Wave 125i độ quyến rũ khó chối từ bởi lớp màn Titanium cực đẹp

Tương tự như dòng Honda Future Neo tại VN với tên gọi khác tại Thái Lan là Wave 125i, chiếc xế được các tay chơi xe tại đây độ lại chất chơi hơn khi kết hợp cùng dàn đồ chơi độ kiểng hàng hiệu cực chất trở nên thật cá tính và phong cách hơn, để dẫn chứng cụ thể hơn, chúng ta cùng xem qua chiếc Wave 125i độ kiểng bên dưới đây nhé!

Wave 125i độ quyến rũ khó chối từ bởi lớp màn Titanium cực đẹp
Wave 125i độ - sức quyến rũ khó chối từ bởi lớp màn Titanium cực đẹp.

Mang 1 tone màu chủ đạo là xanh dương, em nó trở nên hài hòa & đẳng cấp hơn rất nhiều so với xe zin nhờ những món đồ chơi kiểng hàng hiệu được trang bị trên xe như: trợ lực Ohlins, heo Brembo...

Góc nhìn với cùm thắng Brembo được kết hợp cùng tay thắng CRG folding tích hợp chống gãy, bên cạnh đó thì dòng cùm này được đi kèm bình dầu rời, chính vì thế chủ xe đã trang bị bình dầu Ant Lion.


Gù tay lái với thiết sắc xảo mang hình ảnh ngôi sao 5 cánh & được phủ lớp Titanium cực đẹp.

Dàn chân siêu mỏng giúp xe bức tốc nhanh hơn với niềng nhôm Akront màu xanh dương, hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa kiểu kết hợp cùng heo Brembo billet P4 đi kèm dây dầu Earl's tích hợp ngắt dầu Staubli.

Không chỉ trau chuốt ở phía trên mà bên dưới với những chi tiết giản đơn như: chân chống, ống thông nhớt, gắp, ống xả.. cũng được phủ lớp Titanium mang lại sự đẳng cấp & sang trọng cho xe.


Phuộc Ohlins bình dầu cho độ nhún êm ái hơn cũng như tăng độ cứng cáp cho xe.

1 bản độ chất hơn quả đất của biker đến từ Thailand.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/wave-125i-do-suc-quyen-ru-kho-choi-tu-boi-lop-man-titanium-cuc-dep.87841/

TIN LIÊN QUAN

Honda Wave 125i độ kiểng đẹp lạ kì của biker Thailand

Chiếc Wave 125i độ của biker Thailand đã mang lại cho người xem 1 cảm giác nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế & phá cách . ...

Wave 125i độ kiểng bức phá mọi thời đại của biker Việt

Wave 125i độ kiểng dưới đây được trang bị một số phụ kiện thông dụng bằng những món đồ chơi kiểng nhẹ nhàng nhưng đã trở nên thể thao & ấn tượng hơn rất nhiều . Wave 125i độ kiểng nhẹ đầy ấn tượng của biker Việt ...

Wave 125i độ kiểng tinh tế đầy nổi bật của biker Thailand

Chiếc Wave 125i dưới đây dù có kiểu dáng không khác gì nguyên bản nhưng đã có sự lột xác ấn tượng bằng những món đồ chơi kiểng được trang bị trên xe đầy thẩm mỹ . Wave 125i độ kiểng tinh tế đầy nổi bật của biker Thailand Wave 125i là tên gọi ở nước

Wave 125i độ giản đơn mang vẻ đẹp quyến rũ trên đất Thái

Mang 1 vẻ đẹp giản đơn với tone màu bạc, chủ xe đã trau chuốt hơn ở dàn chân khi trang bị những món đồ chơi kiểng, để biết chi tiết hơn, chúng ta cùng xem qua nhé!

Wave 125i độ kiểng nổi bật của biker Thailand

Xem qua tổng thể có thể thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ cánh trắng xanh đậm chất thể thao, phần yên được gọt mỏng lại với kiểu dáng góc cạnh hài hòa kết hợp cùng nhiều món đồ chơi.

Wave 125i độ xa lánh người xem với tone màu xanh lá

Ở Thailand ta sẽ không còn ngỡ ngàng gì nữa về những sắc màu nổi bật trên các chiếc xe độ & chiếc Wave 125i mà ta thấy trong hình cũng là minh chứng cụ thể với 1 bầu trời xanh lá.

Wave 125i độ trong màu áo xanh chuối nhìn hơi bị đuối

Chiếc Wave 125i độ kiểng dưới đây của biker nước bạn đã có màn lột xác khá ấn tượng khi trang bị cho mình 1 số món đồ chơi kiểng hàng hiệu như : Brembo YSS ... ...

Wave 125i được "làm mới" lại một cách thật tinh tế & phong cách

Khoác cho mình bộ cánh thu hút mọi ánh nhìn với sắc màu xanh lá mạ, 1 tone màu khiến người xem mát mắt. Bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng đến từ những thương hiệu tên tuổi như: Brembo, Ohlins...

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để đưa website lên Google nhanh nhất?

TCN sẽ giới thiệu những thủ thuật SEO cơ bản nhất nhưng thường bị các Webmaster ở Việt Nam bỏ qua trong khi chúng ta mải tìm hiểu những thủ thuật sao siêu, tốn thời gian mà chẳng hiệu quả.

Tips ngon giúp tăng hiệu suất chơi game trên thiết bị Android

Bạn hay chơi game trên điện thoại Android thường xuyên? Dưới đây là một số mẹo đơn giản giúp bạn tối ưu hóa và làm cho thiết bị tương thích tốt hơn với các trò chơi. Hãy cùng Trangcongnghe.vn đi khám phá ngay nhé!

Microsoft sẽ ngừng bán bản quyền Windows 10 trong tháng này

Microsoft thực sự muốn mọi người lên Windows 11

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tìm, gọi xe, so giá Uber, Grab thuận tiện ngay trên Google Maps

Google Maps vừa cập nhật tính năng mới cho phép bạn tìm xe Uber, Grab, ước lượng giá để bạn có thể dễ dàng so sánh, thậm chí đặt xe trực tiếp trong ứng dụng cực kì thuận tiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay LG Gram 2018: Laptop siêu mỏng nhẹ, chip Intel thế hệ thứ 8, 4 nhân vật lý

Tại CES 2018 LG đã ra mắt thế hệ tiếp theo của LG Gram - dòng sản phẩm gây được nhiều tiếng vang trong năm 2017 nhờ thiết kế vô cùng gọn nhẹ với chất liệu cao cấp, thời lượng pin tốt. Năm nay sản phẩm tiếp tục được

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.