BMW C400 X hóa thành xe ga cổ điển với ngoại hình độc đáo

Hãng độ Nga NMoto từng giới thiệu concept Golden Age được phát triển từ BMW C400 X vào 1 năm trước, và giờ đây thì nó đã được đi vào sản xuất.

Chiếc Golden Age được lấy cảm hứng từ mẫu môtô Art Deco Henderson 1930 của O. Ray Courtney, đậm chất cổ điển của một thời “bão tố”. Để giảm trọng lượng, thân xe được làm từ vật liệu composite sợi carbon cứng, thay vì đúc từ nhựa. Bộ phụ kiện này được phát triển và sản xuất với sự giúp đỡ từ cửa hàng Zillers Motorcycles ở Nga – chủ nhân của giải vô địch thế giới AMD và là người chế tạo ra chiếc BMW R nineT ‘khủng’ .

Tiếp đến là lưới tản nhiệt hình quả thận mang tính biểu tượng giúp Golden Age đạt tốc độ tối đa khoảng 144 km/h, nhiều hơn một chút so với BMW C400 X nguyên bản cùng động cơ dung tích 350cc, 34 mã lực.

Hình dáng xe khá dễ thương, tròn trịa trông như thế chiếc VW Bettle của thế giới hai bánh, Golden Age có thể xử lý đánh góc một cách khéo léo. Hãng độ cho biết góc nghiêng tối đa là 35 độ.

NMoto làm mới bộ khung phụ trước và sau, đèn xi-nhan mới, và hệ thống xả. Phần còn lại được giữ từ BMW C400 X nguyên bản gồm phanh ABS, cân bằng tự động, kết nối Bluetooth với màn hình 6,5 inch, cốp rộng rãi, yên có sưởi.

Theo kế hoạch, chỉ có 100 chiếc “BMW C400 X” Golden Age được sản xuất với các tùy chọn như da bọc cao cấp, hệ thống treo khí nén, giá để đồ crôm, đèn LED dưới gầm, gương chiếu hậu, đèn pha và đèn báo rẽ đã được chứng nhận ở Mỹ và châu Âu.

Giá của “BMW C400 X” Golden Age tiêu chuẩn là 9.990 USD.
BMW C400 X hóa thành xe ga cổ điển với ngoại hình độc đáo








TIN LIÊN QUAN

“Phi thuyền mặt đất” BMW C400X Golden Age được “giật” ngược bởi NMoto bán ra với số lượng giới hạn

Bản độ BMW C400X Golden Age đến từ hãng độ NMoto sở hữu phong cách cổ điển của những năm 1930 đã chính thức được bán ra với mức giá 9.990 USD cùng nhiều tùy chọn đi kèm.

BMW C400 X 2018 XE TAY GA MỚI NHẤT CỦA BMW CHÀO HÀNG

BMW không những được biết đến là một hãng xe chuyên về ô tô và dòng mô tô, nắm bắt được thị trường phân khúc xe tay ga đang trên đà phát triển, hãng xe đã cho ra mắt 1 mẫu xe tay ga trang nhã, thuộc phân khúc nằm dưới 'đàn anh' C600 hầm hố mang tên

Khám phá chiếc Maxi-Scooter công nghệ cao BMW C400 X GT 2019

Mời bạn đọc cùng Webike.vn khám phá chiếc Maxi-Scooter hạng trung với hàng loạt công nghệ cao BMW C400 X GT 2019. Phiên bản C400 X GT chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những người dùng đang tìm một mẫu xe ga tầm trung.

Triumph Street Double Golden Line Limited Edition sản xuất giới hạn 1000 chiếc ra mắt

Triumph Street Double Golden Line Limited sẽ được bán ra với số lượng chỉ 1000 chiếc và được trang bị các chi tiết có màu vàng vô cùng nổi bật. Triumph Street Double Golden Line Limited được xem là dòng đáng được chú ý nhất năm 2021, khi mẫu xe

"Phiên bản vàng" Range Rover SV Golden Edition ra mắt vơi số lượng giới hạn chỉ 5 chiếc

Phiên bản đặc biệt của Range Rover được ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 5 chiếc dành riêng cho Nhật Bản có tên gọi SV Golden Edition.Theo thông tin, Range Rover SV Golden Edition được phát triển bởi bộ phận đặc biệt “Special Vehicle Operation”

“Phiên bản vàng” Range Rover SV Golden Edition ra mắt với số lượng cực ít, giá quy đổi từ 4,63 tỷ VNĐ

Trước khi trình làng thế hệ mới vào khoảng cuối năm nay theo đúng kế hoạch, Land Rover vừa bất ngờ cho ra mắt một phiên bản Range Rover đặc biệt với số lượng giới hạn 5 chiếc dành riêng cho thị trường Nhật Bản có tên gọi là SV Golden Edition.

Chiêm ngưỡng xe tay ga touring BMW C400 GT “oai” như mô tô

BMW C400 GT được thiết kế để không chỉ có khả năng di chuyển linh hoạt trong thành phố, mà còn có khả năng để 2 người có thể tận hưởng những chuyến du ngoạn êm ái và yên tĩnh vào cuối tuần.

Trước khi ra mắt thế hệ mới, Range Rover có thêm bản SV Golden Edition dành riêng cho Nhật Bản

Land Rover đã cho ra phiên bản Range Rover SV Golden Edition dành riêng cho Nhật Bản với số lượng giới hạn chỉ 5 chiếc và được bán với giá 23,218 triệu Yên.

THỦ THUẬT HAY

10 cách đơn giản để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn?

'Một cuộc trò chuyện tốt cũng giống như một chiếc váy ngắn: ngắn - đủ để gây hứng thú, nhưng cũng đủ dài để bao trùm các chủ đề'. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 cách đơn giản để có được một cuộc trò chuyện như vậy.

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng WinRAR để nén và giải nén dữ liệu

Chính vì sở hữu những ưu điểm nổi trội như tốc độ nén và giải nén nhanh, dung lượng nhỏ gọn, rất dễ sử dụng nên WinRAR luôn được người dùng tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, một số người lại chưa biết cách cài đặt cũng như

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chụp màn hình và quay video trên máy chơi game Nintendo Switch

Nintendo Switch có một nút dành riêng để chụp màn hình và bây giờ thậm chí nó có thể quay các video trong một số trò chơi. Những ảnh chụp màn hình và video này sẽ được lưu vào bộ lưu trữ nội bộ của Switch hoặc thẻ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade giá chỉ 560 triệu đồng

Honda CBR1000RR FireBlade 2018 đang là chiếc siêu mô tô mạnh mẽ nhất của Honda (cùng với CBR1000RR FireBlade SP). Vừa cập bến mảnh đất hình chữ S vài ngày trước, sự xuất hiện lần đầu của CBR1000RR FireBlade đang khiến

Đọ camera kép xóa phông giấu mặt: Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Trong bài viết cách đây 2 ngày, TCN đã đọ khả năng chụp ảnh từ camera thông thường của hai chiếc smartphone tầm trung đáng chú ý hiện nay đến từ hai hãi điện thoại Trung Quốc là Xiaomi và Huawei.

So sánh nhanh Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus: Kẻ tám lạng người nửa cân

Samsung vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Note 8 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng hấp dẫn. Dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm của iPhone 7 Plus hoặc thậm chí là iPhone 8 sắp được ra mắt. Chúng