Wave 125i trở nên vô cùng sắc sảo với phần động cơ độc đáo
Ở hai góc ảnh đầu tiên, anh em có thể thấy rằng ngoài điểm xuyến hai chi tiết tem Titan để lường giữa đỡ bị trống trải thì chủ nhân còn táo bạo chỉnh sửa bợ cổ để gắn bộ mobin sườn MSD xịn xò. Giúp cho tổng thể chiếc Wave 125i trở nên thể thao và cuốn hút hơn.
Vị trí cùm thắng có sự xuất hiện của cùm Brembo RCS 17 Corsa Corta, một dòng cùm thắng 'đa zi năng' có thể đem tới lực thắng mềm mại và mượt mà cho những dòng heo từ 2 piston đến 4 piston. Nếu đang sử dụng dòng xe Wave 125i mà suy nghĩ đến nó thì bạn sẽ phải cam chịu hi sinh một ít chi tiết dàn áo trong quá trình lắp đặt.
Nằm dưới sự điều khiển của cùm thắng Brembo RCS 17 Corsa Corta không gì ngoài chú heo Brembo Billet 2 piston xịn xò. Để chú heo này có thể ăn hết được bố thắng thì sẽ cần thay thế đĩa zin bằng một chiếc đĩa kích thước vừa phải như đĩa Brembo Oro. Mâm trước sử dụng mâm K7, do vốn sản xuất cho LC135 ở thị trường Malaysia nên khi gắn cho Wave 125i cũng phải cần chỉnh sửa để vận hành trơn tru.
Nằm bên cạnh bộ gác chân trước Super Cub C125 là cặp lốc máy Honda CT125, gắn hoàn toàn như zin. Màu sơn trên lốc máy này hoàn toàn không phải màu sơn nguyên bản mà đã được phối lại, vừa độc đáo mà còn làm nổi bật những chú ốc kiểu Inox và các chi tiết lông đền nhôm CNC đỏ rực.
Nếu như không có sự hiện diện của cặp phuộc Ohlins bình dầu thể thao, mình chắc chắn rằng dàn chân sau của chiếc Wave 125i sẽ trông rất trống trải. Ngoại trừ diện mạo đẹp mắt, dĩ nhiên hiệu năng nhún nảy của nó cũng êm ái hơn rất nhiều khi so sánh với phuộc zin.
Không những bỏ ra một số tiền lớn để tậu dòng xe Honda Wave 125i nhập khẩu từ Thái Lan, chủ nhân thật sự còn làm cho mình hết sức kinh ngạc về độ chịu chơi của anh ta khi nâng cấp toàn trang bị khủng.
Nguồn ảnh : Tâm Ti