Yamaha XSR700 2022 sở hữu diện mạo mới nhưng giảm sức mạnh?
Việc sụt giảm sức mạnh của phiên bản XSR700 2022 là do chia sẻ động cơ sử dụng từ MT-07 2022 cơ bản cũng bị sụt giảm sức mạnh, do động cơ mới này phải tuân thủ các quy định của tiêu chuẩn khí thải Euro5, đặc biệt cho thị trường Châu Âu.
XSR700 2022 vẫn mang trong mình động cơ 2 xi-lanh 690cc tạo ra công suất cực đại là 73,4 hp tại 9.000 vòng / phút (nhỏ hơn một chút so với phiên bản cũ đạt 74,8 hp) và mô-men xoắn 67 Nm / 6.500 vòng / phút, trọng lượng giờ đây đạt 188 Kg (nặng hơn 2 kg so với phiên bản cũ), dung tích bình 13 lít và kích thước lốp trước 120/70-17 và sau 180/55-17.
Nói về thiết kế, XSR700 được nâng cấp để bằng XSR900. Thiết kế thoạt nhìn vẫn giống phiên bản trước, vẫn mang ý tưởng cổ điển như thiết kế đèn trước sau tròn đều, bình xăng hình giọt nước và yên dày. Kết hợp với các tính năng hiện đại.
Mặc dù thoạt nhìn không có gì thay đổi, nhưng nếu nhìn chi tiết thì có một số chỉnh sửa, bao gồm ống xả hiện đã được bảo vệ bằng ốp ngoài, gác chân đổi sang màu đen, màn hình LCD kỹ thuật số được đặt ở phía trước của tay lái (phiên bản cũ nằm sau tay lái) và đèn pha và đèn tín hiệu đổi sang dạng LED.
Cuối cùng, giá bán của Yamaha XSR700 2022 vẫn chưa được công bố. Đối với thị trường châu Âu được phân phối với 3 màu. Bao gồm đen sọc vàng, màu trắng với sọc xanh ngọc lam, bạc với sọc đỏ.
Nguồn: warungasep