Những chiếc xe độ độc nhất vô nhị khiến các tay chơi trầm trồ bái phục!

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu cho tất cả anh em trên diễn đàn 2Banh.vn biết về những chiếc xe độ độc nhất vô nhị. Hầu hết chúng đều được cá nhân hóa hoàn toàn theo sở thích của chủ nhân và chắc chắn sẽ không thể đụng hàng với bất kì một bản độ nào!

Những chiếc xe độ độc nhất vô nhị khiến các tay chơi trầm trồ bái phục!

Những chiếc xe độ độc nhất vô nhị khiến các tay chơi trầm trồ bái phục!


​Chẳng hiểu được sinh ra với mục đích gì, chiếc xe đẩy 'phục vụ' cho hậu môn ở phía trên chắc chắn sẽ đòi hỏi rất nhiều sự can đảm của chủ nhân để lưu thông nó ngoài phố. Nếu chẳng may có 'hành sự' trong lúc chạy xe thì chúng ta cũng sẽ không thể biết được chất thải sẽ nằm ở đâu sau khi dội nước.

​Với những người hâm mộ hãng xe Kawasaki thì mẫu xe Ninja 400 chính là chiếc xe vô cùng thích hợp để bắt đầu tập làm quen với mô tô phân khối lớn.
Tuy nhiên nếu bạn hâm mộ Kawasaki, thích Ninja 400 nhưng lại có kinh tế giới hạn thì cũng có thể học hỏi bản độ Ninja 400 từ bìa cứng này. Để thêm phần hầm hố cho xế cưng, chủ nhân còn vô cùng 'có tâm' khi in tem theo 'ZX4R' và thiết kế riêng một hệ thống Ram Air độc đáo mà Ninja 400 thậm chí còn chưa sở hữu.

Để thực hiện ước mơ trở thành hoàng tử trong truyện cổ tích và lấy được công chúa thì chủ nhân của chiếc xe đạp trên đã độ một bộ dàn áo độc đáo hình con ngựa. Bộ dàn áo này thực sự đã được thiết kế rất tỉ mỉ để không ảnh hưởng tới tư thế người lái và dàn chân trước/sau không đụng mặt đường khi chạy.

​Nếu ở những mẫu xe máy phổ thông chúng ta từng rất ưa chuộng phong cách dàn chân mô tô phân khối lớn thì ở xe đạp họ đã xuất hiện bộ môn độ dàn chân xe hơi. Với hai bánh xe được cố định bởi một khung sườn kim loại được gia công riêng để cố định được hai bánh xe. Nhìn thì hầm hố thật đấy, nhưng khi chạy thì có lẽ sẽ tổn hao sức lực hơn rất nhiều lần so với những dòng xe đạp bình thường.

​Ra khỏi trường phái xe đạp, anh em chúng ta sẽ bắt đầu bàn luận về những bản độ xe máy chất như nước cất.
Mở đầu là một chiếc Dream độ y hệt như mới bước ra từ một vở cãi lương với màu sắc lòe loẹt và các món đồ chơi cồng kềnh. Có lẽ đây là khoảng thời gian trước năm 2007, lúc đó Chính phủ chưa kiên quyết và bắt buộc đội nón bảo hiểm khi lưu thông trên đường phố.

​Cũng là Dream độ nhưng chiếc xe lần này không quá 'chất chơi' như chiếc xe phía trên mà lại được chủ nhân chăm chút nâng cấp phần ống xả. Với đuôi pô có hình thù con rắn hổ mang sóng động, kết hợp cùng bài độ hở bạc của động cơ và cho ra kết quả là phà khói thẳng vào mặt những phương tiện phía sau.

​Với mong muốn tương lai nhanh chóng mua được xe hơi, chủ nhân của chiếc Wave độ đã chi ra một số tiền không nhỏ để thiết kế một bộ ghế ngồi và yên bọc da sang trọng. Đồng thời phần gác chân cũng được nâng cấp với mục đích tạo ra tư thế lái sang chảnh. Với một mẫu xe số như chiếc Wave độ ở trên, phần gác chân rộng rãi này có thể khiến cho quá trình sang số và thắng chân gặp phải sự khó khăn.


​Nếu vô tình gặp chiếc Wave độ trên hình ở một bãi giữ xe hoặc siêu thị nào đó thì mọi người có thể nhận ra ngay chủ nhân là một người có niềm đam mê mãnh liệt với gỗ. Thậm chí cũng có thể là một nghệ nhân trong nghề mộc khi cế tác ra bộ dàn áo làm hoàn toàn từ gỗ với những chi tiết chạm trổ tinh tế.
Cùng với bộ dàn áo, một số phụ tùng trên xe cũng được làm ra từ gỗ như: Kính chiếu hậu, ốp nồi, đĩa thắng,...

