“Phi thuyền mặt đất” BMW C400X Golden Age được “giật” ngược bởi NMoto bán ra với số lượng giới hạn

Cách đây một năm hãng độ NMoto tới từ Nga đã gây chú ý với bản concept Golden Age, khi họ “giật” ngược mẫu xe tay ga BMW C 400 X hiện đại trở thành mẫu xe cổ mang phong cách của những năm 1930. Cuối cùng đến hiện tại bản độ này cũng được hoàn thiện và đi vào sản xuất. Mặc dù dựa trên nền tảng của một mẫu xe maxi-scooter sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng kiểu dáng sắc sảo của mẫu xe nguyên bản đã có màn lột xác ngoạn mục. 

“Phi thuyền mặt đất” BMW C400X Golden Age được “giật” ngược bởi NMoto bán ra với số lượng giới hạn

Theo Giám đốc điều hành Alex Niznik của NMoto chia sẻ, Golden Age gợi lại hình ảnh các mẫu xe tiền chiến có kiểu dáng và yếu tố kỹ thuật gần như giống nhau. Bản độ này sở hữu những đường nét tròn trịa đặc trưng từ chiếc Art Deco Henderson 1930 của O.Ray Courtney. Để giảm trọng lượng thân xe được làm từ vật liệu composite sợi carbon cứng thay vì nhựa đúc truyền thống. Các chi tiết này được phát triển và sản xuất với sự hỗ trợ của cửa hàng Ziller Motorcycles ở Nga – chủ nhân của giải vô địch Thế giới AMD và là người cho ra lò bản độ BMW Rnine T “khủng”.


Không chỉ thân xe được làm từ vật liệu nhẹ, phía trước đầu xe còn được trang bị lưới tản nhiệt hình “quả thận” đặc trưng trên các mẫu xe hơi BMW. Nhờ đó tốc độ tối đa của Golden Age cũng được cải thiện lên khoảng 144km/h. Con số này nhiều hơn so với chiếc C400X nguyên bản với khối động cơ 350cc có công suất 34 mã lực. Dàn áo bên ngoài được chế tạo từ 7 mảnh ghép và liên kết với nhau bằng các ốc vít của chính BMW. Mặc dù có kiểu dáng tròn trịa và có phần cồng kềnh nhưng Golden Age vẫn có thể xử lý các khúc cua một cách khéo léo, xe có góc nghiên tối đa là 35 độ. 


Các bộ phận khác cũng đã được những thay đổi như khung phụ phía trước và sau, đèn xi-nhan và hệ thống ống xả. Tuy nhiên vẫn có nhiều thứ vẫn được giữ lại từ chiếc BMW C400 X nguyên bản gồm hệ thống phanh ABS, cân bằng điện tử, màn hình TFT 6,5inch kết nối bluetooth, cốp chứa đồ rộng rãi, sưởi yên, hệ thống khóa thông minh.


NMoto có kế hoạch sản xuất 100 chiếc “BMW C400X”  Golden Age với các tùy chọn như da bọc cao cấp, hệ thống treo khí nén, giá để đồ mạ chrome, đèn LED gầm, gương chiếu hậu, đèn pha và đèn báo rẽ phù hợp với các thị trường Mỹ và châu Âu. Giá của 'BMW C400 X' Golden Age tiêu chuẩn là 9.990 USD (229 triệu đồng). Khách hàng có thể chọn đèn pha của mẫu R nineT đời cũ và xi-nhan Harley, hoặc đèn R nineT và R18 đời 2021. Chọn sơn một hoặc hai tông màu. Thậm chí có thể đặt hàng thửa riêng.






 

 
Khánh Phan
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

BMW C400 X hóa thành xe ga cổ điển với ngoại hình độc đáo

Hãng độ Nga NMoto từng giới thiệu concept Golden Age được phát triển từ BMW C400 X vào 1 năm trước, và giờ đây thì nó đã được đi vào sản xuất. Chiếc Golden Age được lấy cảm hứng từ mẫu môtô Art Deco Henderson 1930 của O. Ray Courtney, đậm chất cổ...

