Satria 150 bản độ kiểng hút hồn sở hữu cặp mâm đã tuyệt chủng
Toàn cảnh phía sau tay lái là bộ ghi đông đen, được nhấn nhá màu sắc bằng dàn ốc Gr5 xanh tím, phần da yên cũng được tạo hình lại theo phong cách xe Thái. Trên ghi đông chúng ta thấy đèn trợ sáng được trang bị thêm để tăng ánh sáng khi đi đêm và một koso báo Volt để chủ xe kiểm tra được tình trạng điện của xe.
Nhìn ra góc ảnh này thì điểm quen thuộc nhất chính là tay côn Accossato đem lại cảm giác cắt côn vô cùng nhẹ nhàng cho xe, chính vì ưu điểm đó nên mẫu tay này từ các mẫu xe côn nhỏ cho tới PKL rất là ưa chuộng. Bên cạnh là cùm công tắc Cb650f nhiều nút bấm tha hồ giúp ta câu chế các tính năng phụ.
Góc ảnh bên này là tay thắng dầu Brembo Corsa Corta tích hợp phía trên là chiếc bình dầu trong suốt dùng làm ổ chứa dầu - mod thêm khúc gãy carbon cho cùm thắng đến từ Ý thêm sự lạ mắt. Phối thêm cùm đề máy TFX và cùm tăng tốc 2 dây trên.
Còn dàn chân trước chúng ta sẽ có một chú heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng được nhấn nhá thêm bằng dàn ốc Gr5 và sợi dây dầu Hel bấm đầu đồ chơi. Chiếc đĩa thắng Frando size to hơn zin giúp đĩa trước ăn hết được bề mặt bố thắng.
Phía sau có thêm chiếc pen đạp Brembo được cố định lên sườn zin thông qua một pat nhôm CNC. Hơi thở là dòng Leovince thần thánh cho dàn hơi thoáng hơn phù hợp với bài độ nội công của xe.
Nếu như phía trước chủ xe sử dụng heo dầu xám thì phía sau lại là tông màu vàng của dòng Brembo 1pis bản tháo xe - Sử dụng đĩa thắng Daytona
Phuộc YSS được thêm vào với màu lò xo đỏ hài hòa với bộ tem của xe - Mâm là dòng RCB 10 cây bản đời cũ hiện nay đã ngưng sản xuất có phần đùm trước siêu to khổng lồ. Mức giá của nó hiện nay trên thị trường tầm 3 triệu hơn một cặp
Hình ảnh của Vũ Huy Bảo