Monkey 125 độ đẹp bá cháy khiến các tay chơi ấn tượng sâu sắc!

Chiếc Monkey 125 độ này đã thực sự đón xuân 2022 khi được chủ nhân ưu ái trang bị vô số đồ chơi hàng hiệu để ăn Tết Nhâm Dần. Tất cả những món đồ chơi hàng hiệu này được phối hợp với nhau với nhau một cách vô cùng hài hòa và đặc sắc, chờ đợi các bạn cùng mình nhìn ngắm và tìm hiểu.

Monkey 125 độ đẹp bá cháy khiến các tay chơi ấn tượng sâu sắc!

Monkey 125 độ đẹp bá cháy các tay chơi không khỏi ấn tượng!


​Dàn ghi đông trần của chiếc Monkey 125 độ đã hoàn toàn khoe triệt để bộ cùm côn CRG GP đen tuyền đẹp mắt. Mẫu cùm côn đến từ Mỹ sở hữu thiết kế 'nịnh mắt' và sắc sảo, đi kèm với hiệu năng bóp côn cực nhẹ và êm dịu chắc chắn sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.


​Chiếc Monkey 125 độ được chủ nhân ưu ái trang bị cùm thắng Brembo Billet xịn sò, chưa hết anh ta còn tinh tế trang bị thêm một bản lề CNC để gắn được khúc tay gãy CRG GP. Tạo thành một cặp đôi đối xứng hoàn hảo, đẹp không góc chết cho dàn tay lái của chiếc xe.



​Cùm ga nguyên bản nay đã bị thế chỗ bởi cùm ga Active của Nhật Bản, hai chiếc dây ga cũng được cố định một cách gọn gàng bằng chi tiết kẹp Active. Về mặt cùm công tắc thì chủ nhân chiếc Monkey 125 độ sử dụng cùm đề Domino xịn sò, tích hợp luôn cả chức năng đề máy.

​Sự ổn định của dàn tay lái Monkey 125 độ được tạo nên bởi bộ trợ lực trung tâm Ohlins TTX, gọn gàng và không chiếm quá nhiều diện tích như những mẫu trợ lực dạng thanh. Tuy nhiên vẫn đem đến độ đầm nhất định cho dàn tay lái.


​Một nâng cấp không thể quên kể tới trên dàn ghi đông trần của chiếc Monkey 125 độ là bộ đồng hồ Takegawa. Siêu 'ngầu' với khả năng hiển thị Analog vòng tua thể thao, tích hợp cùng màn hình LCD vô cùng hiện đại hiển thị không thiếu sót bất kì thông tin gì.

​Các nút bấm sặc sỡ của cùm Honeywell chắc chắn sẽ làm cho bạn không khỏi thích thú khi ngắm nhìn nó. Các nút bấm này có thể cho chủ nhân chiếc Monkey 125 độ khả năng bổ sung thêm vô số chức năng khác nhau, có khi anh ta còn không thể sử dụng hết chúng vì không biết nên bổ sung chức năng nào cho hợp lý.


​Dầu và lực thắng sẽ được đảm bảo áp suất bởi cọng dây Hel bấm đầu Earl's sặc sỡ, được thêm thắt một chiếc ngắt Staubli. Ngoài ra, dàn chân trước chiếc Monkey 125 độ còn được bổ sung thêm một bộ pát CNC để hỗ trợ chú heo Brembo Pinza 4 piston ăn hết lưỡi của đĩa thắng nguyên bản.


​Dàn chân chiếc Monkey 125 độ giờ đây đã trông đặc sắc hơn bao giờ hết với bộ mâm Over Racing, sản xuất từ vật liệu nhôm nguyên khối cứng cáp và trải qua một quá trình nén thủy lực kì công. Sau đó sử dụng công nghệ CNC để tạo hình và nhuộm màu trước khi ra thành phẩm.


