Bản độ Monkey 50 trên cả tuyệt vời của tay chơi si mê JAV
Chiếc Monkey 50 trong bài viết hôm nay là một chiếc xe đến từ Thái Lan, đã được dọn mới từ trong ra ngoài để xóa đi những tác động tiêu cực của thời gian lên mẫu Mini-Bike thần thánh. Hầu hết những trang bị trên xe đều đã được nâng cấp một loạt thành những món đồ chơi cao cấp và hầu hết chúng đều đến từ Nhật Bản.
Sự phủ kín của những trang bị hàng hiệu trên xe dày đặc tới mức số lượng chi tiết nguyên bản của chiếc Monkey 50 này giờ chỉ có thể đong đếm trên đầu ngón tay.
Do đã nâng cấp từ thắng đùm lên thắng đĩa, nên chiếc Monkey 50 này hiện đã được nâng cấp cùm thắng Brembo Billet xịn sò để có khả năng điều tiết lực thắng một cách tối ưu nhất. Vị trí cùm thắng của chiếc Monkey 50 còn lạ nơi tọa lạc của nhiều chi tiết trang trí như: Tay CRG, ốc gió CNC, nắp Daytona,...
Hiện tai chiếc Monkey 50 này còn đang sở hữu bộ đồng hồ Takegawa chính hãng. Chưa hết khi nhìn vào bên trong dàn tay lái mình cũng phát hiện thêm chiếc cùm công tắc Kitaco gọn gàng nhưng lại tích hợp nhiều nút bấm.
Cùm côn CRG GP trên xe được trang bị với mục đích đem đến cảm giác bóp côn dịu nhẹ và mượt mà, bởi vì hiện tại chiếc Monkey 50 đã có những nâng cấp lớn ở phần nội công chiếc xe.
Khi chiêm ngưỡng dàn chân trước chiếc Monkey 50, mình chắc chắn các bạn sẽ không thể nào làm ngơ được với cặp đôi heo Billet 2 piston và đĩa thắng đến từ thương hiệu Shift Up. Mang trên mình vẻ ngoài nuột nhà, đầy hấp dẫn và được gia công từ những bàn tay tài hoa của Xứ sở Hoa anh đào.
Bộ mâm trên xe sử dụng một bộ mâm CNC 2 mảnh, cố định với nhau thông qua nhiều chi tiết ốc Titan mang hơi hướng của các dòng mâm xe hơi đắt tiền.
Bên cạnh việc nâng cấp thắng đĩa cho dàn chân trước thì dàn chân sau chiếc Monkey 50 cũng được bổ sung thêm thắng đĩa. Do chiếc pen đạp Brembo Billet vuông điều khiển, kiểm soát lực thắng một cách ổn định và chuẩn xác.
Liền mạch một cách hoàn hảo với dàn chân phía trước, ở dàn chân sau chiếc Monkey 50 cũng sở hữu heo thắng Billet và đĩa thắng Shift Up. Toàn bộ dây dầu trước sau đều là dây Hel bấm đầu Earl's, kèm đầu nối Active cực kì cao cấp.
Sự ổn định, chắc chắn và cứng cáp của dàn chân sau chiếc Monkey 50 đến từ sự phối hợp của bộ gắp G-Craft và cặp phuộc Daytona Billet. Hạn chế tối đa tình trạng sàn lắc và chao đảo bánh sau trong những pha tăng tốc nảy lửa.
Hiện tại chỗ trống của động cơ trước đây chiếc Monkey 50 đã hoàn toàn được lấp đầy bằng khối động cơ Takegawa DOHC áp dụng công nghệ phun xăng điện tử tiên tiến. Để khối động cơ này có thể phát huy hết sức mạnh một cách bền bỉ, dĩ nhiên sẽ cần tới sự bổ trợ của những phụ tùng hiệu suất cao như: Két nước Takegawa, mobin sườn Red Leo, cây pô Over Racing,...
Bản độ Monkey 50 và những hình ảnh khác:
Credit : ธนากร สุขเอนก
Xem thêm: Wave giá trị hơn 200 triệu, mua được Z1000 CŨ nhưng NGÓ LƠ