Bản độ Wave 125i siêu kinh điển được nhào nặn bởi bàn tay thợ Việt

Bản độ Wave 125i siêu kinh điển mà các bạn đang đón xem là một bản độ được thực hiện bởi anh Lê Trọng, người đã nâng tầm đẳng cấp cho chiếc xe này lên một tầng mây cao ngút. Dưới bàn tay ma thuật của anh ấy, chiếc Wave 125i đã trở thành một siêu phẩm thứ thiệt nhận được biết bao lời khen từ anh em chơi xe.

Bản độ Wave 125i siêu kinh điển được nhào nặn bởi bàn tay thợ Việt

Bản độ Wave 125i siêu kinh điển được nhào nặn bởi bàn tay thợ Việt






​Từ những góc ảnh đầu tiên của chiếc Wave 125i, mình đã vô cùng kinh ngạc khi biết được rằng hiện nó đang sở hữu cùm thắng Brembo Billet Rossi trị giá khoảng gần 40 triệu đồng. Do được sản xuất cho những xe mô tô phân khối lớn, nên mẫu cùm thắng đắt đỏ này có kích thước cực to.
Nhưng điều ấy hoàn toàn không thể nào làm khó được anh Trọng, bằng chứng là anh ấy đã hoàn thiện khâu chỉnh sửa bợ cổ trước của chiếc Wave 125i một cách vô cùng điêu luyện và khéo léo. Vị trí của phần dàn áo này hoàn toàn khít và ôm sát hoàn toàn với cùm Brembo Billet Rossi, thậm chí nhiều người chơi xe còn nghĩ rằng cùm thắng này là cùm thắng zin.
Sự cao cấp của dàn tay lái bản độ Wave 125i còn được nhấn mạnh bằng ốp mão bọc sợi Carbon vân tổ ong lộng lẫy và hào nhoáng.



​Đĩa thắng trước nguyên bản của chiếc Wave 125i đã bị thay thế hoàn toàn bởi đĩa thắng Takegawa, vừa gắn hoàn toàn như zin mà còn có đem tới hiệu suất thắng mạnh mẽ. Để tạo nên hiệu suất thắng mạnh mẽ ấy không thể nào thiếu vắng được yếu tố chủ chốt là chú heo Brembo Moto3, mang trong mình cặp piston làm bằng Titan chịu nhiệt cực tốt và cho ra lực thắng chuẩn xác cần thiết trong những tình huống phanh gấp.
Nhiệm vụ cố định chú heo Brembo Moto3 hiện được đảm nhận bởi chiếc pát nhôm CNC tinh xảo và vô cùng chắc chắn, đảm bảo mặt trong của heo sẽ không bao giờ 'chạm trán' phải nan mâm. Chưa hết chú heo này còn đang sở hữu cọng dây Hel bấm đầu Earl's kèm ngắt dầu Staubli, những điểm nhấn không thể bỏ qua khi chiêm ngưỡng dàn chân trước.


​Hệ thống ống xả được anh Trọng trau chuốt bằng cổ pô Titan uốn lượn do chính anh gia công, có độ đẹp mắt và sắc sảo trong từng mối hàn nhỏ nhất. Dĩ nhiên anh ấy cũng không quên khẳng định thương hiệu của mình bằng chiếc logo Titan bắt mắt ở vị trí bầu hơi.


​Dù không có hệ thống thắng đĩa xịn sò và đẳng cấp, nhưng dàn chân sau chiếc Wave 125i vẫn trông rất nuột nà và trau chuốt với bộ càng thắng Takegawa đẹp mắt. Vừa là một chi tiết điểm xuyến nhẹ nhàng, vừa là một mắt xích để liền lạc với chiếc đĩa thắng ở dàn chân trước.


​Cặp phuộc Nitron R3 chính là món trang bị đem tới cảm giác nhún nảy êm ái, chắc chắn khi di chuyển cho chủ nhân. Ngoài công dụng chính, nó còn được xem là một món trang sức đắt đỏ dành cho những tay chơi yêu thích dòng Wave 125i như vị chủ nhân của chiếc xe này.




​Với quả biển số sảnh tiến chất như nước cất, mình tin rằng giá trị của chiếc Wave 125i sẽ được tăng thêm nhiều lần. Biển số này là một quả biển số anh em tìm hiểu về phong thủy vô cùng yêu thích, bởi vì tin rằng nó sẽ đem tới sự thăng tiến trong cuộc sống và sự nghiệp.
Nguồn ảnh : Lê Trọng
XEM THÊM >> Fu 2021 dàn chân Billet Real, sặc mùi TIỀN
Từ khoá : wave 125i

TIN LIÊN QUAN

Wave 125i độ lạ lùng với kiểu dáng siêu lùn đầy chất chơi

Tông màu của Wave 125i lấy xanh lá làm điểm nổi bật, chiếc xe trở nên thu hút người nhìn khi chủ xe đã quyết định hạ lùn chiếc xe đến hết cỡ. Chiếc...

