Chi tiết BMW R18 Transcontinental 2022
Đối với phiên bản BMW R18 Transcontinental được chia sẻ cơ sở từ R18. Về cấu trúc cơ bản là giống nhau, sử dụng chung động cơ Boxer 2 xi-lanh 1802cc, cho công suất cực đại 89 HP tại 4.750 vòng / phút và mô-men xoắn 157 Nm tại 3.000 vòng / phút.
Động cơ hai xi-lanh nằm ngang 1.802cc nhô ra khỏi thân xe trông rất đặc biệt.
Bàn đạp phía trước và phía sau rất rộng để tạo điều kiện thuận lợi cho việc lái xe.
Logo BMW được in trên mặt kẹp phanh 4 pít-tông mạ crom.
R18 Transcontinental sử dụng khung xe độc quyền được cải tiến, thiết kế tay lái được điều chỉnh, đồng thời tăng khoảng cách bám đường và làm cho góc nghiêng của phuộc trước cứng hơn, giúp việc điều khiển trở nên nhẹ nhàng và dễ chịu, ổn định.
Kính hình chữ T được bổ sung mới với đèn tròn kiểu retro rất bắt mắt.
Yên xe bổ sung thêm chế độ sưởi.
Ngoài ra, hành trình của hệ thống treo sau được tăng lên 30% lên 120mm để tăng sự thoải mái, bình xăng cũng được tăng từ 18L lên 24L so với nguyên bản R18 và phạm vi hành trình có thể đi xa hơn 320 km.
Logo BMW được thêm vào hộp trên cùng.
Hai bên thân xe được trang bị hộp phụ 27L giúp tăng khả năng chịu tải cho xe.
Tổng thể thiết kế chau chuốt, không quá rườm rà.
Ngay cả cùm phanh chính cũng được mạ Crom cũng rất đẹp.
Tay cầm bên trái sử dụng phương pháp bàn xoay để điều chỉnh thông tin đồng hồ.
Nút khởi động trên tay cầm bên phải.
Về ngoại hình, điểm khác biệt chính giữa R18 tiêu chuẩn và R18 Transcontinental là kính chắn gió chữ T cỡ lớn được bổ sung phía trước xe giúp giảm lực cản gió hiệu quả, yên xe có chức năng sưởi tiêu chuẩn được bổ sung. Không gian của hộp trên cùng lên tới 48L.
Đồng hồ TFT tích hợp nhiều chức năng khá đa dạng, được điều khiển thông qua các nút bên tay trái.
BMW R18 Transcontinental được trang bị đồng hồ TFT 10,25inch, có thể cung cấp cho người lái các chức năng trả lời cuộc gọi, nghe nhạc và thậm chí hiển thị điều hướng. Mang lại cảm giác du lịch khá độc đáo.
Sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và công nghệ cũng có thể được phản ánh trên trung tâm tay lái.
BMW R18 Transcontinental sở hữu hệ thống điều khiển điện tử phong phú với 3 chế độ lái và có thể trang bị thêm hệ thống hành trình chủ động ACC, đây chắc chắn là một lợi ích tuyệt vời cho chủ nhân của những chuyến đi đường dài. Ngoài ra, BMW cũng đã hợp tác với Marshall để cung cấp hệ thống âm thanh tiêu chuẩn, chủ sở hữu có thể nâng cấp lên hệ thống âm thanh với bốn loa và hai loa siêu trầm thông qua các tùy chọn.
BMW R18 Transcontinental đạt tiêu chuẩn với hệ thống âm thanh Marshall.
Hệ thống âm thanh có thể được nâng cấp thông qua các tùy chọn.
Hiện giá bán BMW R18 Transcontinental tại Đài Loan vẫn chưa được công bố. Được biết tại Châu Âu, R18 Transcontinental có giá 24,995 USD (khoảng 574 triệu đồng).
Ảnh: moto7