Thương hiệu Đài Loan Ottobike trình làng 3 mẫu mô tô điện hàng đầu tại EICMA 2021.
Mẫu xe đầu tiên là Ottobike MCR-S được trang bị động cơ điện làm mát bằng chất lỏng, công suất 22 kW ~ 29 hp và mô-men xoắn 46 Nm, giúp MCR-S có thể đạt vận tốc 148 km / h. Năng lượng được cung cấp bởi hai pin với tổng dung lượng 67 Ah, có thể được sạc đến 80 % trong 5,5 giờ tại bất kỳ ổ cắm thông thường nào bằng bộ sạc tích hợp.
MCR-S.
Phạm vi tối đa được công bố là 230 km với tốc độ trung bình 50 km / h. MCR-S sử dụng bánh xe 14 inch với lốp 110/80 ở phía trước và 140/70 ở phía sau. Trang bị phuộc USD ở trước và monoshock trung tâm phía sau. Hệ thống phanh đến từ Brembo.
MCR-M với một phiên bản đơn giản hơn một chút so với MCR-S. Cả hai đều dựa trên khung thép hình ống và gắp sau dạng đơn Pro-Arm. Phiên bản MCR-M cũng được trang bị hai pin với dung lượng lớn hơn đáng kể là 134 Ah nên cho phép hoạt động phạm vi 230 km ở tốc độ 50 km / h. Tuy nhiên MCR-M chỉ cung cấp công suất cực đại 17 kW ~ 22.7 hp và tốc độ tối đa 120 km / h.
Ghi đông lái của MCR-M đơn giản hơn MCR-S.
Cả 2 phiên bản đều trang bị động cơ điện nằm ở trung tâm và gắp sau dạng đơn Pro-Arm phong cách.
Khung chính được làm thép hình ống, pin và gắp sau được đặt trên khung nối bằng nhôm.
Cả 2 mô hình đều sử dụng pin đôi có trọng lượng 184kg.
Phiên bản thứ 3 được giới thiệu là MCR-H, sử dụng động cơ trung tâm với công suất cực đại 9 kW ~ 12 hp, có thể đạt tốc độ lên đến 105 km / h. MCR-H được cung cấp bởi một pin 67 Ah, đạt tốc độ tối đa 110 km / h. Tất cả các phiên bản này đều có một điểm chung là có thể để một mũ bảo hiểm fullface nằm gọn dưới bình xăng giả đặt trước người lái.
MCR-H sử dụng gắp sau đôi được làm bằng thép hình ống.
Khung chính cũng được làm bằng thép hình ống, trong khi phần giữa được làm bằng nhôm.
MCR-H.
Nguồn: motorradonline