Soi tận răng siêu phẩm Wave 125i của người Thái

Cùng nhau sang Thái Lan, để cùng nhìn ngắm và soi tận răng từng chi tiết trên chiếc Wave 125i độ dưới đây. Chiếc xe độ này vô cùng đặc biệt, được phối...

Siêu phẩm Wave 125i khoe dáng cực chất trong tâm dịch

Chúng ta sẽ cùng nhau nhìn ngắm bản độ Wave 125i được biker Thái tinh chỉnh lại phần diện mạo bên ngoài bằng những món đồ chơi rất khủng, đến từ nhiều...

Wave 125i trở nên vô cùng sắc sảo với phần động cơ độc đáo

Honda Wave 125i chính là một 'người anh em song sinh' với dòng xe Future 125i ở nước ta, nhưng lại có mức giá lăn bánh vô cùng đắt đỏ khi chạm ngưỡng...

Wave 125i khoe dáng siêu ngầu trong đêm

Được gọi với tên là Future Neo ở Việt Nam, còn bên Thái Lan các đời Wave 125i đều sử dụng chung một cái tên với nhau. Hôm nay 2banh.vn sẽ gửi đến các...

Ngắm con Wave 125i lên đồ chơi cực đỉnh của biker tại miền biên giới

Honda Wave 125i lên đồ chơi cực đỉnh của biker tại miền biên giới. Nguyên bản là chiếc Honda Wave 125i được sản xuất năm 2003 vốn cũng thuộc hàng hiếm tại Việt Nam, với mục đích độ kiểng là chính, chủ xe đã khá “chịu chơi” khi vô hàng loạt các món

Wave 125i độ kiểng nổi bật của biker Thailand

Xem qua tổng thể có thể thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ cánh trắng xanh đậm chất thể thao, phần yên được gọt mỏng lại với kiểu dáng góc cạnh hài hòa kết hợp cùng nhiều món đồ chơi.

Wave 125i hóa siêu phẩm làm người xem thèm khát

Với một loạt nâng cấp mạnh tay về hệ thống phanh, trợ lực và phuộc sau,... đã làm cho chiếc Wave 125i (Future Neo) dưới đây trở nên ấn tượng hơn rất...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhập liệu bằng giọng nói trên Android và iOS

Cách nhập liệu này đã hỗ trợ tiếng Việt, có dấu đầy đủ trên cả Android lẫn iOS nên nó thật sự là công cụ rất hữu ích và tiện lợi khi bạn chỉ cần nói cho chuẩn, còn chữ thì để 'ẻm' lo.

Hướng dẫn cài thông tin người thân trên điện thoại để liên hệ trong trường hợp tai nạn

Qua nay trên Facebook râm ran về việc một người bị tai nạn giao thông nhưng do iPhone bị khóa vân tay và passcode nên người đi đường không thể nào liên hệ được với người nhà nạn nhân. Thực ra trên iPhone và Android đều

Hướng dẫn kiểm tra tình trạng sign và khóa sign của các phiên bản iOS

Để kiểm tra tình trạng sign và khóa sign của các phiên bản iOS, bạn sẽ có hai cách thực hiện với tác dụng khác nhau tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng để chọn lựa nhé.

Bổ sung thêm nhiều chức năng vào nguồn trên iPhone, iPad với tinh chỉnh Simple Power Down

Cụ thể hơn, Simple Power Down cho phép bạn tùy biến lại giao diện và bổ sung thêm nhiều phím tắt hữu ích khác trong menu chức năng khi sử dụng phím nguồn trên iPhone / iPad.

Bạn không thể kết nối với App Store trên iOS 11?Đây là cách sửa lỗi

Cũng giống như bất kì phiên bản mới phát hành nào của Apple, các bản cập nhật đầy đủ lúc nào cũng sẽ gặp phải một vấn đề nào đó. iOS 11 cũng không ngoại lệ - một trong những vấn đề nó gặp phải đó là không thể kết nối

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh 3 chiếc smartphone đang "hot" nhất hiện nay

Thời gian gần đây 3 cái tên Galaxy Note 7 OPPO F1s và Lumia 830 đang thu hút sự quan tâm rất lớn của người dùng lẫn các bạn trẻ yêu công nghệ.

Rolls-Royce Phantom 2018: Liệu có phải phẩm dành cho các tài xế ngồi sau vô lăng?

Sau cánh cửa của Rolls-Royce Phantom thế hệ mới, mọi căng thẳng và phiền não của bạn sẽ được thổi bay bởi sự yên tĩnh, thoải mái và cảm giác thư thái bên trong chiếc sedan sang trọng bậc nhất thế giới. Đúng vậy,