Là mẫu xe đầu bảng của Kawasaki, Ninja H2 sử dụng động cơ I4 siêu nạp, 200 mã lực
H2 được thiết kế nhằm giảm đến mức tối thiểu lực cản không khí. Hai hốc hút gió phía trước tương tự trên những siêu xe, kết hợp với cánh gió ở mũi nhằm tăng lực ép xuống mặt đường ở tốc độ cao, khá dữ dằn với cái nhìn đối diện
Cùm côn, thắng là loại mang nhãn hiệu Brembo, kết hợp bình dầu rời CNC, tay thắng CNC ly hợp với nhiều nấc tăng chỉnh màu xanh nổi bật
Hệ thống khung ống thép rỗng mang đến sự tối ưu về độ cân bằng, độ cứng và độ linh hoạt cho xe, thiết kế mở của nó cũng giúp động cơ tăng áp tản nhiệt tốt hơn
Ống xả đơn được thay thế cho ống xả kép nguyên bản
Vành xe có thiết kế năm chấu kép hình ngôi sao, Xe sử dụng phanh đĩa kép đường kính 330 mm, kết hợp với kẹp phanh Brembo, phuộc hành trình ngược
Kawasaki Ninja H2 là siêu môtô đầu tiên sử dụng hệ thống siêu nạp (super charger), vốn chỉ được dùng trên xe hơi hiệu suất cao
Mạnh mẽ trầm tính trong bộ cánh sơn chrome óng ánh