​'Trùm cuối' trong bộ sưu tập những chiếc xe độ độc nhất vô nhị này là chiếc Honda Click của 'người chơi hệ tâm linh'. Mong được Bồ Tát và các vị Thần Tiên gia hộ ở mọi cung đường ngõ ngách, thượng lộ bình an khi lưu thông.
​Chủ nhân của chiếc Honda Click này trong quá trình sử dụng xe cũng phải chấp nhận nguy cơ mất cấp tượng thờ. Vì vậy phải thực sự cẩn trọng nếu như muốn dừng lại ở đâu đó.


TIN LIÊN QUAN

Kawasaki Ninja H2 kẻ phục vụ những tín đồ tốc độ đích thực

Kawasaki Ninja H2 là mẫu xe mạnh thứ 2 sở hữu động cơ mạnh 200 mã lực của nhà Kawasaki chỉ sau phiên bản dành cho đường đua H2R có công suất động cơ lên tới 300 mã lực, biến nó trở thành siêu môtô mạnh nhất hiện nay. Kawasaki Ninja H2 kẻ phục vụ

Kawasaki Ninja H2 SX và Ninja SX SE 2022 được lột xác trong năm mới

Kawasaki Ninja H2 SX và Ninja SX SE 2022 đã chính thức được cải tiến sau lần thay đổi cuối cùng diễn ra cách đây 3 năm. Không chỉ được lột xác về mặt...

Chi tiết Kawasaki Ninja ZX-25R SE đời 2022 tại Việt Nam

Mới đây, Kawasaki Ninja ZX-25R SE 2022 phiên bản mới đã có mặt tại Việt Nam. So với đời cũ, ZX-25R SE 2022 mới chỉ được đổi màu sơn và thay đổi về giá...

So sánh Ninja 300 vs Ninja 400 về tốc độ tối đa max speed

So sánh Ninja 300 vs Ninja 400 về tốc độ tối đa max speed. Kawasaki Ninja 400 ABS 2018 mẫu xe thay thế hoàn toàn cho Ninja 300.

Kawasaki Ninja H2 - Trùm cuối lên đồ đón xuân

Kawasaki Ninja H2 là phiên bản Superbike đường phố khá nổi tiếng của thương hiệu Nhật Bản. Với ngoại hình hầm hố, góc cạnh đi kèm hàng loạt tính năng điện tử tiêu biểu. Hãy theo chân 2banh.vn cùng xem qua bản độ Ninja H2 của một Biker Thái Lan độ

Kawasaki Ninja ZX-25R thật sự nổi bật trên bàn nâng cấp

Ninja ZX-25R mặc dù chưa ra mắt được bao lâu, nhưng hiện nay mẫu xe này nhận được đánh giá là mẫu sportbike đáng mua nhất trong phân khúc 300cc. Và hôm nay hãy cùng diễn đàn 2banh.vn chiêm ngưỡng màn nâng cấp đầy chất lượng của mẫu Ninja này nhé.

Rò rỉ thêm thông tin về Kawasaki Ninja ZX-4R, dự đoán sẽ sớm ra mắt

Dự đoán Kawasaki Ninja ZX-4R sẽ sớm ra mắt khi giờ đây các thông tin về mẫu xe này đã bắt đầu rò rỉ và nguồn tin từ Nhật Bản cũng cho rằng Kawasaki sẽ sớm trình làng mẫu sportbike đến người dùng.Về ngoại hình, Kawasaki Ninja ZX-4R được lấy cảm hứng

Kawasaki Ninja ZX-10R độ xứng tầm 'tuyệt tác tốc độ'

Ninja ZX-10R là một trong những mẫu sportbike được yêu thích nhất của Kawasaki bởi khả năng vận hành mạnh mẽ và tính năng dễ điều khiển của nó, có thể coi là một trong những thước đo để đánh giá những superbike khác trong cùng phân khúc. ...

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.

Đánh giá chi tiết BlackBerry KEY2: Liệu có đạt được thành công như người tiền nhiệm?

BlackBerry KEY2 là phiên bản kế nhiệm của chiếc BlackBerry KeyOne và được kế thừa bàn phím QWERTY của năm ngoái. Giống như người tiền nhiệm, thiết bị này vẫn giữ lại các yếu tố hình thức truyền thống nhưng đi kèm với

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.