​Đồng điệu cùng màu áo tổng thể, cặp phuộc Showa Advantage ở dàn chân sau cũng sở hữu màu sắc đỏ rực nổi trội. Dòng phuộc này khi xuất xưởng đã tặng kèm người tiêu dùng dụng cụ HPA hữu ích, có thể điều chỉnh tải trọng một cách dễ dàng.


​Dù đã bổ sung thêm một bộ cổ Titan, nhưng theo mình nghĩ chiếc Monkey 125 độ phải có thêm một lon pô hầm hố nữa thì mới thực sự hoàn hảo. Có thể đây chưa phải là một bản độ hoàn chỉnh, vậy nên nếu chủ nhân chiếc xe ra đời bản độ hoàn chỉnh thì mình sẽ gửi gắm cho các bạn trong thời gian sớm nhất!
Credit : ธนากร สุขเอนก
Từ khoá : monkey 125 độ

TIN LIÊN QUAN

Bản độ Monkey 50 trên cả tuyệt vời của tay chơi si mê JAV

Chiếc Monkey 50 này từ khi nó chính thức 'ra đời lần hai' thì nó đã hoàn toàn không còn là một bản độ đơn thuần nữa mà đã chính thức tiến tới danh xưng...

Monkey 125 độ đột ngột tỏa sáng khi sở hữu dàn trang bị tối tân

Chủ đề Monkey 125 độ ở diễn đàn 2Banh.vn lại một lần nữa trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết với phiên bản Monkey 125 độ ngày hôm nay. Một chiếc xe làm bao...

Monkey 125 đáng yêu với phong cách Touring

Mới đây, nước bạn đã có màn lột xác đầy ấn tượng với chiếc Monkey 125 của nhà Honda, được biết xe trang bị nhiều món đồ chơi kiểng có giá trị tạo nên một đẳng cấp khác biệt. Monkey 125 đáng yêu với phong cách Touring. ...​

Monkey 125 độ tới nóc với những trang bị khủng bố người xem

Chiếc Monkey 125 độ trong bài viết hôm nay chắc chắn sẽ đem tới cho anh em cảm giác trầm trồ và hào hứng tột độ với những trang bị khủng khiếp mà nó...

Monkey 50 TỪ BỎ LUẬT CHƠI khi nâng cấp động cơ DOHC Takegawa!

Dàn đồ chơi Takegawa DOHC trên chiếc Monkey 50 này đã biến nó trở thành một con quái vật thật sự khi tăng cường sức mạnh và độ hốc lên gấp bội lần so...

Chú khỉ Monkey độ trở nên hung hãn hơn với cục máy 181cc Takegawa

Loạt anh Monkey độ sau đây mình đã sưu tầm được từ tay của anh Líp Leo, vị tiền chủ nhân của 'chú khỉ' hung hãn này. Ngoại trừ cục máy Takegawa 181cc,...

Monkey 125 gây mê người xem bằng ngoại hình đầy hào nhoáng

Bộ ảnh Monkey 125 xuất hiện trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ khiến cho bạn vô cùng trầm trồ trước vẻ đẹp hoàn hảo không góc chết của nó. Thôi thì...

Dàn đồ chơi ấn tượng cho Monkey 125 vừa mới được ra mắt

Các Option đồ chơi Carbon từ hãng TYGA luôn là những món đồ chơi cực kì thẩm mỹ. Thậm chí có rất nhiều biker VN luôn săn và đặt hàng hãng này thiết kế riêng cho xe của mình.

THỦ THUẬT HAY

Một số tuỳ chỉnh giúp sử dụng Vivo V7 hiệu quả hơn

Ở màn hình khoá anh em có thể vẽ lên một số cái và máy sẽ tự động nhận dạng và thực hiện theo lệch.

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

8 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì?Tác dụng của nó như thế nào?

Chế độ nguồn điện thấp của iPhone sẽ tự động kích hoạt khi dung lượng pin xuống dưới mức 20%. Vậy chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì? Có tiết kiệm pin iPhone hơn không...

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt