Kể từ khi giới thiệu Yamaha XSR700 trở lại vào năm 2016, đã có rất nhiều phiên bản tùy chỉnh xuất hiện dựa trên dòng xe này. Với dòng XSR, Yamaha đã nhắm vào thị hiếu khách hàng muốn tạo ra sự khác biệt từ chính con xe của họ.
Để đáp ứng điều này, yamaha đã cung cấp một loạt đầy đủ các tùy chỉnh, bolt-on các bộ phận để cá nhân hoá những chiếc xe. Bên cạnh đó, Yamaha ra mắt chiến dịch “Faster Son” và chương trình Yamaha Yard Built, thách thức và khơi dậy những bản tùy chỉnh độc đáo trên chính đứa con cưng của mình là XSR700, dưới đây là một bản tùy chỉnh từ mẫu xe này, mời cả nhà cùng chiêm ngưỡng.
Yamaha XSR700 bản độ Tracker đến từ Wasp Motorcycles.
Dự án này được xây dựng bởi John Hand của Wasp Motorcycles, một bản độ XSR700 Tracker với một số nâng cấp thực sự tuyệt vời.
Bản độ sử dụng cặp Upside Down trước từ KTM với một thiết bị phanh Brembo đơn, bình xăng và bộ tản nhiệt tùy chỉnh được sản xuất bởi Lamb Engineering với chất liệu nhôm siêu nhẹ.
Ở sau, John Hand đã chuyển đổi giảm shock từ một thiết lập monoshock thành một thiết lập sốc đôi. Đối với điều này, ông chế tạo một khung hoàn toàn mới bằng ống thép nhẹ và sử dụng cặp giảm shock YSS bình dầu rời. Khung được hàn bằng cách sử dụng ngọn đuốc oxy / accetaline và que hàn đồng, lý do cho điều này là không giống như hàn MIG hoặc TIG, hàn đồng sẽ linh hoạt hơn, sẽ cứng hơn và sẽ hạn chế việc nứt cũng như rủi ro ko may khi bị tai nạn (điều này ông học được khi mới 22 tuổi, vì vậy ông muốn giữ cách học cũ này để làm khung xe theo ý mình).
2 bên thân đuôi xe là bộ ốp được gắn thêm và tạo sự nổi bật với decal Carbon trên nền vàng đi kèm các thương hiệu đồ chơi nổi tiếng.
Tay lái khá cao ra dáng một chiếc Tracker thuần.
Bản độ vẫn sử dụng động cơ xy-lanh đôi, dung tích 689 cc. Đi cùng với động cơ này là hộp số 6 cấp và hệ thống phun xăng điện tử.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/yamaha-xsr700-ban-do-tracker-den-tu-wasp-motorcycles.87849/