Wave 125i hóa siêu phẩm làm người xem thèm khát
Đầu xe không có quá nhiều thay đổi, phần gù sắt xấu xí trang bị theo xe chủ nhân đã tháo bỏ thay bằng sản phẩm Daytona xanh lá , nhưng vẫn có đủ độ nặng để chống run cho toàn bộ phần ghi đông của xe. Phần cùm Nissin cũng tháo ra thay vào đó là tay thắng Brembo dòng RCS tích hợp phía bên trên cũng là chiếc bình dầu trong suốt kèm nắp Daytona.
Phần dây dầu đáng chú ý nhất chính là bộ ngắt dầu Staubli dạng tròn mini dễ thương này, thông qua nó chúng ta có thể tháo dây dầu hoặc cùm phanh ra đột ngột mà không bị mất hơi
Nhấn nhá phía sau tay lái là hai nút công tắc vàng nhỏ bé tạo điểm nhấn, quan trọng nhất chính là ở giữa có bộ trợ lực trung tâm của Ohlins giá hơn chục triệu, có ngoại hình sắc nét nhỏ gọn nhưng mang lại hiệu năng rất cao.
Dàn chân sương sương cũng hơn chục triệu con số này đa phần nằm trên dây dầu Hel bấm đầu kết nối thêm một cái ngắt dầu Staubli nữa, cố định vào heo dầu Formula 2pis đối xứng và đĩa thắng đồ chơi mang kích thước 220mm. Combo này lấy màu đen xám làm chủ đạo còn điểm nhấn sẽ là ngắt dầu xanh lá cùng tông màu với niềng
Góc nhìn nơi động cơ có quá nhiều món đồ chơi phải nhắc tên, ví dụ như cổ pô từ sắt được thay thế lại bằng Titan cho kiểu dáng đẹp độ bền cao hơn. Xung quanh lốc máy là dàn ốc Salaya sáng bóng - cần đạp máy đồ chơi kèm ốc nhớt Daytona
Bộ giảm xóc Ohlins phía sau có thêm bình dầu liền nên khi ráp lên xe, chủ nhân của nó phải cắt khoét dàn áo để không bị cạ cấn. Có thêm một chiếc lỗ nhỏ phía trên làm lộ ra bộ HPA nằm ẩn phía trong dàn áo.