Triumph Street Double Golden Line Limited Edition sản xuất giới hạn 1000 chiếc ra mắt

Triumph Street Double Golden Line Limited sẽ được bán ra với số lượng chỉ 1000 chiếc và được trang bị các chi tiết có màu vàng vô cùng nổi bật. Triumph Street Double Golden Line Limited được xem là dòng đáng được chú ý nhất năm 2021, khi mẫu xe

"Phiên bản vàng" Range Rover SV Golden Edition ra mắt vơi số lượng giới hạn chỉ 5 chiếc

Phiên bản đặc biệt của Range Rover được ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 5 chiếc dành riêng cho Nhật Bản có tên gọi SV Golden Edition.Theo thông tin, Range Rover SV Golden Edition được phát triển bởi bộ phận đặc biệt “Special Vehicle Operation”

“Phiên bản vàng” Range Rover SV Golden Edition ra mắt với số lượng cực ít, giá quy đổi từ 4,63 tỷ VNĐ

Trước khi trình làng thế hệ mới vào khoảng cuối năm nay theo đúng kế hoạch, Land Rover vừa bất ngờ cho ra mắt một phiên bản Range Rover đặc biệt với số lượng giới hạn 5 chiếc dành riêng cho thị trường Nhật Bản có tên gọi là SV Golden Edition.

Audi Q2 và A5 Coupe giành chiến thắng tại Golden Steering Wheel

Nguoiduatin - Trong khi Audi Q2 được vinh danh ở phân khúc “Xe SUV Compact” thì Audi A5 Coupe lại giành chiến thắng ở phân khúc “Xe thể thao”.

Trước khi ra mắt thế hệ mới, Range Rover có thêm bản SV Golden Edition dành riêng cho Nhật Bản

Land Rover đã cho ra phiên bản Range Rover SV Golden Edition dành riêng cho Nhật Bản với số lượng giới hạn chỉ 5 chiếc và được bán với giá 23,218 triệu Yên.

Audi Q2 và Audi A5 Coupe giành chiến thắng tại Golden Steering Wheel

Vừa qua, một trong những giải thưởng danh giá nhất trong ngành công nghiệp ô tô Châu Âu Golden Steering Wheel Awards 2016 đã được trao cho 2 mẫu xe của Audi là Audi Q2 và the Audi A5 Coupé.

Porsche Classic chế tạo 911 cổ điển được phục chế từ nhiều các chi tiết nguyên bản

911 Turbo thế hệ 993 được thiết kế dựa trên thân xe nguyên bản và có kiểu dáng độc đáo như chính lịch sử của dòng xe này với sơn màu vàng ánh kim Golden Yellow Metallic, lấy cảm hứng từ dòng xe 911 Turbo S Exclusive năm 2018.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn vô hiệu hóa video tự động phát trên Mac

Tự động phát video là một yếu tố gây bực bội của trải nghiệm web hiện đại mà đôi khi video tự động phát khó mà tìm thấy được hoặc nút dừng phát dường như không hoạt động. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên vô hiệu hóa chúng.

Hướng dẫn cách phát 3G với Thánh SIM trên iPhone

Có khá nhiều bạn đã chia sẻ rằng việc phát 3G với Thánh SIM trên iPhone là không thể nhưng sau một vài thử nghiệm nho nhỏ, một số người dùng đã phát hiện ra cách để phát được 3G trên các thiết bị iOS khi sử dụng Thánh

Hướng dẫn sử dụng nhiều tài khoản trên trình duyệt Chrome

Từ bản Google Chrome 39 trở đi, tính năng Account Switcher trên trình duyệt này sẽ giúp người dùng ngoài việc có thể đăng nhập cùng một lúc nhiều tài khoản vào Chrome , còn có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa các

Cách ánh xạ ổ đĩa mạng bằng Command Prompt trong Windows

Việc ánh xạ ổ đĩa mạng tới một thư mục chia sẻ từ giao diện đồ họa của Windows không phải là khó. Nhưng nếu bạn đã biết đường dẫn mạng của thư mục chia sẻ, bạn có thể ánh xạ ổ đĩa nhanh hơn rất nhiều bằng cách sử dụng

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

So sánh Snapdragon Phone và iQOO 8: Smartphone đầu tiên của Qualcomm liệu có “ngon”?

Qualcomm đã chính thức giới thiệu smartphone đầu tiên của mình sau khi được Asus trợ giúp. Smartphone này có tên là Snapdragon Phone được trang bị thông số kỹ thuật rất ấn tượng và giá khá mềm. Trong bài viết này hãy