Ex 150 độ sở hữu diện mạo ĐỈNH KHỎI CHỈNH toát lên vẻ đẹp mê hồn!
Để 'làm đẹp' cho dàn tay lái của chiếc Ex 150 độ này, Trường đã không hề nao núng khi chi ra số tiền trên dưới 10 triệu đồng để nâng cấp bộ đôi cùm thắng Brembo RCS 15 Corsa Corta và cùm côn Domino TWM. Ngoài vẻ đẹp thẩm mỹ, cặp đôi này còn cho phép chủ nhân điều chỉnh độ xa/gần của tay thắng và tay côn một cách dễ dàng bằng núm chỉnh ở bản lề.
Toàn bộ hệ thống Led ở chóa đèn nguyên bản đã bị loại bỏ hoàn toàn, nhằm phục vụ mục đích lắp đặt đèn bi cầu Titan Black. Hầm hố và đem tới luồng ánh sáng cực kì mạnh mẽ, hữu ích khi chiếc Ex 150 độ vận hành trong những điều kiện thiếu vắng đèn đường.
Một số chi tiết nhựa trên chiếc Ex 150 độ đã được bọc sợi Carbon bóng loáng, tăng độ cao cấp cho tổng thể bản độ này. Đồng thời những hoa văn tinh xảo của những chi tiết bọc sợi Carbon còn là một điểm nhấn vô cùng đặc sắc trên màu áo chủ đạo chiếc xe.
Cặp mâm RCB CNC FG505 xuất hiện ở dàn chân vốn là món đồ chơi sản xuất dành riêng cho Yaz 125, nhưng đã được Trường chỉnh sửa một cách tỉ mỉ để gắn cho chiếc Ex 150 độ. Khi sử dụng những dòng mâm cao cấp như RCB CNC FG505, các tay chơi sẽ phải vô cùng cẩn thận trong quá trình sử dụng để giữ cho diện mạo của bộ mâm luôn luôn bóng loáng và không bị trầy xước.
Hệ thống thắng trước chiếc Ex 150 độ được chăm chút bằng chú heo Brembo M50 cơ bắp, cố định qua bộ pát nhôm CNC sắc nét. Đĩa thắng độc đáo bên cạnh vốn là đĩa nguyên bản của dòng xe Kawasaki Z800, nhưng nay đã được bổ sung thêm những chi tiết tán nhôm và lòng đĩa nhằm tăng độ độc đáo.
Khi nhắc tới dàn chân trước chiếc Ex 150 độ, dĩ nhiên mình cũng không thể quên giới thiệu cho các bạn cặp phuộc Honda Winner 150 chắc chắn. Vững chãi hơn phuộc nguyên bản dòng xe Yamaha Exciter 150 với đường kính ty phuộc lớn, ngăn nguy cơ sàn lắc dù có va chạm phải ổ gà khi di chuyển ở những dãy tốc độ cao.
Ngoài cặp lốc máy FZ150, vị trí động cơ còn được tô điểm thêm bằng những món đồ chơi đẹp mắt và thẩm mỹ như: Cổ pô Titan, ống thông nhớt, ốc Titan,...
'Nằm gọn' trong phần bụng giữa chiếc Ex 150 độ là pen đạp Brembo bình dầu liền gọn gàng, nhưng vẫn có thể đem tới khả năng kiểm soát phanh ổn định cho chú heo Brembo logo lớn phía sau. Đĩa thắng sau sử dụng đĩa thắng TBT đường kính 220mm, đảm bảo 100% ăn hết bố của chú heo bên cạnh.
Gắp nguyên bản bị thế chỗ hoàn toàn bởi gắp nhôm CNC Tonnka Weapon, chế tác từ một khối nhôm nguyên khối và được nhà sản xuất sử dụng công nghệ CNC để tạo hình nên mẫu gấp này có vẻ ngoài vô cùng đẹp mắt và sắc sảo. Phuộc hiện đang trang bị phuộc YSS G-Series, êm ái và cực kì thể thao do có thiết kế bình dầu hầm hố.
Vị trí đèn hậu nay được Trường tích hợp đèn hậu TST xịn xò, vừa đẹp mắt mà còn có thể kiêm luôn chức năng báo rẽ mỗi khi xi nhan. Cây pô trên chiếc Ex 150 độ chính là pô Uma Racing thế hệ đầu tiên, có âm thanh trầm ấm nhưng lại không kém phần uy lực. Chưa kể cây pô này còn có thể tối ưu hóa hiệu suất động cơ và tăng độ bốc và hiệu suất.
Ex 150 độ và những góc ảnh khác...
Chủ nhân : Lưu Văn Trường